Dining Out

Oyster จับคู่กับวอดก้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


“หอยนางรม” หรือ Oyster ได้รับการยอมรับจากบรรดานักเปิบอาหารว่า เป็นเมนูเลิศรสที่จะต้องลิ้มลองแบบสดๆ จึงจะรับรู้ได้ถึงรสชาติของความหวานมัน ที่ซ่อนอยู่ภายใต้เปลือกหอยขรุขระที่ไม่น่าพิศมัยเลย นอกจากนี้ ตั้งแต่สมัยโบราณมาแล้วเชื่อกันว่า หอยนางรมเป็นหนึ่งในสุดยอดอาหารที่เพิ่มพลังทางเพศชั้นยอด
บรรดากูรูนักชิมทั้งหลายบอกว่า ฤดูกาลที่หอยนางรมอร่อยที่สุดนั้นคือ ช่วงฤดูหนาวตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงเดือนธันวาคม ด้วยถือว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทะเลปลอดจากความสกปรก ที่มาจากน้ำจากแม่น้ำไหลลงสู่ทะเล

เขาบอกว่าในสมัยศตวรรษที่ยุโรปเฟื่องฟู ซาลอนจะเป็นสถานที่แห่งความรื่นรมย์ของชาวสังคมเมืองชั้นสูง เลอ ซาลอน ณ โฮเทล มิวส์ กรุงเทพฯ หลังสวน จึงขอนำวัฒนธรรมแห่งความสุขนี้เปิดโอกาสให้นักชิมตัวจริงทั่วกรุงเทพฯ ได้ลิ้มรสชาติของอาหารรสเลิศระดับโลกและเครื่องดื่มระดับพรีเมียมแท้ ในโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งเป็นการจับคู่ระหว่างเพอร์เฟกต์วอดก้าและหอยนางรม
งานนี้เสิร์ฟวอดก้าจากรัสเซีย Stolichnaya ในราคา ช็อตละ 120 บาท ส่วนหอยนางรมนำเข้าสดๆ 3 สายพันธุ์ที่สั่งตรงมาจากแหล่งต้นกำเนิดในราคาตัวละ 60 บาท คือ
fine de claire หอยนางรมอันเลื่องชื่อของฝรั่งเศส เนื้อในใสหุ้มส่วนที่มีสีขาวข้นตรงกลาง ซึ่งมีรสหวานมัน เมื่อเปิดฝาออกจะมีกลิ่นหอมเรื่อๆ ถือเป็นหอยชั้นนำที่สุด
คูมาโมโต (Kumamoto) หอยนางรมชนิดนี้โตช้ามากๆ จึงมักมีขนาดเล็ก เพาะเลี้ยงกันมากมานานกว่า 20 ปีแล้ว ตามชายฝั่งทะเลแคลิฟอร์เนีย โอเรกอน และวอชิงตัน ให้กลิ่นและรสชาติที่เต็มปากเต็มคำ การรับประทานหอยนางรมชนิดนี้ จะได้กลิ่นและรสชาติที่คล้ายเนยและเค็มนิดๆ และหอยนางรมจากแปซิฟิก จากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นหอยประจำถิ่นของเกาะแทสมาเนีย
สนใจเชิญลิ้มลองได้ทุกค่ำวันอังคารและวันพุธ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2554 ณ เลอ ซาลอน โฮเทล มิวส์ หลังสวน เวลา 17.00-21.00 น. โทร. 0-2630-4000

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It