Dining Out

ดอยคำเปิดตัว “แยมมอญเบอร์รี” เฉลิมพระเกียรติพระพันปีหลวง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา วันที่ 12 สิงหาคม 2565 บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด จึงได้จัดทำผลิตภัณฑ์ “แยมมอญเบอร์รี” เป็นสินค้าพิเศษที่มีจำนวนจำกัด โดยเริ่มจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ ที่ร้านดอยคำทุกสาขา และงานโครงการหลวง 53 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


“แยมมอญเบอร์รี” เกิดจากการผสานความหอมของกุหลาบมอญ ราชินีแห่งกลิ่นหอม ชวนหลงใหล หนึ่งในดอกไม้ทรงโปรดในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ผสมกับความหวานของเนื้อสตรอเบอร์รีสายพันธุ์พระราชทาน 80 ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 พระราชทานแนวพระราชดำริให้ มูลนิธิโครงการหลวง พัฒนาสายพันธุ์ขึ้น โดดเด่นด้วยรสหวาน และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ออกมาเป็นรสสัมผัสที่มีความหวานฉ่ำ หอมละมุน โดยรายได้จากการจำหน่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมทบกองทุนสิริกิติ์บรมราชินีนาถ ในมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ


พบกับ “แยมมอญเบอร์รี” และผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมปรุง พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ ผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปต่างๆ ของดอยคำได้ที่ร้านดอยคำ และร้านครอบครัวดอยคำทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/DoikhamOfficialShop

Comments are closed.

Pin It