Dining Out

“Platinum food floor MORE a MEAL” ฟู้ด เดสทิเนชั่น ที่รวมความอร่อยแห่งใหม่ใจกลางเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้าใครเดินทางไปชอปปิ้งย่านใจกลางเมืองแถวราชดำริ ประตูน้ำ แล้วอยากได้ที่ฝากท้อง มองหาของอร่อยๆ วันนี้เรามี Food Destination แห่งใหม่มาแนะนำ “Platinum food floor MORE a MEAL” ฟู้ดเซ็นเตอร์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 6 ของศูนย์การค้าแพลทินัม เป็นศูนย์รวมความอร่อยของอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติจากร้านดัง ที่ปรับลุคใหม่ในสไตล์ Modern Loft ทันสมัยสวยงาม พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการลูกค้าให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้


นางสาวสุฐิตา โชติจุฬางกูร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป กล่าวว่า “ตามที่ศูนย์การค้าแพลทินัม ได้ทำการปรับภาพลักษณ์ใหม่ สะท้อนตัวตนผ่านคอนเซปต์ Platinum “Bringing Fresh Fashion to You” ไปเมื่อไม่นานนี้ หนึ่งในภารกิจสำคัญที่ได้ทำควบคู่กันมา เพื่อเติมประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น คือการปรับปรุงพื้นที่ Food Center ชั้น 6 ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 40 ล้านบาท


โดยได้ทำการปรับปรุงพื้นที่เดิม พร้อมกับปรับเปลี่ยนพื้นที่บริเวณด้านข้างขยายออกไปเพิ่มเติมเพื่อเปิดให้พื้นที่ทั้งหมดของบริเวณชั้น 6 เป็นส่วนให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ที่ครบครันด้วยความหลากหลายของร้านค้า รสชาติอาหาร พร้อมปรับภูมิทัศน์ให้มีความสวยงามปรับที่นั่งให้สะดวกสบาย ด้วยพื้นที่ทั้งหมดกว่า 5,700 ตารางเมตร ตั้งเป้าให้เป็น Food Destination –“Platinum food floor MORE a MEAL”โฉมใหม่ สไตล์ Modern Loft รองรับร้านค้าได้มากถึง 100 ร้าน และสามารถให้บริการได้ราว 1,500 ที่นั่ง ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะมีผู้มาใช้บริการที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 15 %”


สำหรับการเปิดให้บริการใน Phase 1 นั้น มีการเปิดตัวร้านใหม่ Kanom-Nom-Cha by Lhong Thou ร้านขนมหวานแนวเอเชียร่วมสมัย ภายใต้เครือร้านหลงโถว ที่มีการครีเอทเมนูสุดเซอร์ไพรซ์! จากขนมหวานยอดนิยมที่คุ้นเคย สู่ขนมรสชาติแปลกใหม่ ใส่ไอเดีย อร่อยลงตัวสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเมนู ขนมปังปิ้ง Topping ฉ่ำๆ กัดชุ่มๆ อร่อยเต็มคำ ทานคู่กับนมสด รสอร่อยหลากสีสัน พร้อมเสิร์ฟในแพคเกจสุดเก๋ เสริมสร้างจินตนาการ สร้างกิมมิค ให้ทุกท่านได้สนุกสนานกับการถ่ายรูปก่อนรับประทาน


รวมไปถึงร้านดังยอดนิยมหลากหลายความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่นอย่าง SUKIYA ร้านข้าวหน้าเนื้อสไตล์ญี่ปุ่น, Have A Pan เกี๊ยวซ่าโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น ฟิวชั่น, ร้านไข่หวานบ้านซูชิ,ร้านอาหารไทยๆ อย่าง คาเฟ่บ้านหมี, ยำแซ่บ ,Mango Mania ความอร่อยจากมะม่วงน้ำดอกไม้ของไทย, ร้าน Raya Thai Dessert ที่รวมขนมไทยกว่า 100 ชนิด , Blue Elephant ร้านอาหารไทยระดับอินเตอร์, หรือจะเป็นร้านที่เสิร์ฟขนมและเครื่องดื่ม อย่าง Peko Creperie & Tea , Maru Waffle วาฟเฟิลฮ่องกง, ร้าน Funky Fries เฟรนช์ฟรายส์กรอบ, กูโรตีชาชัก, ชาตรามือ และเตรียมพบกับร้าน KIN SHABU และ KIN DONBURI คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟ เสมือนทานที่ญี่ปุ่น โดยเชฟชาวญี่ปุ่น , ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร อนุสาวรีย์ชัย และร้านอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาเปิดบริการเพิ่มเติมในเร็วๆนี้


นอกจากนี้ นางสาวสุฐิตา ยังทิ้งท้ายว่า “ที่ผ่านมา หลายคนอาจจะคิดว่าการมาที่แพลทินัม คือสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นสุดอินเทรนด์ในราคาส่ง ซึ่งเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าภายในศูนย์การค้าแพลทินัม แห่งนี้รวบรวมร้านอาหารอร่อยๆ ไว้มากมายอยู่ที่นี่ การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ จึงต้องการ ตอกย้ำความโดดเด่นด้าน Dining ให้พิเศษมากยิ่งขึ้น ให้ทุกคนได้รู้จัก แพลทินัมมากขึ้น ในทุกมุมของการบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ได้มากขึ้น โดยจะทยอยเปิดให้บริการในแต่ละส่วน จนเต็มพื้นที่ทั้งหมดได้ประมาณช่วงต้นปี พ.ศ. 2566”


พบกับ Food Destination – “Platinum food floor MORE a MEAL” โฉมใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อป สายชิล ชอบชิม ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าแพลทินัม ติดตามรายละเอียดร้านค้าและโปรโมชั่นใหม่ๆ เพิ่มเติม ได้ที่ Facebook:PlatinumFashionMall

Comments are closed.

Pin It