Dining Out

ขึ้นท่าความอร่อยที่ Great Harbour บุฟเฟต์สุดหรูระดับโรงแรมห้าดาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าใครที่กำลังมองหาสถานที่สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนฝูง ในบรรยากาศแสนสบายพร้อมสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชนิด ขอให้มุ่งตรงไปได้ที่ท่าเรือแห่งความอร่อย Great Harbour บนชั้น 6 ของไอคอน สยาม ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดอลังการที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย มีเสิร์ฟอาหารเกือบร้อยเมนูในมาตรฐานระดับโรงแรมห้าดาว ที่มีสารพัดเมนูพร้อมตอบสนองทุกความชื่นชอบของทุกคน แบบไม่ต้องมีใครต้องเสียสละ จะอยากกินอาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่ง รวมทั้งอยากได้รสจัดจ้านของอาหารไทย แถมยังไม่ต้องวุ่นวายหารบิลไม่ลงตัว เพราะจ่ายราคาเดียวสามารถอิ่มเอมกันได้อย่างเต็มที่ทุกคน


Great Harbour ท่าเรือแห่งความอร่อยนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางของชั้น 6 ไอคอน สยาม บรรยากาศโปร่งกว้าง รองรับได้สูงถึง 400 ที่นั่ง แบ่งออกเป็นหลายโซน นั่งได้อย่างสบาย ทั้งโต๊ะกลมมุมโซฟาล้อมเป็นส่วนตัวแนวครอบครัว หรือจะโต๊ะเก้าอี้ต่อเชื่อมให้เพื่อนกลุ่มใหญ่สังสรรค์กันได้อย่างสนุกสนาน ซึ่งไม่ว่าจะนั่งตรงจุดไหนก็ไม่ไกลจากจุดสเตชั่นปรุงอาหาร เพราะที่ตั้งเคาน์เตอร์ในแต่ละสเตชั่นอยู่ชิดผนังรายล้อมทั้งร้าน ให้คุณเดินเลือกสรรความอร่อยได้อย่างง่ายดาย


เมนูที่เสิร์ฟมีหลากหลายสัญชาติ ทั้ง อาหารฝรั่ง ที่มีตั้งแต่สลัดที่จัดเต็มทั้งผัก ท๊อปปิ้งเสริม และน้ำสลัดสารพัดชนิด ชีส โคลคัท ไส้กรอก ซุป รวมถึงเมนูเนื้อสัตว์สไตล์อบ ย่าง อย่าง แฮมอบน้ำผึ้ง ขาแกะอบสมุนไพร พร้อมซอสหลายชนิด อาทิ ซอสสับปะรด ซอสเห็ด และซอสเรดไวน์ พร้อมไซด์ดิชอย่างเฟรนช์ฟราย เห็ดย่าง กระเทียมย่าง มันฝรั่งบด ฯลฯ หรือจะเป็น ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว ที่เนื้อนุ่ม ร่อน และซอสถูกปากคนไทย


ส่วนมุม อาหารญี่ปุ่น นี่ต้องบอกเลยว่าที่นี่เอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่นแบบสุดๆ เพราะสเตชั่นยาว มีเมนูครบครัน ทั้ง ซูชิ ซาชิมิ ตั้งแต่แซลมอน ไปจนถึงปลาไหล หอยปีกนก ที่มีให้เลือกสารพัดชนิด พร้อมมีเชฟคอยปั้น แล่ เสิร์ฟให้เห็นกันสดๆ เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดคือ ซูชิเนื้อวากิวที่เบิร์นมาให้สุกนิดๆ แต่เนื้อยังแสนนุ่ม แถมเสริมรสชาติด้วยซอสเทริยากิสูตรเฉพาะของร้าน รวมทั้งมีเทมปุระ โซบะ ไก่คาราเกะ อุด้ง ซุป ยำสาหร่าย ฯลฯ


และที่อยู่ข้างๆ กัน เป็น มุมซีฟู้ด ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในร้าน เนื่องจากมีสารพัดกุ้ง หอย ปู ปลา คุณภาพดี เสิร์ฟแบบไม่อั้น ทั้ง หอยนางรมสดสุราษฎร์ กุ้งออนไอซ์ หอยแมลงภู่ และ กุ้งแม่น้ำเผา ที่เชฟย่างให้ออกมาสุกกำลังดี เนื้อหวานและมีมันกุ้งแสนอร่อย


สำหรับใครที่ชอบ อาหารจีน ที่นี่ก็มีเสิร์ฟไม่น้อยหน้า ทั้งเครปเป็ดย่าง ซึ่งใกล้เคียงกับเป็ดปักกิ่งที่เขาจัดเสิร์ฟเป็นคำรับประทานได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะเป็นหมูแดง หมูกรอบ ติ่มซำ ผัดหมี่ ซุปหม่าล่า ที่ขาดไม่ได้คือ เคาหยกที่ทั้งเนื้อหมูตุ๋นจนนุ่ม ผักดองรสดี อร่อยอย่างลงตัว


