Dining Out

จิบน้ำชายามบ่าย ในฤดูใบไม้ร่วง ที่ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ดื่มด่ำชาหอมๆ ผสมผสานกับขนมหวานและของคาวที่คัดสรรมาอย่างดี ที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เราขอเสนอชุดน้ำชายามบ่าย “Koyo Afternoon Tea” ให้บริการที่ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับรสชาติ ในบรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย โอ่อ่าหรูหรา


“Koyo Afternoon Tea” ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ซึ่งตรงกับช่วงฤดูกาลใบไม้ร่วงที่ประเทศญี่ปุ่น ใบไม้จะเริ่มเปลี่ยนสีเป็นสีสันที่สดใสและผลิใบ เพื่อเตรียมเข้าสู่ฤดูหนาว ดังนั้งเชฟจึงรังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายที่ใช้สีแสนอบอุ่นสื่อถึงบรรยากาศอันแสนโรแมติกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง


การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและเสน่ห์ของอาหารจากฝั่งตะวันออก ทำให้ประสบการณ์การดื่มชายามบ่ายของคุณรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น และมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่คุณจะหลีกหนีความวุ่นวายหรือความเครียดจากการทำงาน และใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันกับคนรัก เพื่อนฝูงและครอบครัว ในเซ็ตประกอบไปด้วยชา สำหรับ 2ท่าน ขนมหวานและของคาวมากมาย เมนูของคาวที่น่ารับประทาน อาทิ แซนวิชแซลมอนนอร์เวย์ ตกแต่งด้วยซอสวาซาบิ ขนมปังบริยอชไส้กุ้ง และเต้าหู้ทอดปรุงรสสูตรพิเศษ ราดซอสพอนสึ ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับสโคนโฮมเมดสูตรเฉพาะ


ฤดูใบไม้ร่วงนี้ เชฟเบเกอรี่ได้รังสรรค์สโคนสูตรพิเศษ โดยเชฟได้ผสมเปลือกส้มยูซุ ทำให้เมื่อได้รับประทานแล้วจะรู้สึกถึงความสดชื่น เสิร์ฟพร้อมกับคลอตเต็ดครีม (Clotted Cream) และแยมผลไม้ ในส่วนของขนมหวาน ได้แก่ ทาร์ตเมอแรงค์รสส้มซึดาจิ (Sudachi) เค้กช็อกโกแลตรูปผลส้ม ขนมเค้กมองบลังค์ มูสนมฮอกไกโดผสมส้มญี่ปุ่น เค้กลูกแพร์ญี่ปุ่น และมาการองพิมพ์ลายใบไม้เปลี่ยนสี


อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีการดื่มชานั้นได้รับความนิยมในหลายวัฒนธรรม นอกจากนี้ชายังมีสรรพคุณมากมายที่ดีต่อร่างกาย และการดื่มชาที่ดีนั้น จะต้องชงมาจากผู้ที่มีความรู้และพิถีพิถันในการชงชา ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ จึงให้บริการชาชั้นเยี่ยมจาก House of Mariage Frères สุดยอดของชาที่ดีที่สุดอันดับต้นๆ จากประเทศฝรั่งเศส แต่หากท่านใดต้องการดื่มด่ำกับกาแฟระดับพรีเมียมทางห้องอาหารก็มีให้บริการเช่นกัน หรือสามารถเพิ่มประสบการณ์การรับประทานชุดน้ำชายามบ่ายไปกับแชมเปญ Perrier-Jouët โดยให้บริการ 1 แก้วต่อท่าน


'Koyo Afternoon Tea' จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ เวลา 14:00 น. – 17:00 น. ราคาชุดละ 1,750++ บาท สำหรับ 2 ท่าน และ ราคา 3,500++ บาท ต่อชุด สำหรับ 2 ท่าน รวม 2 แก้ว แชมเปญ Perrier-Jouët

สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 687 9000 หรืออีเมล์ fb.concierge@okurabangkok.com

Comments are closed.

Pin It