Dining Out

พาย @ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ด้วยอาหารสไตล์โมเดิร์นไทยซีฟูด

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดอะเฮ้าส์ออนสาทร อาคารเก่าแก่สไตล์โคโลเนียลอายุกว่า 130 ปี จะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ประกอบไปด้วย พาย ร้านอาหารเสิร์ฟอาหารสไตล์โมเดิร์นไทยซีฟูด เดอะบาร์ และพื้นที่สำหรับจัดเลี้ยงและพิธีแต่งงาน


เอ็กซ์เซกคลูทีฟเชฟโจ วีรเกติ์ นิลายน และพนักงานที่พายทุกคนพร้อมแล้วที่จะเปิดบ้านต้อนรับลูกค้าอีกครั้ง ด้วยอาหารสไตล์โมเดิร์นไทยซีฟูด ที่เชฟเลือกสรรเฉพาะวัตถุดิบอาหารทะเลสดใหม่ทั้งนำเข้าและของไทย มารังสรรค์เป็นหลากหลายเมนูอาหารไทยโดดเด่นในรสชาติแบบไทยแท้ๆ เมนูไฮไลต์ที่อยากแนะนำ เช่น กุ้งแม่น้ำย่างตัวใหญ่ราดซอสฉู่ฉี่, หอยหลอดฝรั่งเศสปรุงแบบฟลัมเบ้ด้วยซอสเอ็กซ์โอโฮมเมด, ปลาลิ้นหมานำเข้าจากฝรั่งเศสเผาเกลือยัดไส้สมุนไพรไทย และที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง คือ เมนูข้าวผัดปูจานยักษ์ สำหรับท่านที่มารับประทานกันเป็นกลุ่มได้แชร์กัน พิเศษที่เลือกใช้ข้าวหอมออร์แกนิกจากนครปฐมและเนื้อปูนึ่งสดๆ กว่าครึ่งกิโลจากสุราษฎร์ธานี


นอกจากนี้ การกลับมาในครั้งนี้ พายพร้อมเปิดตัวพื้นที่รับประทานอาหารที่ชั้น 2 ของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร ให้เหล่านักกินได้อิ่มอร่อยกับอาหารท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่งดงามที่รอให้คุณมาสัมผัสก่อนใคร


พายเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น. ออเดอร์สุดท้ายภายใน เวลา 23.00 น. และ 14.30-17.30 น. สำหรับอาฟเตอร์นูนที สามารถเลือกนั่งรับประทานได้ทั้งภายในอาคารและภายนอกบริเวณสวนกลางบ้าน นอกจากนั้น พายยังมีห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัวอีกด้วย


นอกจากนี้ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร นำเสนอพื้นที่ห้องจัดเลี้ยงที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิก ให้ความเรียบหรูในแบบลักซูรีอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมความครบครันด้วยเทคโนโลยีสำหรับการจัดเลี้ยงที่ทันสมัย

Comments are closed.

Pin It