Dining Out

Porto Chino ดึงร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” เปิดที่สมุทรสาคร

Pinterest LinkedIn Tumblr


พอร์โต้ ชิโน่ คอมมูนิตีมอลล์บนถนนพระราม 2 ดึงร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” ตำนานเบียร์วุ้นแก้วแช่แห่งแรกของประเทศไทยกว่า 45 ปี เปิดสาขาใหม่ที่ Porto Chino เพื่อเป็นร้านอาหารสำหรับกลุ่ม ครอบครัว คนทำงาน และนักธุรกิจเพื่อพบปะพูดคุย เป็นเสมือน “ห้องรับแขก” แห่งใหม่ของสมุทรสาคร สำหรับแฮงก์เอาต์ สังสรรค์ บนพื้นที่กว่า 400 ตร.ม. การันตรีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินถึง 3 ปี ที่นี่นับเป็นสาขาที่ 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านแบบอบอุ่น เป็นกันเอง สบายๆ รองรับลูกค้าได้ถึง 120 ท่าน พร้อมทั้ง ห้องส่วนตัวที่รองรับได้ตั้งแต่ 6–40 ท่าน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต้นเดือนสิงหาคมนี้ ที่บริเวณชั้น 1 หลังร้าน Starbucks


พร้อมเมนูอร่อยกว่า 200 รายการ โดยเมนูไฮไลต์สูตรเฉพาะของสามเสนวิลล่า อาทิ แกงคั่วหอยขม เมนูที่บ่งบอกความเป็นสามเสนวิลล่า จากความคิดริเริ่มของคุณแม่เกียง ผู้ก่อตั้ง การันตีความอร่อยจากมิชลินไกด์, หมูสะเต๊ะสามเสนวิลล่า เมนูเก่าแก่ที่อยู่คู่ร้านมาตั้งแต่สมัยคุณปู่ นับถึงวันนี้ร่วม 70 ปี พร้อมรางวัลเปิบพิสดาร โดยแม่ช้อย นางรำ, หมึกแดดเดียว อีกหนึ่งเมนูแนะนำริเริ่มโดยคุณแม่เกียง ที่ต่อยอดมาจากเนื้อแดดเดียว และหมูแดดเดียว ซึ่งได้รับความนิยมมาจนถึงวันนี้

นอกจากนี้ ยังมีเมนูขึ้นชื่ออีกมากมาย อาทิ ขาหมูเยอรมันสูตรสามเสนวิลล่า เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลียย่างน้ำจิ้มแจ่ว สามเสนบานาน่า บัวลอยเผือก ข้าวเหนียวมะม่วง และครัวซองต์ทุเรียน ที่เป็นเมนูสูตรพิเศษที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

Comments are closed.

Pin It