Dining Out

เลือกทานให้ถูกเวลา อิ่มอร่อยได้อย่างคุ้มค่า

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ถึงแม้จะเป็นร้านอาหารในโรงแรมหรู คุณภาพระดับเลิศ ที่หลายคนเข็ดขยาดกับราคาที่ดูเหมือนว่าจะสูงลิ่ว แต่ถ้าคุณรู้จักติดตามโปรโมชั่นดีๆ ที่เขาจัดอยู่เป็นประจำ เลือกทานให้ถูกวัน คุณก็เอร็ดอร่อยกับอาหารระดับห้าดาวได้ ในราคาสบายกระเป๋า

โปรโมชั่นดีๆ ของร้านอาหารต่างๆ สลับสับเปลี่ยนกันไปอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวัน มื้อสายวันอาทิตย์ และอีกมากมาย วันนี้เราได้รวมเอาสารพัดโปรโมชั่นที่ว่ามาให้คุณได้พิจารณากัน ใครสนใจแบบไหน สะดวกเวลาไหน ลองแวะไปดูได้ รับรองว่าคุณจะได้ทั้งความอร่อยและความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน

1. เทศกาลอาหารสแกนดิเนเวียน

ระหว่างวันที่ 13 – 22 พฤษภาคมนี้ “เดอะ เรนทรี คาเฟ่” ห้องอาหารนานาชาติของ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน จัดบุฟเฟต์อาหารสไตล์สแกนดิเนเวียนแบบเมนูพื้นเมือง ทั้งแบบเมนูจานร้อนและจานเย็น ที่เลืองชื่อ ด้วยส่วนประกอบชั้นเลิศอย่าง ทั้งขนมปัง ชีส เนย ปลาแฮร์ริ่ง ปลาแซลมอน ลูกชิ้นเนื้อ และอาหารนำเข้าอีกหลายชนิด ที่ผ่านการปรุงโดยเชฟมากความสามารถซึ่งบินตรงมาจากประเทศฟินแลนด์ “เชฟ Björn Ekstrand” หัวหน้าเชฟจากร้านอาหารอินดิโก เพื่อมาแสดงฝีมือให้ท่านได้ลิ้มลองกันเป็นพิเศษ

นอกจากอาหารเลิศรสแล้ว ยังจัดบรรยากาศเหมือนจำลองว่าคุณกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในภัตตาคารชั้นนำของสแกนดิเนเวียนอย่างแท้จริง ด้วยวงดนตรีแจ๊ซจากประเทศสวีเดนโดยนักร้องดังอย่าง แอนนิก้า ริสเบิกค์ และวงซิดคี้แจ๊ซ จากเมืองสต็อกโฮม ที่จะขับกล่อมท่วงทำนองอันไพเราะสร้างความสุนทรีย์ตลอดมื้ออาหาร

ความอร่อยนี้จะให้บริการคุณเพียง 10 วันเท่านั้น (13-22 พฤษภาคม) ถ้าใครไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ต้องรีบตรงไปที่ พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน บนถนนวิทยุ โทรศัพท์ 02 6508800 ต่อ 4346

2. เมนูร้อนๆ รับหน้าฝน

“ฮิรากิ” ห้องอาหารญี่ปุ่น ของโรงแรมโนโวเทล บางนา กรุงเทพฯ เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่น ด้วยการแนะนำเมนูอาหารต้อนรับหน้าฝนของชาวดินแดนอาทิตย์อุทัย อย่าง “นาเบะโมโน” หรือเมนูหม้อร้อน จำพวกสตู หรือ ซุป สุกี้ ชาบู ที่เหมาะกับการทานในซี่ซั่นนี้เป็นอย่างยิ่ง

โดยใช้วิธีการรับประทานแบบให้คุณปรุงกันสดๆ ใส่ส่วนผสมต่างๆ ลงไปในหม้อซุปน้ำร้อนที่โต๊ะ โดยมีเมนูต่างๆ ให้คุณเลือกชิม อาทิ เนื้อUS เซอร์ลอยน์ , หัวปลาแซลมอนต้มซุปมิโซะและผักรวม, ซีฟู้ด, ปูฮอกไกโด้ ฯลฯ ในราคาเริ่นต้นเพียง 290 บาท++

โดยจะให้บริการเฉพาะช่วงวันที่ 16-25  พฤษภาคม  2554 นี้ ทั้งช่วงมื้ออาหารกลางวันและมื้ออาหารค่ำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 266-0505 ต่อ 1470, 1471

3. มื้อกลางวันที่แสนคุ้มค่า

สำหรับช่วงมื้อเที่ยง วันทำงานถ้าคุณเบื่อที่จะทานข้าวแกง ร้านอาหารตามห้าง หรือฟาสต์ฟู้ดทั่วไปแล้ว ลองหันมานั่งรับประทานอาหารแบบมื้อเต็มรูปแบบตามภัตตาคารเหล่านี้ ที่จัดสรรเอาโปรโมชั่นดีๆ มาบริการ ที่แม้ราคาจะสูงกว่าร้านธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพอาหารแล้ว รับรองว่าคุ้มค่ากว่ากันเยอะ

