Dining Out

ความสนุก 2 อารมณ์ที่ Pandanus อิ่มอร่อยกับอาหารและเพลิดเพลินกับเสียงดนตรี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าคุณอยากสัมผัสกับความสนุกสนานจากมื้ออาหารที่คุณนั่งรับประทานสังสรรค์กับเพื่อนฝูงในบรรยากาศสบายๆ หรือจะเป็นความสนุกสนานจากการเพลิดเพลินไปกับเพลงเพราะๆ พร้อมกับเครื่องดื่มแก้วโปรดในมือ ไม่ว่าคุณอยากจะสนุกแบบไหน ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะที่แพนดานัส (Pandanus) ร้านเดียวก็มีบริการให้คุณสนุกได้ทั้ง 2 อารมณ์

แพนดานัสนับเป็นแหล่งสังสรรค์สุดฮิตของคนวัยทำงาน ตั้งแต่รูปแบบการตกแต่งร้านที่น่ารักมีเสน่ห์ ด้วยกลิ่นอายของความเป็นบ้านที่ให้ความสบายและบรรยากาศผ่อนคลาย เข้ากับความมีสไตล์ในการจัดวางและเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยการใช้ธรรมชาติอย่างเป็นประโยชน์ไม่ว่าจะเปิดโซนเอาต์ดอร์หน้าร้าน กับการใช้ผนังกระจกทำให้เห็นวิวทิวทัศน์ของไม้ต้นใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นโดยรอบ
ความเก๋ของร้านรวมไปถึงชื่อ “แพนดานัส” ที่นอกจากเป็นภาษาที่สวยทั้งการออกเสียงและตัวสะกดแล้ว ยังแฝงนัยความหมายที่เหมาะกับร้านมาก เพราะแพนดานัส ที่แปลว่า “ใบเตย” มีคุณสมบัติหลายอย่าง สามารถทำได้ทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาว อาหารหวานได้ เหมือนเช่นกับร้านนี้ที่มีทั้งส่วนของร้านอาหารและบาร์อยู่ด้วยกัน
โดยด้านล่างจะเป็นส่วนของร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเมนูฟิวชั่น พร้อมทั้งอาหารไทยและอิตาเลี่ยน มีให้เลือกหลากเมนู ตั้งแต่สลัด สปาเกตตี้ สเต็ก ข้าว แกง ไปจนถึงของหวาน พร้อมด้วยเมนูใหม่ๆ ที่เขาจะคิดค้นขึ้นมาเพิ่มเติมอยู่ตลอด ซึ่งในส่วนนี้ที่จะนั่งสบายๆ สังสรรค์กับเพื่อน นั่งจิบไวน์ชิลๆ พร้อมกับฟังเพลงสบายๆ
ในขณะที่ชั้นบนเป็นส่วนของบาร์แบบเต็มรูปแบบ มีเครื่องดื่มมากมาย สารพัดชนิดจากทั่วโลกไว้คอยบริการ ทั้งคอกเทลแบบเมนูสแตนดาร์ดที่รู้จักกันดี และเมนูใหม่ๆ ที่ทางร้านคิดสรรขึ้นเอง ให้คุณได้ลิ้มรสเครื่องดื่มแก้วอร่อยในบรรยากาศแห่งความสนุกสนานของเสียงเพลง มีปาร์ตี้แสนสนุกเกิดขึ้นทุกคืน โดยในวันอังคาร-เสาร์จะเป็นวงดนตรีเล่นเพลงสดๆ ให้ได้มันส์กันอย่างเต็มที่ ส่วนวันอาทิตย์และจันทร์จะมีดีเจมาคอยเปิดแผ่นให้ความสนุกสนานในอีกสไตล์หนึ่ง ความสนุกสารพัดแบบอย่างนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่แพนดานัสจะมีลูกค้าเต็มเกือบตลอด
ดังนั้น ถ้าใครจะแวะเวียนไปกรุณายกหูโทรศัพท์จองโต๊ะล่วงหน้าสักหน่อย ไม่งั้นไปแล้วอาจจะเสียเที่ยวไม่มีโต๊ะนั่ง แล้วจะหาว่าเราไม่เตือนนะจ๊ะ *** Text by FLASH


7 วันกับดนตรี 7 สไตล์
เพื่อให้แขกทุกคนสนุกกับดนตรีอย่างเต็มที่ ทางร้านแพนดานัสจัดให้เพลงที่เล่นในแต่ละคืนมีสไตล์ของเพลงแตกต่างกันไป 7 วัน 7 สไตล์ ทุกคนจะสนุกในแบบของตัวเองอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องมีเพลงที่ไม่ชอบมาขัดตอนให้เสียอารมณ์ ใครชอบแบบไหนก็เลือกวันไปให้ถูก จะได้สนุกได้อย่างจุใจ
จันทร์ : เริ่มต้นสัปดาห์กับเพลงสไตล์ชิลๆ Chill Out ผ่อนคลายหลังเลิกงาน
อังคาร : ฟังเพลงเบาๆ ฟังสบายหู อย่าง Easy Listening
พุธ : ยังคงคอนเซ็ปต์ผ่อนคลายกับเพลงฟังสบายๆ กับสไตล์ แจ๊ซและป๊อป
พฤหัสบดี : สนุกกับการย้อนเวลาระลึกความหลังด้วยความทรงจำดีๆ กับสไตล์เพลง Old School หยิบยกเพลงที่เคยดังในอดีตที่หลายคนอาจลืมกันไปแล้ว
ศุกร์ : เอาใจแฟนเพลงไทย เล่นเพลงแดนซ์ภาษาไทยให้เต้นกันได้อย่างสนุกสนาน
เสาร์ : จะเอาใจคอเพลงฝรั่ง เปิดเพลงแดนซ์ต่างประเทศ
อาทิตย์ : เปิดเพลงที่กำลังฮิตจากทั่วโลก อัปเดตเพลงใหม่ที่ขึ้นอันดับในแต่ละประเทศ บางเพลงคุณอาจเพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรกที่นี่

Profile
ชื่อร้าน : แพนดานัส (Pandanus)
ที่ตั้ง : สาทรซอย 1
เวลาเปิดให้บริการ : ห้องอาหาร 11.00 – 24.00 น. บาร์ 18.00 – 01.00 น. (วันศุกร์และเสาร์ปิด 02.00 น.)
ความจุ : ห้องอาหาร 100 ที่นั่ง และ บาร์ 120 ที่นั่ง
รูปแบบอาหาร : อาหารฟิวชั่น อาหารไทยและอาหารอิตาเลียน เครื่องดื่มคอกเทลทั้งเมนูสแตนดาร์ดและแบบที่คิดสรรขึ้นใหม่เป็นสูตรพิเศษของทางร้านเอง
เมนูเด็ด : สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง, สลัดแพนดานัสและแซลมอนย่าง, เห็ดรวม, Pandanus Cocktail และ คอกเทล Purple’s Dress
ติดต่อ : โทรศัพท์ 0-2287-4021-2

Comments are closed.

Pin It