Dining Out

ฮองมินอัดความสุข จุกแน่นกับอาหารเหลา ราคาสบายกระเป๋า

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฮองมิน (HONGMIN) ตำนานความอร่อยอาหารจีนขึ้นชื่อแบบอาหารเหลาแบบสบายกระเป๋า จากต้นกำเนิดของชาวจีนในแถบเยาวราชชวนสาวกอาหารจีนร่วมยลโฉม ฮองมิน สาขาเมกาบางนา โฉมใหม่ที่นอกจากจะปรับเปลี่ยนบรรยากาศการตกแต่งร้านภายในบรรยากาศให้ลุคสุดชิคด้วยการนำไอเดียกิ๊บเก๋สไตล์ลอฟท์ อินดัสเทรียล( Loft & Industrial) มาผสมผสานกับสีสัน และองค์ประกอบแบบจีน อารมณ์วินเทจ หน่อย ๆ ที่ขอบอกว่าเป็นการผสมผสานตะวันตกกับตะวันออกให้ดูทันสมัยได้อย่างลงตัว ไม่จัดจ้าน แต่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบาย ๆ สามารถรองรับได้ทั้งแบบครอบครัว ปาร์ตี้สังสรรค์ หรือกลุ่มเล็ก ๆ ได้อย่างสบายให้เหล่าฟู้ดดี้คนรักอาหารจีนย่านบางนา ชื่นชอบการเก็บภาพ ไม่ควรพลาด


แล้วยังสามารถเลือกสรรความอร่อยกับเมนูอาหารจีน ที่มีให้เลือกมากกว่า 300 รายการ ทั้งอาหารจีน ที่ยังคงความขลังอย่าง 8 เมนูซิกเนอร์เจอร์สูตรต้นรำรับสไตล์ ฮองมิน อาทิ เมนูเป็ดปักกิ่ง หนังกรอบทานคู่กับเนื้อแป้งสำหรับห่อเป็ดแสนนุ่ม พร้อมน้ำซอสสูตรเฉพาะของร้านฮองมิน หรือเมนูปูก้อนจัมโบ้เนื้อแน่น หวาน ผัดผงกะหรี่หอมมันแบบครบรส ตามด้วยเมนูผัดหมี่ฮ่องกงที่หอมทั้งเส้นหมี่เหนียวนุ่ม ปรุงด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ หรืออิ่มอร่อยไปกับหม้อไฟ ที่มีให้เลือกถึง 4 เซต กับน้ำซุป 5 สไตล์ และ 5 น้ำจิ้มรสเด็ด ให้อร่อยซี๊ดซ๊าดกันอย่างจุใจ พร้อมรับโปรเด็ดเฉพาะสำหรับ ฮองมิน เมกา บางนาเพียง แอดไลน์ @Hongmin รับส่วนลดทันที 150 บาท 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่านและสามารถใช้สิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคมนี้


หรือจะเลือกอิ่มอร่อย ไปกับโปรโมชั่นชุดใหญ่ แบบชุดอิ่มหนำสำราญ ที่รวมเมนูอาหารระดับซิกเนเจอร์ มาให้เลือกอร่อยมากกว่า 5 รายการ ให้สุข อร่อยได้ทั้งครอบครัวในราคาเพียง 2,566 บาท พร้อมรับสิทธิ์บัตรสมาชิกกับทางร้าน มูลค่า 199 บาท ฟรีทันที ที่ฮองมิน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกา บางนา

Comments are closed.

Pin It