Dining Out

อิ่มเอมกับขนมไหว้พระจันทร์ 3 แบบ จากห้องอาหารเฟยยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่จะถึงนี้ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์มีหลากหลายรสชาติให้เลือกสรรค์ ณ ห้องอาหารเฟยยา ให้คุณได้ส่งมอบความรัก และความปรารถนาดี ด้วยของขวัญประจำเทศกาลของขวัญสุดพิเศษขนมไหว้พระจันทร์ เพื่อนำไปมอบเป็นของฝากแด่คนที่คุณรัก และอวยพรอันเป็นสิริมงคลให้ผู้รับมีความสุขและความเจริญรุ่งเรือง

อิ่มเอมกับขนมไหว้พระจันทร์คัดสรรพิเศษจากห้องอาหารเฟยยา มีให้เลือกสรรค์ 3 แบบ อาทิ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน-ไข่เดี่ยวสุดคลาสสิค เนื้อนุ่มหอมละมุนของทุเรียนหมอนทองเข้ากันได้ดีกับรสชาติกลมกล่อมของไข่แดงลูกกลมดุจพระจันทร์เต็มดวง ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ด เนื้อเนียนละเอียด ผสานกับกลิ่นหอมเเละความหวานด้วย และขนมไหว้พระจันทร์ไส้ส้มยูซุแมคคาเดเมีย อร่อยลงตัวด้วยความหวาน เพิ่มความเปรี้ยว เสริมความหอม ได้กลิ่นสดชื่นของส้ม ซึ่งขนมไหว้พระจันทร์แต่ละชิ้น บรรจุในกล่องแบบคลาสสิก สีทอง และดอกราชพฤกษ์ ที่จะแสดงถึงการอวยผลให้ผู้รับ มั่งมีและมั่นคง

ขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษจากห้องอาหารเฟยยา โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ มีให้เลือกสรรค์ 3 แบบ ในราคา 148 บาทสุทธิต่อชิ้น (80 กรัม) และรับส่วนลด 10% Early Bird เมื่อซื้อ ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2565(รับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 2565 ที่ห้องอาหารเฟยยา)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเบอร์ 02 125 5000 และแอดไลน์ของเราได้ที่ @renaissancebkk หรืออีเมลหาเราได้ที่ rhi.bkkbr.fb.reservation@renaissancehotels.com

รับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 2563 ที่ห้องอาหาร FEI YA โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

Comments are closed.

Pin It