Dining Out

สารพัดเมนูสุขภาพ @ บี ออร์แกนิค

Pinterest LinkedIn Tumblr

ร้าน Be Organic @ พาราไดซ์ พาร์ค

>> “บี ออร์แกนิค” (Be Organic) ร้านอาหารออแกนิคในเครือของเลมอนฟาร์ม บริการอาหารเพื่อสุขภาพมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ (Organic) แก่ผู้บริโภค และผู้รักสุขภาพ ซึ่งนับเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ พาราไดซ์ พาร์ค 

โดยเมนูในร้านนี้ล้วนแต่เป็นอาหารธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ปรุงมาจากวัตถุดิบอินทรีย์ ซึ่งมีความสด สะอาด ปลอดภัยสูงสุด ส่งตรงจากฟาร์มเกษตรอินทรีย์เครือข่ายเลมอนฟาร์มผู้บุกเบิกอาหารออแกนิคในไทยกว่า 12 ปี เพิ่มความอร่อยด้วยฝีมือเชฟซึ่งมีประสบการณ์ตามหลักของอาหารธรรมชาติแมคโครไบโอติกส์ ปราศจากน้ำตาล ผงชูรส นม เนย ให้คนรักสุขภาพได้สัมผัสรสอาหารธรรมชาติที่มาจากวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างแท้จริง 

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพใครว่าจะน่าเบื่อ เพราะที่ร้านนี้มีเมนูมากมายที่เขาสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใครให้คุณเลือกชิม อาทิ ชุดอาหารกลางวัน Macrobiotic Set ประกอบด้วย สเต๊กปลากระพง, ซูชิบีทรู้ และ ข้าวโกโบ ครบคุณค่าความหลากหลายของ ข้าว ธัญพืช ผัก ซุป ผลไม้ ในชุดเดียว

ต่อด้วยเมนู สลัดผักสดอินทรีย์ และน้ำสลัด Be Organic น้ำสลัดสูตรเฉพาะหลากรสชาติ 5 สี 5 สูตร ได้แก่ Be Organic Dressing น้ำสลัดสูตรผลไม้รวม 3 ชนิด วิตามินซีสูง Shoyu Dressing น้ำสลัดสไตล์ญี่ปุ่น ใช้โชยุออร์แกนิคหมักธรรมชาติจากเมล็ดถั่วเหลืองอินทรีย์ เอาใจคนชอบทานอาหารญี่ปุ่น, Calcium Lover Dressing น้ำสลัดงาสูตรคลาสิคของแมคโครไบโอติกส์ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าจากเมล็ดงา รสกลมกล่อมหอมมัน, Green Nature Dressing น้ำสลัดสีเขียวที่ให้ความสดชื่นจากผลไม้ฤดูกาลรสเปรี้ยวหวาน และ Violet Cutie Dressing น้ำสลัดสีม่วงจากผลไม้ ทานกับสลัดผักสดและอะโวคาโดอินทรีย์ หอมอร่อยสดชื่นใจ

หรือเลือกทานของว่าง เช่น ซุปธัญพืชอินทรีย์ กับ ขนมปังโฮมเมด ซุปร้อนๆหลากชนิดให้เลือกทานตามใจชอบ เช่น ซุปข้าวนิลกับเผือก หอมอร่อย ละลายในปาก, ซุปฟักทอง ฯลฯ ทานคู่กับขนมปังเนื้อนุ่มสดใหม่

และปิดท้ายความอร่อยกับเมนูของหวานเพื่อสุขภาพ ซึ่งนับเป็นไฮไลท์ของทางร้าน อย่าง “วุ้นมันญี่ปุ่นออแกนิคในน้ำขิง”  โดยเลือกมันญี่ปุ่นอินทรีย์สดจากฟาร์มที่มีรสหวานและกลิ่นเฉพาะตัว และใช้สาหร่ายธรรมชาติจากท้องทะเลเป็นส่วนผสมแทนผงวุ้นทั่วไป นอกจากนี้ยังมี แอปเปิ้ลออแกนิคอบ ที่พิถีพิถันใช้เวลาอบนานถึง 2 ชั่วโมง เป็นเมนูของหวานแมคโครไบโอติกที่ไม่มีน้ำตาล หอมหวานอร่อยได้รสชาติผลไม้แท้ๆ นับเป็นของหวานที่มีความละมุนลิ้นรสอร่อยที่เปี่ยมด้วยสารอาหารดีๆ ที่สุขภาพที่ดีอย่างแท้จริง 

ชิมอาหารอร่อยๆ ที่เปี่ยมคุณภาพ และดีต่อสุขภาพเหล่านี้ได้ที่ ร้าน “บี ออร์แกนิค” (Be Organic) โดยเลมอนฟาร์ม ชั้น G โซน พาราไดซ์ พาร์ค โทรศัพท์ติดต่อที่หมายเลข 0-2787-1322 :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
ร้าน Be Organic @ พาราไดซ์ พาร์ค
ร้าน Be Organic @ พาราไดซ์ พาร์ค
ชุดสเต๊กปลากระพง
ชุดซูชิบีบรูท
ชุดข้าวโกโบ
สลัดผักสดอินทรีย์
สลัดผักสดอินทรีย์
น้ำสลัด Be Organic
ซุปธัญพืชอินทรีย์ กับ ขนมปังโฮมเมด
วุ้นมันญี่ปุ่นอินทรีย์ในน้ำขิง
แอปเปิ้ลอินทรีย์อบ
ร้าน Be Organic @ พาราไดซ์ พาร์ค
ร้าน Be Organic @ พาราไดซ์ พาร์ค

Comments are closed.

Pin It