Dining Out

อาฟเตอร์นูนทีในบรรยากาศห้องสมุดที่ Maa-Lai Library

Pinterest LinkedIn Tumblr


คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ โรงแรมสุดฮิปใจกลางเมือง เปิดตัวอาฟเตอร์นูนที Afternoon Tea at the Library มื้อน้ำชายามบ่ายที่สูงที่สุดของกรุงเทพฯ บนชั้น 30 ของโรงแรมที่ Maa-Lai Library พร้อมวิว 360 องศาของเมืองหลวงท่ามกลางสวนสีเขียวร่มรื่นของย่านหลังสวน

Maa-Lai Library ออกแบบขึ้นพร้อมกับคอนเซ็ปต์มุมอ่านหนังสือในบ้าน ที่คุณสามารถปล่อยจินตนาการให้โลดแล่น เป็นมุมสงบส่วนตัวที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนั่งพักผ่อนกับหนังสือเล่มโปรด พร้อมอิ่มอร่อยกับเครื่องดื่มและของว่าง ห้องพักผ่อนบนชั้น 30 นี้ยังมีระเบียงกว้างให้คุณออกไปสูดอากาศ และชมวิวเมืองกรุงจากมุมสูงโดยไม่มีอะไรมาบดบัง

Afternoon Tea at the Library จัดเต็มกับธีมห้องสมุดที่เสิร์ฟมาใน “หนังสือ” ไม้ โดยมีให้เลือกสองแบบคือ Pocket Edition และ Premium Edition


The Pocket Edition มาพร้อมกับของว่างเลิศรสมากมาย อาทิ ปอเปี๊ยะเนื้อปูในซอสแกง ถุงเงินกะเพราไก่ ทาร์ตพีแคนพร้อมครีมเมเปิล และชูครีมส้มสีเลือด ในราคา 1,190++ บาทสำหรับสองท่าน เสิร์ฟพร้อมเบลนด์ชาไทยพรีเมียมจาก Monsoon และกาแฟ

Premium Edition ให้คุณได้เพลิดเพลินกับของว่างหรูหราทั้งคาวหวานที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ไม่ว่าจะเป็นชีสบูราตาเสิร์ฟพร้อมซอสเพสโต้สไตล์อิตาเลียน เซบิเชล็อบสเตอร์จากแคนาดาพร้อมแอปเปิ้ลเขียวและเซเลอรี แฮมไอเบอริโคพาตาเนกรา 28 เดือนเสิร์ฟบนขนมปังไรย์ ทาร์ตเมอแรงก์มะนาว เอแคลร์ช็อกโกแลตเจียนดูยา และเครมบรูเลมะม่วงและโป๊ยกั๊ก ในราคา 1,400++ สำหรับสองท่าน เสิร์ฟพร้อมเบลนด์ชาไทยพรีเมียมจาก Monsoon และกาแฟ


เบลนด์ชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับ คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ โดยเฉพาะ ได้แก่เบลนด์ Kimpton Maa-Lai Marigold หอมกลิ่นดอกไม้ที่มีส่วนผสมของมะลิ กุหลาบและดาวเรือง และเบลนด์ Kimpton Maa-Lai Peach เพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมของพีช พร้อมความหอมละมุนของกุหลาบและมะลิ นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มความหรูหราให้กับการพักผ่อนยามบ่ายกับแชมเปญ สปาร์คลิงไวน์ รวมถึงไวน์ขาวและแดง ที่เสิร์ฟทั้งแบบเป็นแก้วและขวดอีกด้วย

Afternoon Tea at the Library เสิร์ฟทุกวันพุธถึงอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 13.00 น. จนถึง 17.00 น.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองโต๊ะได้ที่ โทร. 02 056 9999 อีเมล library.kimptonmaalai@ihg.com หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.kimptonmaalaibangkok.com

ราคายังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10% สมาชิก IHG One Rewards รับส่วนลดเพิ่ม 20%

Comments are closed.

Pin It