– ชุดอาหารกลางวัน

เรียกได้ว่าเป็นมื้ออาหารที่คุ้มค่าที่สุดในกรุงเทพฯ ก็ว่าได้ กับโปรโมชั่นพิเศษของห้องอาหาร “เทเบิ้ลส์” ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ที่จัดชุดอาหารมื้อเที่ยงในช่วงวันจันทร์ – วันศุกร์ เริ่มจากอาหารเรียนน้ำย่อยขนาดน่าลิ้มลอง 4 ชนิด ตามด้วยอาหารจานหลักที่ให้คุณได้เลือกสรรจาก 5 รายการ และปิดท้ายด้วยของหวานขนาดกำลังดี 3 ชนิด ให้คุณได้ทานอาหารอร่อยในบรรยากาศและบริการระดับ 5 ดาว ในราคาพิเศษ 750++ บาท ต่อท่าน สำหรับเมนู 3 คอร์ส และ ราคา 550++ บาท สำหรับเมนู 2 คอร์ส พร้อมชา หรือ กาแฟ

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ มีเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2554นี้เท่านั้น สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 0 2254 1234

– บุฟเฟต์ญี่ปุ่น

“สึ” ห้องอาหารญี่ปุ่นของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้รับการยกย่องให้เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ มาหลายสมัย แต่หลายคนอาจจะไม่กล้าย่างกราย เพราะกังวลเรื่องราคา แต่ตอนนี้ใครอยากได้ลิ้มความอร่อยอันเป็นตำนานนี้ โอกาสดีมาถึงแล้ว เพราะในช่วงมื้อกลางวันของวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.30 – 14.30 น. เขามีโปรโมชั่นพิเศษ “All You Can Eat”

ที่เลือกทานได้ทั้งซาซิมิหรือซูชิ ที่มีให้เลือกถึง 7 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็มีความแตกต่างกันไป หรือจะเป็นสลัดทั้ง 3 แบบ ข้าวผัดกระเทียม โซบะทั้งแบบร้อนและเย็น อุด้ง เทมปุระ ปลาซาบะหรือปลาแซล- ม่อนย่าง เนื้อออสเตรเลียย่าง ไก่ย่างซอสเทอริยากิ ทงคัตสึ ฯลฯ พร้อมด้วยขนมหวาน ทั้งไอศครีมถั่วเเดง เทมปุระกล้วย ถั่วเเดงร้อน-เย็น และอีกหลากหลายเมูน ในราคาเพียงท่านละ 690 บาทถ้วนเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2656-7700 ต่อ 4800

4.อิ่มสำราญส่งท้ายสัปดาห์

สำหรับใครที่มองหาอาหารอร่อยๆ ทานในช่วงวันพฤหัสบดี ศุกร์ และ เสาร์ ลองดูที่ “บริโอ” ห้องอาหารอิตาเลียนของ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ เขามีโปรโมชั่นสุดคุ้ม 2 สไตล์ โดยในวันพฤหัสบดี ช่วงมื้อกลางวัน 11.30 – 14.30 กับโปรโมชั่นอร่อยพิซซ่าได้ไม่อั้น


เลือกทานพิซซ่าบางกรอบสไตล์อิตาเลียนแบบดั้งเดิม ทั้ง 5 รสชาติ เริ่มจาก พิซซ่ามะเขือเทศชีสเชดด้า และเห็ดหอม พิซซ่ามาร์การิต้าที่ประกอบด้วย มะเขือเทศ ชีสมอซซาเรลล่า และน้ำมันมะกอก พิซซ่าเปปเปอโรนี่ พิซซ่าฮาวาย และพิซซ่าทะเลรสจัดจ้าน ในราคาเพียงท่านละ 299 บาทถ้วน พร้อมด้วยมุมสลัดผักและเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์

ส่วนวันศุกร์และเสาร์ ใจช่วงมื้อค่ำ 18.00 – 22.30 น. จัดบุฟเฟต์เอาใจคนรักชีส ที่คุณเลือกทานได้มากกว่า 30 ชนิด อาทิ ร็อคฟอร์ต (Roquefort) พูลินี่ เซนต์ ปิแอร์ (Pouligny St Pierre) และมิโมแลต (Mimolette) จากประเทศฝรั่งเศส แมนเชโก (Manchego) จากประเทศสเปน กอร์กอนโซล่า (Gorgonzola) จากประเทศอิตาลี และอา แต็ด เดอ มวง (A Tete de Moine) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ซึ่งคุณสามารถเลือกทานแบบฟองดู หรือทานคู่กับเนื้อสไลด์สไตล์อิตาเลียน ทั้งพาร์ม่า รูลิอาโน่ อายุ 24 เดือน และซาลามี่ ดี ซิงเกียเล่ (หมูป่า) ในราคาเพียงท่านละ 1,200 บาท ++

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416

5.อร่อยกับอาหารจีนในวันอาทิตย์

ทุกวันอาทิตย์ “อิมพีเรียลไชน่า” ห้องอาหารจีนของโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จัดโปรโมชั่นเอาใจคนรักอาหารจีนกับ “ไชนิสซันเดย์บรั้นซ์” โดย มร.ชู ฮอยโฮง เชฟใหญ่ จัดสรรเมนูอาหารจีนเลิศรสสไตล์ฮ่องกงแท้ๆ

ทั้งซุปเยื่อไผ่เห็ดหอมยาจีน, ซุปหูฉลามน้ำแดง, เป็ดปักกิ่ง, หมูหันฮ่องกง, ปลาเก๋านึ่ง, หอยเชลล์ผัดซอสเสฉวน, ติ่มซำนานาชนิด เป็นอาหารคาวและหวานรวมกันกว่า 50 รายการ ให้คุณเลือกทานได้อย่างไม่จำกัด ในราคาท่านละ 1,190 บาท ++ ถ้าเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ลด 50% และฟรี สำหรับเด็กที่อายุต่ำกว่า 5 ปี

เหมาะสำหรับการอิ่มอร่อยแบบเป็นครอบครัวได้อย่างคุ้มค่า สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2261-9000 ต่อ 5059

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It