Dining Out

ปาร์ตี้คริสต์มาสและเคานต์ดาวน์ที่ "ไหม เดอะ สกาย บาร์" บนดาดฟ้า โรงแรมมีเลีย เชียงใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไหม เดอะ สกาย บาร์ (Mai The Sky Bar) บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในเมืองเชียงใหม่ จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาสอีฟ และปาร์ตี้เคานต์ดาวน์วันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้ทุก ๆ ท่านได้เพลิดเพลินกับวิวเมืองเชียงใหม่ยามค่ำคืนจากมุมสูงแบบ 360 องศา และสนุกสนานกับเสียงเพลงจากเหล่าดีเจ ชื่อดังจาก เอเลอเวท ซีเอ็นเอ็กซ์ (Elevate CNX) ที่จะมามอบความบันเทิง และสร้างสีสันให้กับค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ และคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจสำหรับทุกคน


ค่ำคืนวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 24.00 น. ร่วมเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอีฟอย่างสนุกสนานไปกับปาร์ตี้สุดร้อนแรงสไตล์ละติน “คริสต์มาส คาลิเอนเต ละติน ปาร์ตี้” (Christmas Caliente Latin Party) พบกับดีเจชื่อดัง 3 ท่าน จากเอเลอเวท ซีเอ็นเอ็กซ์ ที่จะเปิดเพลงจังหวะสนุกสนานสร้างความสุขให้แก่ทุกท่านตลอดค่ำคืน สลับด้วยการแสดงระบำ
ฟลาเมงโกแบบสเปน


ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ด้วย “สปาร์คกลิ้ง นิวเยียร์ อีฟ เคานต์ดาวน์ ปาร์ตี้” (Sparkling New Year’s Eve Countdown Party) สนุกสนานไปกับการเปิดเพลงสุดมันส์จากเหล่าดีเจจากเอเลอเวท ซีเอ็นเอ็กซ์ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 01.00 น. และลุ้นรางวัลเป็นของขวัญวันปีใหม่จากกิจกรรมจับฉลากแจกของรางวัล อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูทาปาส (Tapas) และพินโช (Pinchos) หรือ อาหารรับประทานเล่นแสนอร่อยรสชาติแบบต้นตำรับจากประเทศสเปน พร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลนานาชนิดได้ตลอดทั้งคืน


ไหม เดอะ สกาย บาร์ ตั้งอยู่บนชั้น 22 เป็นบาร์บนชั้นดาดฟ้าของ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ (Meliá Chiang Mai) ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นบาร์บนอาคารที่สูงที่สุด และเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาดของเมืองเชียงใหม่ที่สามารถมองเห็นแม่น้ำปิงได้จากทางทิศตะวันออก และวัดพระธาตุดอยสุเทพบนยอดดอยจากทิศตะวันตก

บัตรผ่านประตูเข้างาน “คริสต์มาส คาลิเอนเต ละติน ปาร์ตี้” คืนวันที่ 24 ธันวาคม 2565 จำหน่ายในราคาสุทธิท่านละ 1,500 บาท ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดเพื่อชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ ไหม เดอะ สกาย บาร์ ได้มูลค่า 500 บาท ส่วนบัตรผ่านประตูเข้างาน “สปาร์คกลิ้ง นิวเยียร์ อีฟ เคานต์ดาวน์ ปาร์ตี้” ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565 จำหน่ายในราคาสุทธิท่านละ 2,500 บาท สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดเพื่อชำระค่าอาหารและเครื่องดื่ม มูลค่า 1,250 บาท ที่ ไหม เดอะ สกาย บาร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 052 090 600 หรืออีเมล fb@meliachiangmai.com
ราคาทั้งหมดรวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว

Comments are closed.

Pin It