Dining Out

World Gourmet Festival 2023 จัดดินเนอร์คอร์สพิเศษครั้งแรกที่ภูเก็ต และสมุย

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรมอนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท และ โรงแรมอนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท เตรียมยกงานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลกครั้งที่ 23 จากกรุงเทพฯ มาขยายเวลาแห่งความพิเศษให้กับนักชิมภาคใต้เป็นครั้งแรก ในงาน World Gourmet Festival 2023 “New Frontiers” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 กย.นี้ ค่ำคืนเดียวเท่านั้นที่คุณจะได้เปิดประสบการณ์ความอร่อยระดับเวิลด์คลาส กับเอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ 5 คอร์สจากฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์ทั้ง 2 ท่าน ที่บินตรงจากอิตาลีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่

เชฟเอนริโก มาร์โม (Enrico Marmo) จากห้องอาหาร Balzi Rossi อิตาลี ซึ่งได้มิชลินสตาร์ระดับ 1 ดาว โดดเด่นด้วยการนำเสนออาหารอิตาเลียนดั้งเดิม คลาสสิค โดยเชฟเน้นการผสมผสานรสชาติอาหารในแต่ละจาน ให้เข้ากับเทคนิคการปรุงสมัยใหม่ รับรองว่าใครที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลียนต้องห้ามพลาด ในวันที่ 23 กย. เวลา 19.00 น. ณ โรงแรมอนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ราคา 4,800++ บาทต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

เชฟธีโอดอร์ ฟอลเซอร์ (Theodor Falser) จากห้องอาหาร Johannesstube อิตาลี ซึ่งได้มิชลินสตาร์ระดับ 1 ดาว เชฟให้ความสำคัญกับเรื่องของความยั่งยืน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติและจากเกษตรกรในท้องถิ่นมาใช้เป็นส่วนผสมในแต่ละจาน ภายใต้แนวคิด Taste of Nature ผ่านการปรุงในสไตล์อิตาเลียนดั้งเดิม เพื่อให้ได้ลิ้มรสชาติ และคงกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ในวันที่ 23 กย. เวลา 19.00 น. ณ โรงแรมอนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท ราคา 5,500++ บาทต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายบัตรรับประทานอาหารมื้อค่ำ 600 บาทต่อ 1 ใบ จะนำไปร่วมบริจาคสมทบทุน มูลนิธิอนุเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุต่อไป

ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำคอร์สพิเศษในงาน World Gourmet Festival 2023 “New Frontiers” ประจำภาคใต้ ที่โรงแรมอนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท และ โรงแรมอนันตรา ลาวาณา เกาะ สมุย รีสอร์ท ในวันที่ 23 กย.นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร.0-2126-8866 หรือ เว็บไซต์ www.worldgourmetfestival.asia

Comments are closed.

Pin It