Dining Out

เฉลิมฉลองวันพ่อแบบหลากสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ใกล้ถึงวันสำคัญของชายหนุ่มคนสำคัญของบ้านเข้ามาทุกขณะ กับ วันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคมของทุปี ลูกๆ บางคนอาจจัดหาของขวัญ สร้างความประทับใจด้วยสิ่งพิเศษที่เตรียมมาโดยเฉพาะ หรือบางรายจะออกแนวซึ้งให้การ์ด หอมแก้ม หรือมอบพวงมาลัย แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนเราเชื่อว่าคุณพ่อทั้งหลายก็คงอิ่มอกอิ่มใจไม่แพ้กัน เพราะท่านคงไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าการแสดงออกถึงความรักของลูกๆ ดังนั้นถ้าลูกคนไหนยังไม่ได้เตรียมอะไรเป็นพิเศษ ก็อย่าลืมพาท่านไป รับประทานอาหารมื้อพิเศษ ด้วยกันสักมื้อ ทำให้เป็นเวลาของครอบครัวอันแสนสุข

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะพาไปรับประทานมื้อพิเศษกันที่ไหนดี ลองดูตัวเลือกเรานี้ ที่เรารวบรวมมาให้ มีหลากแบบหลายสไตล์ ถูกใจที่ไหนก็ไปอร่อยกันได้ ขอให้รีบโทรจองหน่อยละกันนะค่ะ เดี๋ยวร้านจะเต็มซะก่อน

:: มื้ออร่อยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เพราะตรงกับทั้งวันพ่อและเป็นโอกาสครบรอบ 5 ปีของ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดังนั้นในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 นี้ เขาเลยจัดมื้อพิเศษ โดยในช่วงมื้อกลางวันให้คุณลิ้มรสอาหารอร่อยที่ปรุงในครัวแบบเปิดโล่งจากเชฟระดับ 5 ดาว ที่ ห้องอาหารโฟลว์ หรือเลือกลิ้มลองติ่มซำมื้อกลางวันที่ ห้องอาหารจีนหยวน ในราคา 555 บาทถ้วน ต่อท่าน

ส่วนในมื้อค่ำ ที่ห้องอาหารโฟล์วก็จัดแบบบุฟเฟ่ต์ ในราคา 1,800 บาทถ้วนต่อท่าน พร้อมมีชีสที่เก็บเป็นพิเศษในห้องชีสให้คุณได้ลิ้มรสกว่า 25 ชนิด ส่วนห้องอาหารหยวนก็ให้บริการอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งรสเลิศแบบอิ่มไม่อั้น ราคา 950 บาทถ้วนต่อท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2442-2000
บุฟเฟ่ต์นานาชาติ
:: อร่อยเต็มที่กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

ห้องอาหารเดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล บางนา กรุงเทพฯ ได้เตรียมอาหารบุฟเฟ่ต์พิเศษสุดให้คุณพาคุณพ่อและครอบครับมาอิ่มอร่อยได้อย่างเต็มที่ ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำในวันที่ 5 ธันวาคม 2554นี้ พบกับบุฟเฟต์มาจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ สลัดผักต่างๆ แซลมอนลมควัน, ซีฟูดเย็น บาร์-บี-คิว พิซซ่าอบจากเตาร้อนๆ พาสต้า อาหารไทยนานาชนิด ช็อกโกแล็ตฟาวเทน เครปสล์ฝรั่งเศส ไอสกรีม ผลไม้สด ฯลฯ ราคาท่านละ 700++ บาท สำหรับมื้อกลางวันราคา และ 800++ บาท สำหรับมื้อค่ำ โดยสำหรับคุณพ่อจะได้รับส่วนลดพิเศษ 50 % พร้อมเตรียมรับของขวัญพิเศษ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2366-0505

:: เพลินเพลงในมื้อพิเศษ

โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ชวนคุณลูกพาคุณพ่อทานอาหารมื้อพิเศษในวันพ่อนี้ ที่ห้องอาหารเปรมประชากร ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ในราคาลดพิเศษ 50% กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ โดยมื้อกลางวันเหลือเพียงท่านละ 230 บาทถ้วน พร้อมเพลินเพลงไพเราะจาก ลินจง บุญนากรินทร์ และมื้อค่ำลดเหลือราคาท่านละ 265 บาทถ้วน พร้อมฟังดนตรีคลาสสิคจากเทวัญ ทรัพย์แสนยากร และส่วนลดพิเศษสุดสำหรับคุณพ่อและเด็กต่ำกว่า 6 ปี ที่มาพร้อมกับครอบครัวรับประทานฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2575-5599
พล่ากุ้งมะเขือเผา ร้านปาล์ม ควิซีน
:: บอกรักพ่อด้วยเมนูสุขภาพ

พาคุณพ่อมาทานอาหารเมนูไทยแท้สูตรโบราณแบบ “โฮมเมด” ที่ดีที่สุขภาพและไม่เหมือนที่ไหนของร้าน ปาล์ม ควิซีน ในซอยทองหล่อ ที่มีเมนูอย่าง แกงเขียวหวานเนื้อโคขุน ปลากะพงทอดราดน้ำปลา น้ำพริกมะขามปลาสลิดทอดสูตรโบราณ พล่ากุ้งมะเขือเผา เค้กมะตูม ฯลฯ พร้อมรับไอศกรีมกะทิสดโบราณฟรี และร่วมถ่ายรูปครอบครัว พร้อมรับการ์ดและพวงมาลัย เป็นของขวัญพิเศษจากทางร้าน  สำหรับทุกครอบครัวที่ทำการสำรองโต๊ะล่วงหน้า รับส่วนลดทันที 10% และถ้าเป็นครอบครัวใหญ่ที่จองโต๊ะขนาด 10 ท่านขึ้นไป นอกจากรับส่วนลด 10% แล้วยังได้รับอภินันทนาการนวดไทย 1 ชั่วโมงครึ่งให้คุณพ่ออีกด้วย   สัมผัสความอร่อยและสิทธิพิเศษเหล่านี้ได้ที่ร้านปาล์ม ควิซีน (Palm Cuisine) ทองหล่อซอย 16 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2391-3254

