Dining Out

บุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ เคล้าเสียงคลื่นที่ มีเลีย เกาะสมุย

Pinterest LinkedIn Tumblr


มีเลีย เกาะสมุย (Meliá Koh Samui) รีสอร์ทริมหาดเชิงมนบนเกาะสมุย แนะนำบุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 มื้ออาหารยอดนิยมสำหรับครอบครัวและคนรักอาหารทะเลที่มีอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูให้ได้เลือกรับประทานอย่างไม่จำกัด ให้บริการที่ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (The Breeza Beach Restaurant & Bar) ห้องอาหารริมชายหาดบรรยากาศสบาย ๆ เคล้าเสียงคลื่นลม ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565


เชฟ ยูอีส กันตอนส์ เปซาโรโดนา (Lluis Cantons Pesarrodona) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่คนใหม่สัญชาติสเปน ได้รังสรรค์หลากเมนูซิกเนเจอร์ และอาหารทะเลสดใหม่มาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ทั้งหอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ นำเข้าจากฝรั่งเศส ปูม้าทะเลสด ๆ จากเกาะสมุย และหอยแมลงภู่จากจากชิลี มุมอาหารญี่ปุ่นหลากหลายชนิด ทั้งปลาดิบ และ ซูชิปั้นสด สำหรับคนรักเนื้อต้องไม่พลาด เนื้อซี่โครงตุ๋นเป็นเวลา 24 ชั่วโมงราดซอสชุ่มฉ่ำ ไก่อบสมุนไพรและข้าวโพด และปลากระพงตัวใหญ่อบเกลือและสมุนไพรไทย


นอกจากนี้ยังมีสปาเกตตี้คาโบนาล่าผัดกับแพนเชสต้า (Pancetta) หรือแฮมหมูสามชั้นแบบอิตาลีคลุกในชีส และ พาสต้าเส้นเกรียวในซอสมะเขือเทศแสนอร่อย ผลิตภัณท์จากหมูนำเข้าให้บริการพร้อมกับเครื่องเคียงต่างๆ และพลาดไม่ได้กับมุมอาหารสเปนอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีเมนูแนะนำอย่างปาเอญ่าข้าวผัดทะเลแบบสเปน รสชาติต้นตำรับสูตรลับของเชฟ ยูอีส ซุปเย็นแบบสเปน สลัดทะเลเสิร์ฟกับอโวคาโดบดแบบสเปน หรือ อาหารแบบทาปาสยอดนิยมของประเทศสเปนอย่าง croquetas de jamon ที่ทำมาจากมันฝรั่งบดผสมแฮมทอดแบบสเปน และอีกหลากหลายเมนูแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟให้ทานกันแบบจุใจ


นอกเหนือจากนั้นคือความอร่อยที่มาพร้อมกับสุขภาพ ได้แก่ สลัดปลาแซลมอนกับสาหร่ายและงาดำ ยำส้มโอกับปูนิ่ม พร้อมปิดท้ายมื้ออาหารด้วยชีสนำเข้าจากหลากหลายแคว้น เสิร์ฟให้รับประทานคู่กับเครื่องเคียงต่าง ๆ และอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูขนมหวานที่ยกขบวนความอร่อยมาให้รับประทานอย่างไม่จำกัด อาทิ ชีสเค้กหน้าไหม้ และทีลามิสุคาลัวเข้มข้นรสกาแฟ


บุฟเฟต์มื้อสายในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. ที่ ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ราคาท่านละ 1,890++ บาท หรือราคาท่านละ 3,990++ บาท เมื่อเลือกรับประทานอาหารกับเครื่องดื่มนานาชนิดให้บริการแบบไม่จำกัด ได้แก่ ไวน์ เบียร์ ค็อกเทล น้ำผลไม้ และน้ำอัดลม ส่วนเด็กอายุ ระหว่าง 5 ถึง 12 ปี ราคาท่านละ 945++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 077 938 899 อีเมล์ breeza.kohsamui@melia.com

Comments are closed.

Pin It