Dining Out

ลาดูเร่ แบรนด์มาการองต้นตำรับฝรั่งเศส ปิดร้านโบกมือลาประเทศไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากเปิดให้บริการความอร่อยกับนักชิมสายหวาน มาตั้งแต่ปี 2557 มาถึงวันนี้ Laduree (ลาดูเร่) แบรนด์มาการองชื่อดังของฝรั่งเศสก็ถึงเวลาต้องอำลาจากประเทศไทยไป โดยทางแบรนด์ได้ออกมาแจ้งผ่านทางเฟสบุ๊กของแบรนด์ว่า


“ลาดูเร่ ประเทศไทย จะปิดทำการทุกที่ในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ เนื่องจากว่าได้หมดสัญญาจากสยามพารากอน และหากมีการเปิดสาขาใหม่ ทางเราจะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อนใคร และพบกับโปรโมชั่นมากมายเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ลาดูเร่ ชั้นเอ็ม สยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Line ID @ladureethailand หรือ 02-1294771,02-129-4773”


โดยก่อนหน้านี้ ลาดูเร่ ซึ่งนับแบรนด์มาการองชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก มีความโดดเด่นที่ความกรอบบริเวณขอบนอก และ เนื้อในที่แทบจะละลายในปาก โดยมีสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของอัลมอนด์ ไข่ และ น้ำตาล และยังมีให้เลือกหลากหลายนับสิบรสชาติ และในยุคมาการองรุ่งเรือง ลาดูเร่ มีเปิดบริการในสยาม พารากอน ถึง 2 สาขา โดยเปิดเป็นเคานเตอร์บริเวณทางเดินเข้าจาก BTS ให้บริการแบบซื้อกลับบ้าน กับเปิดในส่วนของคาเฟ่แบบ Tea room บริเวณชั้น M ตกแต่งอย่างน่ารักให้บริการทั้งขนมและอาหาร และยังมีสาขาที่เซ็นทรัล เวิลด์ อีกด้วย


การปิดตัวของลาดูเร่ นับเป็นการเดินตามรอยแบรนด์ขนมอบและมาการองชื่อดังของต่างประเทศ ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ถอนทัพจากเมืองไทยหลังไม่สามารถเอาชนะใจนักชิมชาวไทยได้สำเร็จ อย่าง Le Notre , Fauchon สำหรับตอนนี้ใครที่อยากรับประทานมาการองสไตล์ต้นตำรับยังเหลือร้าน Pierre Hermé และที่ Harrods Tea Room

Comments are closed.

Pin It