Dining Out

อิ่มอร่อยกับเมนูมื้อกลางวันชุดใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


เซ็ตเมนูมื้อกลางวันชุดใหม่ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิ อิซากายะ ชั้น 9 โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ที่ เชฟฮิโรยูกิ โยโกยาม่า รังสรรค์ความอร่อยโดยพิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม นำมาปรุงเป็นเมนูแสนอร่อยให้คุณได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ชุด Niku Set ที่มีเมนูให้คุณเลือกอร่อยอย่าง ชุดหมูดำผัดซอสขิงสไตล์ญี่ปุ่น หรือ ชุดไก่คัตสึ หรือ ชุดเนื้อออสเตรเลียวากิวย่าง หรือจะเลือกลิ้มลอง ชุด Sakana Set ที่พร้อมเสิร์ฟ ชุดปลาแซลม่อนย่าง หรือ ชุดเทมปุระซีฟู้ดรวม หรือ ชุดปลาซาบะย่าง ทุกชุดเสิร์ฟพร้อม ข้าวญี่ปุ่น ซุป และสลัด


เซ็ตเมนูมื้อกลางวัน บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น. ในราคาสุทธิชุดละ 490 บาทต่อ 1 ท่าน พร้อมชาเขียวร้อนหรือเย็น 1 แก้ว และ ในราคาสุทธิชุดละ 690 บาทต่อ 1 ท่าน พร้อมของหวาน 1 เมนูและชาเขียวร้อนหรือเย็นแบบไม่จำกัด

“เราพร้อมจะแนะนำเมนูใหม่ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง” เชฟฮิโรยูกิ โยโกฮาม่า กล่าว “เราได้สร้างสรรค์เมนูต่างๆ อย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอรสชาติและความอร่อยที่หลากหลาย โดยคัดเลือกเฉพาะวัตถุดิบที่สดใหม่ที่สุดพร้อมเทคนิคการปรุงอาหารแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม”

สอบถามข้อมูล​เพิ่มเติม​และสำรองที่นั่งได้ที่​โทร. 02 095 9999 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/

Comments are closed.

Pin It