:: อร่อยกับเมนูหม้อดิน

สำหรับคุณพ่อที่ชอบรับประทานอาหารจีน ต้องพาไปที่ ห้องอาหารจีน หลินฟ้า โรงแรมสยามซิตี้ กับโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนธันวาคมนี้ ที่เขารวบรวมเอาสารพัดเมนูหม้อดินสไตล์กวางตุ้งมาบริการ ซึ่งนับเป็นอาหารรสเลิศระดับจักพรรดิ์ ทั้งปลาหิมะเจี๋ยนราดซอสเต้าเจี้ยวหม้อดิน, เนื้อนกกระจอกเทศผัดซอสไต้หวันหม้อดิน, ปลาหมึกผัดซอสบ๊วยหม้อดิน, เนื้อหมูสามชั้นตุ๋นหม้อดิน ฯลฯ คุณจะได้ลิ้มรสส่วนผสมของสมุนไพรจีนที่หอมหวลและมีประโยชน์ รวมไปถึงการอบตุ๋นแบบพิถีพิถันจนทุกเมนูสุกอร่อยกำลังทาน ทั้งในช่วงเวลามื้อกลางวันและมื้อค่ำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2247-0123

ไก่งวงผัดเม็ดมะม่วง
:: ฉลองด้วยไก่งวง

สำหรับคนไทยอาจจะไม่คุ้นชินกับอาหารชนิดนี้เท่าไร แต่ถ้าคุณพ่อท่านใดผ่านการเรียนหรือเคยอยู่เมืองนอกเมืองนามา อาจจะหลงสเน่ห์ของอาหารแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองชนิดนี้ ถ้าใครอยากพาคุณพ่อไปลิ้มรสไก่งวงอร่อยๆ ที่ทำออกมาเป็นสารพัดเมนู ตรงไปได้ที่ห้องอาหารจิงเจอร์แอนด์ไลม์ ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีชรีสอร์ต พัทยา กับโปรโมชั่นเฉลิมฉลองแห่งเดือนธันวาคม กับเมนูไก่งวงนำเข้าคัดสรรตัวโตแสนอร่อย เอามาทำเมนูสไตล์เอเชี่ยน อย่าง ไก่งวงผัดเม็ดมะม่วง, ไก่งวงย่างตะไคร้, ไก่งวงผัดพริกไทยดำ, ไก่งวงผัดเปรี้ยวหวาน, มัสมั่นไก่งวง ฯลฯ ซึ่งเขาจะเปิดบริการในช่วงค่ำ ตั้งแต่ 18.00 – 23.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 038 – 301 – 234

:: ซีฟู้ดโปรโมชั่น

พาคุณพาไปลิ้มรสอาหารทะเลอร่อยๆ สารพัดชนิดที่ ห้องอาหาร เรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีเมนูอาหารทะเลมากมายปรุงจากวัตถุดิบซีฟู้ดที่นำเข้าจากทั่วโลก อย่าง ล๊อปสเตอร์, คาร์เวียร์, หอยนางรมตัวโต, ปูอลาสก้า, กุ้งแสกมปี้ ฯลฯ ในราคา 4,555 บาท ++ สำหรับ 2 ท่าน โดยเขาเปิดบริการเฉพาะมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2100-6255

:: โชว์เทปันยากิ

นอกจากคุณพ่อจะได้อร่อยกับอาหารญี่ปุ่นแล้ว ที่ร้านอาหารคิสโซะ โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ยังมีสิ่งพิเศษให้ได้สัมผัส กับการโชว์ลีลาการปรุงอาหารแบบเทปันยากิจากเชฟคนเก่ง ให้คุณพ่อของคุณได้เพลิดเพลินไปตลอดมื้ออาหาร อร่อยด้วยวัตถุดิบสดใหม่และตื่นตาตื่นใจไปกับฝีมือการปรุงอาหารของเชฟที่ทำเห็นเห็นกันสดๆ ตลอดเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ในทุกมื้อเย็นของทุกวันจันทร์ถึงพุธ

โดยคุณสามารถสั่งเมนูมาอร่อยได้ไม่อั้น ทั้งเนื้อ กุ้งลายเสือ ปลาหิมะ ปลาแซลมอน หอยนางรม ปลาหมึก รวมไปถึงเครื่องเคียงอย่างผักสารพัดชนิด เห็ด บะหมี่ ซุป ข้าวผัดกระเทียม ไปจนถึงของหวานอย่างผลไม้และไอศกรีม ในราคาเพียงท่านละ 880 บาทถ้วน และถ้าอยากเพิ่มความอร่อยแบบพิเศษขึ้นไปอีกด้วยการจ่ายเพิ่มอีก 500 บาทถ้วน คุณจะได้ลิ้มรสเมนูพิเศษอย่าง ซี่โครงแกะ, หอยเชลล์ กุ้งมังกรและกุ้งกุลาดำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2207-8000 :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It