Dining Out

"โนรา บีช คลับ" เดย์คลับแห่งใหม่ ริมทะเลภูเก็ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


Amora Beach Resort Phuket (อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต) รีสอร์ทริมหาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนานกว่า 24 ปี เปิดตัว Nora Beach Club (โนรา บีช คลับ) จุดหมายปลายทางสำหรับการสังสรรค์และการพักผ่อนริมชายหาดแห่งใหม่ของเกาะภูเก็ต ภายใต้คอนเซปต์เดย์คลับที่มีชีวิตชีวา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล อาหารอร่อย ดนตรีเก๋ ไวน์พรีเมี่ยม และกิจกรรมหลากหลาย ให้ได้เพลิดเพลินกันทั้งวันในวันพักผ่อนอย่างลงตัว


Nora Beach Club ตั้งอยู่ภายใน Amora Beach Club Phuket ที่เพิ่งรีโนเวทครั้งใหญ่ให้กลายเป็นรีสอร์ทสุดชิกที่ต้องมาเยือน ซึ่งเปิดให้บริการอีกครั้งแล้วในปีนี้ โดยได้ร่วมมือกับ มาร์ค บริมเบิลคอมบ์ (Mark Brimblecombe) กูรูตัวจริงแห่งวงการบันเทิงระดับเอเชียมาสร้างสรรค์ความปังให้กับบีชคลับแห่งใหม่นี้ โดยมาร์คเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Le Noir Entertainment (เลอ นัวร์ เอนเตอร์เทนเมนต์) ซึ่งมีชื่อเสียงจากบาร์ยอดนิยมที่มีการแสดงดนตรีสด เป็นผู้บริหารคลับมากมาย และยังเป็นผู้ก่อตั้งสถานบันเทิง Attica (แอตติกา) ชื่อดังในสิงคโปร์และจีนอีกด้วย ความโดดเด่นของมาร์คคือการรวบรวมเสียงดนตรี อาหาร และเครื่องดื่มดี ๆ มารวมไว้ในสถานที่สวยงาม เพื่อสร้างบรรยากาศของการสังสรรค์อันรื่นรมย์ ด้วยสโลแกน “High Tides, Good Vibes” เชื้อชวนให้ปาร์ตี้เลิฟเวอร์มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่แตกต่าง


เชาวภัทร์ สิริภัทราวรรณ เจ้าของและผู้บริหาร อโมรา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เราเป็นจุดหมายปลายทางที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย มีชีวิตชีวา และเน้นกิจกรรมที่เสริมสร้างการมีส่วนร่วม ที่ซึ่งคู่รักมารวมตัวกัน ครอบครัวผ่อนคลาย และเพื่อนฝูงมารวมตัวกันท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ พร้อมความบันเทิง และฉากพระอาทิตย์ตกดินอันงดงามบนหาดบางเทา วัตถุประสงค์ของเราคือการมอบประสบการณ์แบบครบวงจรแก่แขกของรีสอร์ท ดังนั้นการเปิดตัว Nora จึงเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างประสบการณ์เหล่านั้น และกำลังกลายเป็นจุดสนใจอย่างรวดเร็วในภูเก็ต”


มาร์ค บริมเบิลคอมบ์ กล่าวว่า “ความสนุกเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่มื้อกลางวัน ความสนุกช่วงบ่าย และความบันเทิงยามพระอาทิตย์ตก แขกสามารถเลือกพักผ่อนบนเดย์เบดและคาบาน่าของเรา ดื่มด่ำกับอาหารในร้านอาหารของเรา ลิ้มรสไวน์ระดับพรีเมียมในห้องเก็บไวน์ ผ่อนคลายที่บาร์ริมชายหาด เพลิดเพลินกับดนตรีสดบนเวที หรือเพิ่มความเป็นส่วนตัวในที่นั่งวีไอพีกลางแจ้งของเรา เหมาะสำหรับคนที่เน้นการมาพบปะ ปาร์ตี้แบบชิล ๆ และได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีคุณภาพ”


Nora Beach Club เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 19.00 น. และกำลังกลายเป็นเดย์คลับยอดนิยมในภูเก็ต โดดเด่นด้วยที่นั่งหลากหลายแสนสบาย ไม่ว่าจะเป็น “เดย์เบดริมชายหาด” “คาบาน่าสำหรับครอบครัว” และ “VIP Sunken Booths” ที่ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำลูกคลื่น ในขณะที่ด้านหน้าและตรงกลางของคลับคือบาร์ที่หันหน้าไปทางชายหาดและบูธดีเจ พร้อมโต๊ะกลางแจ้งอีก 25 โต๊ะ รวมถึงพื้นที่เวทีสำหรับการแสดงดนตรีสด บาร์ให้บริการค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบไทยไทย เช่น ข้าวเหนียวมะม่วง ต้มยำ สมุนไพรในท้องถิ่น สุราและมิกเซอร์ที่สร้างสรรค์โดยนักผสมเครื่องดื่มประจำถิ่น


DJ Jon Sa Trinxa จะมามิกซ์เพลงที่แตกต่างกันในยามเย็น (17.00 น. ถึง 20.00 น.) ทั้งดนตรีแจ๊ส โซล และแอโฟรเฮาส์จังหวะดนตรีแบบ Balearic ให้สายปาร์ตี้ได้เพลิดเพลินพร้อมจิบค็อกเทลและชมวิวพระอาทิตย์ตก ทุกวันพฤหัสบดี – วันเสาร์ ก่อนที่จะไปรับประทานอาหารเย็นต่อเคล้าเสียงเพลงวงดนตรีอะคูสติกสด (20.00 น. ถึง 23.00 น.)


ร้านอาหารของ Nora Beach Club มีเอกลักษณ์ด้วยห้องครัวแบบเปิด และโต๊ะเชฟสไตล์ญี่ปุ่น มีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2567 มีพื้นที่รับประทานอาหารส่วนตัวใน The Wine Cellar ซึ่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักชิมเพียง 8 ท่าน แพร์ริ่งไวน์นานาชาติที่คัดสรรมาอย่างดี


เมนูเด่นคือ “อาหารเมดิเตอร์เรเนียนแบบยั่งยืน” รังสรรค์โดยเชฟใหญ่ Hemant Dadlani หัวหน้าแผนกการทำอาหารของ Amora Group ในออสเตรเลียและไทย ร่วมกับ เชฟปุย เชฟชาวภูเก็ต เสิร์ฟอาหารเพื่อสุขภาพแต่รสชาติอร่อยจัดจ้าน โดยใช้เฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ระดับพรีเมี่ยมจากผู้ผลิตในท้องถิ่นและซัพพลายเออร์จากต่างประเทศด้วยหลักจริยธรรมและการดำเนินการระดับโลก แนวทางการทำอาหารของ Nora Beach Club ยังสอดคล้องกับแนวทางการทำอาหารและเครื่องดื่มของ ISLA ร้านอาหารของรีสอร์ทอีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อโมรา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้ที่ www.amorahotels.com/amora-beach-resort-phuket

Comments are closed.

Pin It