ต่อเนื่องไปกับความอร่อยสไตล์ตะวันออก ด้วยสเตชั่น อาหารเอเชียน ที่มีทั้งอาหารไทย สารพัดเมนูเอกลักษณ์อย่าง ต้มยำกุ้ง ไก่ทอด ไส้กรอกอีสาน เปาะเปี๊ยะทอด มัสมั่น ยำเนื้อ ลาบหมูทอด ที่พลาดไม่ได้คือ ผัดไท และส้มตำ ที่เชฟปรุงให้ที่ละครก เลือกรสชาติและวัตถุดิบได้ตามใจชอบ แถมยังมีซุ้มก๋วยเตี๋ยวทำสดกันแบบชามต่อชาม เลือกสไตล์ที่ชอบได้ มีตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยวหมูธรรมดา ไปจนถึงเนื้อวากิวแผ่นใหญ่ อร่อยไม่น้อยหน้าซูชิเนื้อวากิว อีกสเตชั่น คือ พิซซ่า และ เทปปันยากิ ที่มีตั้งแต่เมนูพาสต้า อย่างคาโบนาร่า สปาเก็ตตี้เส้นดำสไปซี่ซีฟู้ด พิซซ่ามีให้เลือกหลายหน้า รวมทั้งสเต็กหมู สเต็กแซลมอน และสเต็กเนื้อทรัฟเฟิล


หลังจากอาหารเมนูหลัก มาที่มุม ของหวานและเครื่องดื่ม เขาก็มีให้เลือกสรรมากมายไม่น้อยหน้ากัน ตั้งแต่ผลไม้ ไอศกรีมฮาเก้นดาส ที่มาพร้อมกับสารพัดท๊อปปิ้ง ขนมไทยๆ อย่างน้ำแข็งไส ลอดช่องวัดเจษ หรือถ้าใครชอบขนมสไตล์ตะวันตก ก็มีทั้งเบเกอรี่สารพัดแบบ ทั้งเค้ก ทาร์ต วาฟเฟิล รวมถึงน้ำพุชอกโกแลต ที่มีทั้งผลไม้สด ผลไม้อบแห้ง มาชเมลโล ให้จุ่มเคลือบเสริมความอร่อย ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้งน้ำอัดลม น้ำผลไม้ พั้นช์ ชา กาแฟ ไปจนถึงชานมที่มีไข่มุกให้ตักเติมได้ด้วย


ความอร่อยนับสิบนับร้อยเมนูนี่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะตอนนี้เขาเสริมอีกหลายเมนูพิเศษสุดพรีเมี่ยมมาเอาใจนักชิมทั้งหลายให้ได้มาลิ้มลองความอร่อยกัน ทั้งนำกุ้งแม่น้ำสดๆ ที่ขึ้นชื่อของทางร้านมาปรุงเป็น กุ้งแม่น้ำอบชีส กุ้งแม่น้ำซอสทรัฟเฟิล และกุ้งแม่น้ำอบเนยกระเทียม ส่วนสาวกปลาแซลมอน ก็มีซูชิแซลมอลโรยด้วยไข่กุ้งเสิร์ฟพร้อมซูซิไข่ปลาแซลมอล หรือใครที่ชอบเนื้อวากิวของทางร้าน ตอนนี้เขาก็ประยุกต์ทำเมนูเพิ่มเติมเป็น เบอร์เกอร์เนื้อวากิวสุดพรีเมี่ยม ส่วนอาหารจีนก็เพิ่มเติม เมนูพระกระโดดกำแพง สูตรลับเฉพาะของทางร้าน ที่คัดเอาวัตถุดิบชั้นยอดและสมุนไพรจีนชั้นเยี่ยม หลากหลายชนิดตุ๋นกับซี่โครงหมูอ่อนจนได้ที่


ความอร่อยทั้งหลายเหล่านี้มีบริการให้คุณได้ลิ้มลองกันที่ “Great Harbour ท่าเรือแห่งความอร่อย” บนชั้น 6 ICONSIAM โดยเปิดบริการทุกวัน มื้อเที่ยง 12.00 – 14.30 น และมื้อเย็น 17.30 – 21.00 น. ราคาผู้ใหญ่ 1,099 บาท++ และเด็ก 550 บาท++ โดยตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่มา 2 คนขึ้นไป ช่วงวันจันทร์ – วันศุกร์ ลด 15% เหลือเพียงคนละ 1,100 บาทถ้วน แต่ถ้าในวันเสาร์-วันอาทิตย์ จะลด 10% หรือ 1,165 บาทถ้วน สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นก่อนจองได้ที่ Facebook : Great Harbour หรือ Line : @harbour

Comments are closed.

Pin It