Dining Out

ส่งท้ายหน้าร้อนด้วยความอร่อยจาก S&P ทั้งข้าวแช่และสารพัดเมนูในตำนานฉลองครบ 50 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


อะไรจะช่วยคลายร้อนได้ดีไปกว่าอาหารอร่อยๆ ที่รับประทานแล้วแสนสดชื่น อิ่มเอมใจกับรสชาติเต็มคำอย่างเมนูสำหรับหน้าร้อนตำรับไทยๆ อย่าง ข้าวแช่และข้าวเหนียวมะม่วงที่ทาง เอส แอนด์ พี (S&P) ได้จัดเตรียมเสิร์ฟความอร่อยแบบทั้งคลายร้อน ดีต่อสุขภาพกาย และดีต่อสภาพแวดล้อมโลก ซึ่งเมนูพิเศษแบบนี้จะมีให้บริการถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น


สำหรับข้าวแช่ เมนูอาหารที่อยู่เคียงคู่หน้าร้อนของคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยกลิ่นหอมหวล ความเย็นฉ่ำของน้ำลอยดอกมะลิ กับข้าวเมล็ดสวย รับประทานคู่กับเครื่องเคียงหลากหลายชนิด ซึ่งในสูตรของทางเอส แอนด์ พี ได้คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน มาจัดชุดเซ็ตพิเศษเสิร์ฟในช่วงฤดูกาลนี้เท่านั้น

โดยมีข้าวเมล็ดอวบเต่ง มาคู่กับกับน้ำเย็นชื่นใจ ที่หอมกรุ่นกลิ่นน้ำดอกมะลิ จัดเครื่องเคียงที่ทั้งอร่อยและยังเต็มไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารครบครันต่อสุขภาพ ทั้ง “ลูกกะปิทอด” ที่ปรุงด้วยกะปิเคยตาดำอย่างดี ผสมกับกุ้งแห้งและปลาเนื้ออ่อนคัดสรรคุณภาพหอมกลิ่นกะปิและเครื่องเทศสมุนไพร คุณประโยชน์ทั้งโปรตีนจากเนื้อปลา แคลเซียมจากกะปิ ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง

“พริกหยวกสอดไส้ปูจ๋า” ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ มีส่วนผสมของไก่และเนื้อปูรสชาติกลมกล่อมห่อด้วยไข่ฝอยทอดกรอบ ในพริกหยวกมีเบต้าแคโรทีนและวิตามินหลายชนิด ลดโอกาสเกิดโรคมะเร็ง “หมูฝอยหวาน” หอมกลิ่นเครื่องเทศ ได้โปรตีนจากเนื้อหมู และหอมแดงยังช่วยให้เจริญอาหาร “ไชโป้วหวาน” ที่เพิ่มความอร่อยครบรสให้กับข้าวแช่ ทำจากหัวไชเท้ามีฤทธิ์เป็นยาเย็น อุดมด้วยไฟเบอร์และวิตามินซี ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

พร้อมด้วยผักสด อย่าง กระชาย ช่วยต้านอักเสบและเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย พริกชี้ฟ้าแดงช่วยระบบย่อยอาหารและช่วยให้เจริญอาหาร มะม่วงเขียวเสวย เพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกาย เสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร ซึ่งจัดมาเข้าชุดด้วยการแกะสลักอย่างสวยงาม


สำหรับเมนูข้าวเหนียวมะม่วง ทางร้านใช้มะม่วงน้ำดอกไม้แท้ เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวมูนใบเตยและข้าวเหนียวมูนอัญชัน โรยถั่วทองกรุบกรอบ ราดด้วยน้ำกะทิหอมรสชาติกลมกล่อม เป็นเมนูของหวานสุดเด็ดของทางร้าน


