Dining Out

ร้านเด็ด 3 สไตล์ใน EM WONDER ตอบโจทย์วิถีแฮงก์เอาท์ของคนรุ่นใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


สมกับที่เป็นแหล่งแฮงก์เอาท์ที่กำลังมาแรงแห่งยุค สำหรับ EM WONDER พื้นที่รวมความชิลล์และเติมสีสันไนท์ไลฟ์ให้คึกคักสำหรับชาวกรุง บนชั้น 5 ของ Emsphere (เอ็มสเฟียร์) ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สามารถแวะมาผ่อนคลาย หาอะไรอร่อยๆ รับประทาน พร้อมดื่มดริ๊งก์กันได้อย่างเต็มที่และแสนสะดวก โดยมีร้านอาหาร ผับ บาร์ หลากหลายสไตล์ให้เลือกกันได้ตรงตามไลฟสไตล์ของแต่ละคน โดยวันนี้เราจะแนะนำ 3 ร้านเด็ดที่ไม่ควรพลาด โดยแต่ละร้านก็มีจุดเด่น และมีธีมที่น่าสนใจแตกต่างกัน


เริ่มจากร้านแรก Dakjib ที่ส่งความอร่อยสไตล์เกาหลีมาให้ได้ลิ้มลองกันแบบจัดเต็ม โดยเน้นที่เมนูไก่ ซึ่งมีทั้งแบบปิ้งย่าง ทอด พร้อมเมนูเอาใจสายเกา สารพัดแบบ แถมด้วยกับแกล้มเพียบ โดยที่นี่เขาจะมีพนักงานคอยย่างให้ บริการอย่างสะดวกสบาย เราก็แค่รอรับประทานของอร่อยๆ เป็นพอ แถมยังมีเมนูเครื่องดื่มสไตล์เกาหลีให้ได้ลองลิ้มชิมรสกัน


ถัดมาเป็นร้านบาร์สไตล์ญี่ปุ่นมาตั้งบริการ อย่างร้าน Tokyo Highball ร้านที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนไปนั่งจิบคอกเทลในบาร์ที่โตเกียว รวมไปถึงเมนูกับแกล้มปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ทั้งปีกไก่ย่าง สเต็กเนื้อ สามชั้นมิโซย่าง ริซอตโต้มันปู ซีฟู้ดย่างเตาถ่าน และผักย่าง เต้าหู้ ซูชิ โรล ราเมน และข้าวหน้าต่างๆ รวมไปถึงเมนูโอเดน ที่จิ้มเลือกได้เลย และที่ขาดไม่ได้คือ เมนูเครื่องดื่มที่มีทั้งค็อกเทล ม็อกเทล เบียร์ รวมไปถึงมีมุมบาร์ลับที่มีบาร์เทนเดอร์ฝีมือดีให้บริการ


ปิดท้ายกันที่ร้าน Raze Arcade บาร์ในธีมสุดพิเศษ ที่ยกเอาสนาม F1 มาไว้บนตึก เป็นบาร์เก๋ๆ ที่ตกแต่งได้อย่างโดดเด่น มีเสิร์ฟอาหารสไตล์ยุโรป ทั้งทาปาส ทาโก้ เบอร์เกอร์ แซนวิช หอยนางรม คาร์ปาชโช่ มันฝรั่งทอด ฯลฯ พร้อมเครื่องดื่มจัดเต็ม มีครบทุกอย่างทั้งค็อกเทล เบียร์ เตกีล่า รัม จิน วอดก้า แถมไฮไลท์เด็ดสุดๆ คือ มีเกมส์แข่งรถ F1 ให้ได้ประลองฝีมือกัน โดยตัวเครื่องให้ความรู้สึกเหมือนได้ขับรถแข่งของจริง แถมสามารถเลือกได้ว่าจะแข่งสนามไหนตามลิสต์สนามแข่ง F1 กันเลยทีเดียว


ทั้ง 3 ร้านนี้ อยู่ที่ EM WONDER โซนที่รวมความบันเทิงยามกลางคืน นับเป็นไลฟสไตล์เอ็นเตอร์เทนต์ที่ครบวงจรที่คุณควรลงแวะเวียนไปสัมผัส

Comments are closed.

Pin It