Dining Out

เชฟเอเบล ชวนเปิดประสบการณ์อาหารเปรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ ทู ภูมิใจนำเสนอมื้อดินเนอร์สุดพิเศษ ซึ่งได้รับเกียรติจากเชฟเอเบล (Abel Ortiz Alvarez) เชฟชาวเปรู เจ้าของร้านอาหาร Chullschick ที่จะบินลัดฟ้ามาเสิร์ฟความอร่อยและมาพาแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดประทับใจสู่ความจัดจ้านหลากหลายของรสชาติอาหารสไตล์เปรู


ร้านอาหาร Chullschick เปิดกิจการ ณ ฮ่องกง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 ซึ่งชื่อร้านได้ลูกเล่นมาจากการผสมคำว่า “ชุล (Chulls)” ซึ่งเป็นคำแสลงในภาษาเปรูมีความหมายว่า “เพื่อน” เข้ากับคำว่า “ชิค (Chick)” ในภาษาอังกฤษซึ่งแปลว่าไก่ ด้วยจุดประสงค์ที่จะแสดงให้เห็นถึงความอบอุ่นเป็นกันเองผสานกับวัฒนธรรมด้านอาหารตามแบบฉบับเปรู


เชฟเอเบล (Abel) พร้อมแล้วที่จะยกระดับมื้อดินเนอร์ของทุกท่านด้วย 6 เมนูเลิศรสที่จะแต่งแต้มสีสันให้กับค่ำคืนของคุณ ทุกเมนูรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นจากเปรู ไม่ว่าจะเป็น เซบิเช่ สูตรดั้งเดิม (Classic Peruvian Ceviche) หมึกย่างหอมกรุ่น (Grilled Octopus) ไก่ย่างสไตล์เปรูรสเด็ด (Pollo a la Brasa) โดยแต่ละเมนูต่างสอดแทรกเรื่องราวของเชฟเอเบลไว้ อาทิ เมนูประจำชาติเปรูอย่าง เซบิเช่ ซึ่งเป็นเมนูที่เชฟเอเบลคุ้นเคยมาตั้งแต่เยาว์วัย โดยได้มีการนำเนื้อปลาสดมาหั่นเต๋าก่อนจะหมักเข้ากับน้ำมะนาวและเครื่องปรุงต่างๆเพื่อเพิ่มรสชาติให้จัดจ้าน นอกจากนี้ยังมีเมนูไก่ย่างสไตล์เปรู (Pollo a la Brasa) ที่มีถิ่นกำเนิดมาจากเมืองลิมา ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งจานโปรดของเชฟเอเบล โดยจุดเด่นของเมนูนี้คือเนื้อไก่นุ่มๆที่หมักเข้ากับเครื่องเทศ ย่างด้วยอุณหภูมิพอเหมาะ เนื้อไก่จานนี้จึงเต็มไปความชุ่มฉ่ำและรสชาติเข้มข้น


เพิ่มอรรถรสให้กับมื้ออาหารด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ทุกท่านสามารถเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ไวน์แพริ่ง จับคู่ไวน์ชั้นเลิศกับเมนูอาหารได้อย่างลงตัว หรือดื่มด่ำไปกับปิสโก้ ซาวร์ ค็อกเทลยอดนิยมจากเปรู พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดและทิวทัศน์ใจกลางเมืองจากห้องอาหารเวอร์ทิโก้ ทู บนชั้น 60

ร่วมเปิดประสบการณ์อาหารสไตล์เปรูรังสรรค์โดยเชฟเอเบลได้ตั้งแต่วันที่ 28 – 29 มิถุนายน 2567 ในราคาเพียงราคา 1,399 บาท ต่อท่าน หรือ 1,699 บาท พร้อมไวน์แพริ่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ 02 679 1200

Comments are closed.

Pin It