เมนูสำหรับหน้าร้อนนี้จัดให้บริการทั้งแบบรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน และสั่งเดลิเวอรี่ ที่ S&P Delivery 1344 โดยสำหรับข้าวแช่จัดมาแบบครบชุดในราคา 145 บาท และแบบชุดข้าวแช่+ข้าวเหนียวมะม่วงในราคาชุดละ 298 บาท ส่วนในช่องทางเดลิเวอรี่มีชุดข้าวแช่และข้าวเหนียวมะม่วงเซ็ตเล็ก ราคา 198 บาท เสิร์ฟความอร่อยถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น

แถมในกรณีซื้อกลับบ้านหรือสั่งแบบเดลิเวอรี่ เขาจัดบรรจุมาในบรรจุภัณฑ์ “รักษ์โลก” ที่สามารถย่อยสลายได้ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงยังออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหารพร้อมทานโดยมีช่องแยกสำหรับใส่ข้าวแช่และเครื่องเคียง เพื่อให้ง่าย และสะดวกในการรับประทานได้ทุกที่อีกด้วย


ส่วนใครที่ยังอิ่มเอมกับความอร่อยแบบไทยๆ ทาง เอส แอนด์ พี ก็ได้จัดสรรความพิเศษในอีกสารพัดเมนูให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบครบรสกันอย่างยาวๆ กับ แคมเปญสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปีของทางร้านด้วย “S&P 50 ปี 50 เมนูในตำนาน” ด้วยการนำเมนูอาหารในความทรงจำของใครหลายๆ คนมาปัดฝุ่น และจัดปรุงเสิร์ฟให้ได้อิ่มอร่อยกันแบบจุใจ เป็นเมนูย้อนอดีตของเหล่านักชิม พร้อมทั้งคัดสรรเมนูยอดนิยมตลอดกาลของทางร้านมารวมกันถึง 50 เมนูให้คุณได้เลือกลิ้มลองความอร่อยกัน


ทั้ง ก๋วยเตี๋ยวกุ้งสับ-เนื้อสับ ยำมะเขือย่างเนื้อปูไข่กุ้ง ยำผักบุ้งกุ้งกรอบ กุ้งกระเบื้อง เส้นหมี่กุ้งผัดน้ำพริกเผา ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าเรือโป๊ะ ข้าวหน้าไก่ราชวงศ์ ข้าวผัดหมูเค็ม-ส้มตำ ข้าวอบทะเล มักกะโรนีผัดกุ้งจัมโบ้ คลับแซนวิช โรตี-แกงเขียวหวานไก่/เนื้อน่อง ข้าวคลุกกะปิ ข้าวไก่อบ ข้าวผัดอเมริกัน ข้าวหน้ากุ้งผัดพริกขี้หนู เส้นจันท์ผัดไทกุ้งสดจัมโบ้ ข้าวซอยน่องไก่ ฯลฯ เรียกได้ว่ามาครบถ้วนให้ได้เลือกอร่อยกันได้ทุกสไตล์ โดย 50 ปี 50 เมนูในตำนานนี้ ทางร้านจัดเป็นแคมเปญยาวให้คุณได้มาลองลิ้มรสกันได้ถึงช่วงปลายปีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นการอุ่นเครื่องความอร่อยกันก่อนถึงวันฉลองครบรอบ 50 ปีในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้


ปิดท้ายกันด้วยการแนะนำเมนูของหวานเมนูใหม่ที่มีทั้งสีสันสวยงาม และรสชาติอร่อยสดชื่นอย่าง กรานิต้า โดยมี 2 รสชาติให้เลือก ทั้งเรดบีนกรานิต้าที่หอมหวานด้วยนมและท๊อปปิ้งด้วยถั่วแดงบดหอมมัน หรือจะเป็นแบล็กคอฟฟี่กรานิต้า กรานิต้ากาแฟรสเข้มข้นเสริมด้วยคุ๊กกี้และครีม เพิ่มรสชาติความอร่อยได้อย่างลงตัว สอบถามรายละเอียดเมนูต่างๆ และบริการเพิ่มเติมได้ที่ เว็ปไซต์ S&P และเฟซบุ๊ก snpfood

Comments are closed.

Pin It