Dining Out

Long Weekend นี้ ใครยังไม่มีไอเดียไปแฮงก์เอาต์ เรามีมาแนะนำ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ลานเบียร์ Heineken กรีนสเปซ บาย เกรฮาวด์
ลมเย็นๆ และกลิ่นอายแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองในช่วงนี้ คงไม่น่าแปลกใจที่แต่ละวันคุณจะมีอารมณ์คึกครื้นอยากสังสรรค์สนุกสนานกับเพื่อนฝูง ก็มันบรรยากาศเป็นใจอย่างนี้จะให้ห้ามใจอย่างไรไหว วันนี้เราเลยลิสต์บรรดาสถานที่แฮงก์เอาท์แสนเก๋ในแบบโอเพ่นแอร์ที่เหมาะมากับการนั่งรับลมหนาวและเป็นแหล่งนัดพบในช่วงฤดูกาลนี้

เบียร์ปาร์กลอยฟ้า
ไฮเนเก้น เปิด กรีนสเปซ บาย เกรฮาวด์
เบียร์ปาร์กบนยอดตึกเซนเวิลด์ ทำให้บริเวณ 3 ชั้นของยอดตึกแห่งนี้กลายเป็นแหล่งนัดพบของคนกรุง ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ โดยผู้คนในแวดวงศิลปะและบันเทิงมารวมกันสร้างงานศิลปะสมัยใหม่ ทำให้กรีน สเปซ ปีนี้มีครบทั้ง ศิลปะ งานออกแบบ การแสดง ดนตรีและอาหาร รวมไปถึงเพลงเพราะๆ จากศิลปินและดีเจเปิดแผ่น
โดยแบ่งเป็น ลานอาร์ตคนเมือง ในชั้น 18 ลานอาร์ตคนกรุง ในชั้น 19 และ ลานอาร์ตเพนท์เฮ้าส์ในชั้นบนสุด ซึ่งทั้ง 3 ชั้นเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างศิลปะและเบียร์หรูของไฮเนเก้นกับอาหารเลิศรสของเกรฮาวด์ ซึ่งบริการด้วยระบบใหม่ที่คุณไม่ต้องยุ่งยากกับเรื่องเงิน เพราะใช้บัตร Pre-Paid

INFO.
ที่ตั้ง :: ชั้นบนสุดของอาคาร เซน เวิลด์ ที่ เซนทรัล เวิลด์ แยกราชดำริ
ระยะเวลาบริการ :: เดือนพฤศจิกายน ถึง เดือนธันวาคม
เวลาเปิดให้บริการ :: เปิดบริการทุกวัน 18.00 – 24.00 น.

ลูปเลาจน์ สวรรค์ของคนมีสไตล์
บริเวณชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เป็นที่ตั้งของลูปเลาจน์ สถานที่สำหรับผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ รับสายลมเย็นๆ และชมวิวทิวทัศน์ใจกลางเมืองยามค่ำคืนของกรุงเทพได้อย่างเต็มตา ที่นี่เขามีบริการเครื่องดื่มสารพัดชนิด ทั้งไวน์ คอกเทล เบียร์ วิสกี้ พร้อมเสียงดนตรีไพเราะที่เปิดคลอเข้าบรรยากาศ

INFO.
ที่ตั้ง :: ชั้น 8 ของโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ย่านสยาม
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0 – 2216 – 3700 ต่อ 20818
ระยะเวลาเปิดให้บริการ :: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 18.00 – 23.00 น.
โปรโมชั่นพิเศษ :: ช่วงเวลาแห่งความสุข18.00 – 20.00 น. ซื้อ 1 แถม 1 เครื่องดื่มสปาร์กคลิ้งไวน์และไวน์ พร้อมพิซซ่าสูตรต้นตำรับฟรีอีกหนึ่งถาด และในวันจันทร์ – พฤหัสบดี มีดนตรีเล่นสดช่วง 18.00 – 22.00 น.

นั่งดริงก์บนยอดตึก
ชั้นดาดฟ้าของ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอนด์ แบงคอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นที่ตั้งของ Red Sky ห้องอาหารในแบบโมเดิร์น ที่เก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งด้วยแสงไฟสีสัน ตัดกับภาพวิวท้องฟ้าอันกว้างของกรุงเทพฯ ในแบบพาโนราม่า นับเป็นที่แฮงก์เอาท์สุดเก๋ที่กำลังมาแรง ให้คุณทั้งดื่มกิน และดื่มด่ำกับบรรยากาศอันงดงามรอบด้าน

INFO.
ที่ตั้ง :: ชั้น 55 ของโรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอนด์ แบงคอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
ระยะเวลาเปิดให้บริการ :: เปิดบริการทุกวัน 17.00 – 01.00 น.
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2100-6255
โปรโมชั่นพิเศษ :: ในค่ำคืนแห่งคริสต์มาสอีฟ เขาจัดเมนูอาหารแสนพิเศษอย่าง ซุปเกาลัด, ไก่งวงยัดไส้ตับห่าน และปิดท้ายด้วยขนมพุดดิ้งแบบดั้งเดิม พร้อมเพลงแจ๊ซขับกล่อม

งดงามในบรรยากาศริมน้ำ
ปริ๊นเซส เทอเรส ผับ แอนด์ เรสเตอร์รองท์
ร้านอาหารกึ่งผับที่ตกแต่งอย่างทันสมัยตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบนโค้งน้ำที่สวยที่สุด ในซอยเจริญนคร 21 มีทั้งห้องจัดเลี้ยง ผับ คาราโอเกะ และร้านอาหาร ซึ่งบริเวณที่นั่งริมน้ำนับเป็นมุมที่คุณไม่ควรพลาด ทั้งวิวตอนพระอาทิตย์ตกดินที่แสนงดงาม ไปจนถึงความสงบเย็นสบายของสายลมริมน้ำยามค่ำคืนที่แสนโรแมนติก มีบริการอาหารสารพัดเมนู ทั้งไทย ญี่ปุ่น ยุโรป ไปจนถึงเครื่องดื่มนานาชนิด

INFO.
ที่ตั้ง :: ในซอยเจริญนคร 21 ถนนเจริญนคร
ระยะเวลาเปิดให้บริการ :: เปิดบริการทุกวัน 17.00 – 01.00 น.
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0 – 2860 – 3700


ลูปเลาจน์ สวรรค์ของคนมีสไตล์
Red Sky
Red Sky และวิวท้องฟ้าของกรุงเทพ
บรรยากาศโรแมนติกของปริ๊นเซส เทอเรซ ผับ แอนด์ เรสเตอร์รองท์
ปริ๊นเซส เทอเรซ ผับ แอนด์ เรสเตอร์รองท์

Comments are closed.

Pin It