Dining Out

ดินเนอร์มื้อพิเศษแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ Villa Be Your Guest

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ใกล้ถึงเทศกาลวาเลนไทน์ คู่รักทั้งหลายก็ต่างมองหาสถานที่ฉลองความรักเติมความโรแมนติกให้กับชีวิต วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักร้านอาหารแสนเก๋ ที่มีคอนเซ็ปต์ไม่เหมือนใคร และแสนจะเหมาะเป็นที่ดินเนอร์มื้อพิเศษของคุณ

ร้านนี้มีชื่อว่า Villa Be Your Guest ร้านอาหารใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ด้วยบรรยากาศร้านที่เป็นเหมือนบ้านแสนอบอุ่น ที่มีสไตล์ผสมผสาน 3แบบ คือ แบบโมเดิร์นบาร็อก มิดเดิ้ลอีสต์ และมิกซ์เอเชียน ส่วนภายนอกประกอบด้วยลานกว้างร่มรื่นและสระว่ายน้ำ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่ที่บ้าน มีทีมงาน เป็นเชฟ ชาวฝรั่งเศส เฟรดเดอริก อินซีเซียนแม และเชฟชาวไทย สมศักดิ์ แก้วอุ่น

ด้วยบรรยากาศแบบนี้ พร้อมด้วยบริการมื้อคำ ที่เขารับจัด Private Dinner และ Private Party โดยจะรับจองเพียงแค่ 1 กลุ่มเท่านั้น จึงเป็นการเปิดโอกาสให้คุณประหนึ่งเป็นเจ้าของบ้าน จัดไพรเวทดินเนอร์เชื้อเชิญคนรู้จักมาเป็นแขกสนุกสนานที่บ้านของคุณเอง รับรองแขกได้ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึง 100 คน

โดยคุณสามารถเลือกสั่งเซ็ตดินเนอร์ ที่มีเตรียมไว้ให้ หรือจะสั่งพิเศษ ที่จะมีเชฟฝรั่งเศสและเชฟไทย รับหน้าที่ดีไซน์เมนูให้เฉพาะตามความต้องการ รวมไปถึงเครื่องดื่มและสถานที่ที่ทีมงานจะดูแลให้ทุกอย่าง ให้คุณได้มีเวลาสุดพิเศษที่ Villa Be Your Guest ระหว่างคุณกับคนรู้ใจแบบสุดเอ็กคลูซีฟ แบบปิดร้านฉลอง ครอบครอง วิลลา บี ยัวร์ เกสต์แต่เพียงผู้เดียว ในราคาที่ไม่แพงจนเกินเพราะเขาคิดราคาต่อหัว ซึ่งดินเนอร์แสนหวานแบบ 2 ต่อ 2 ราคาเริ่มต้นเพียง 2 พันกว่าบาท ถูกกว่าราคาในร้านอาหารหรูๆ ตามโรงแรมหลายเท่า ในขณะที่บริการระดับใกล้เคียงกัน แถมยังสามารถครีเอทเมนูได้แบบถูกใจคุณเองด้วย

ในขณะที่มื้อค่ำเป็นบริการให้จองพิเศษเป็นไพรเวทดินเนอร์ และไพรเวทปาร์ตี้ ในช่วงมื้อกลางวันจะกลายร่างเป็นร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่น ทีมีเสิร์ฟอาหารทั้งแบบคลาสสิกและร่วมสมัยของทั้งอาหารไทยและอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งครอบคลุมไปถึงอาหารสเปน อิตาลี กรีซ และโมร็อกโกทั้งแบบ Set Lunch และ A La Carte

เมนูเด่นที่พลาดไม่ได้ คือ พาสต้าแกงเขียวหวานผัก ออกแนวมังสวิรัตแต่อร่อยแบบไม่รู้สึกว่าทานแต่ผักแต่อย่างใด, ขาเป็ดกับซอสส้มและซอสเทริยากิ อาหารฝรั่งแต่ปรับให้เข้ากับลิ้นคนเอเชียได้อย่างลงตัว, ตับห่านกับมะม่วงทาร์ทาร์ และของหวานอย่าง ดาร์กช็อกโกแลตมูส พันนาคอตตาชาเขียว เป็นต้น

จากการสนทนากับทางเจ้าของร้าน นิโคลัส หนึ่งในหุ้นส่วนร้าน และคุณเฟเดอริค เชฟลูกครึ่งเอเชียและยุโรป เล่าถึงสไตล์การทำไพรเวทดินเนอร์ มันเริ่มมาจากที่ว่า ทางทีมงานของร้านได้ให้บริการรับจัดงานเลี้ยงมาอย่างยาวนาน และตอนนี้ส่วนใหญ่เวลาเย็น ก็จะมีคิวไปรับจัดเลี้ยง งานดินเนอร์ งานคอกเทล ตามงานแต่งงาน งานจัดเลี้ยง หรือบิสซิเนส ดินเนอร์ และบริการ Chef at Home ที่จะไปปรุงอาหารให้ทานถึงที่บ้าน ดังนั้นเวลามื้อค่ำจึงไม่สามารถเปิดร้านตามปกติ

แต่ทางร้านก็ยังอยากให้บริการลูกค้าอีกกลุ่ม ที่อยากจะมาทานที่ร้าน ก็เลยเปิดเป็นไพรเวทดินเนอร์ที่แขกจะต้องจองล่วงหน้า เพื่อเช็คคิววันที่ทีมงานว่าง แล้วก็มาสนุกสนานดินเนอร์มื้อพิเศษของคุณ โดยที่จะรับเพียงกลุ่มเดียวเพื่อให้ช่วงเวลาที่เขาพาแขกของเขามาที่ร้านจะได้เป็นช่วงเวลาพิเศษสุดของเขาได้อย่างครบสมบูรณ์สุด

ค่าใช้จ่ายก็จะไม่ได้คิดราคาเหมาแพงๆ แต่อย่างไร แต่เราจะคิดราคาตามหัว ซึ่งแม้จะเป็นดินเนอร์แค่ 2 คน เราก็รับ โดยราคาก็ขึ้นอยู่กับเมนูอาหารที่เลือก ถ้าเป็นเซ็ทเมนูซึ่งมีครบตั้งแต่สลัด สตาร์ทเตอร์อย่างตับห่าน ไปจนถึงเมนูหลักอย่างเป็ดหรือแซลมอน พร้อมด้วยของหวาน ก็ราคาประมาณพันกว่าบาท หรือถ้าคุณอยากได้พิเศษกว่านั้นก็สามารถปรึกษากับเชฟ ปรับเปลี่ยนได้ตามสะดวก

โดยทางร้านเปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) 11.00 – 15.00 น. และไพรเวทดินเนอร์ในมื้อเย็น (กรุณาจองล่วงหน้า) ส่วนวันอาทิตย์มีบริการพิเศษเป็น ซันเดย์ บรันช์ เสิร์ฟเป็นเซ็ทเมนู ตั้งแต่ 11.00 – 16.00 น. นอกจากนี้ทางร้านยังมีจัดกิจกรรมอย่าง การเปิดสอนคลาสทำอาหารทั้งสำหรับชาวไทยและชาวต่างประเทศ, จัด Wine Tasting และจัดคาเตอร์ริ่งและบริการนอกสถานที่ โดยจะเน้นกลุ่มคนไม่ใหญ่มาก เพื่อควบคุมความพิถีพิถันในรสชาติและรายละเอียด ให้ได้มื้ออาหารที่ดีที่สุด

ร้านมีทั้งสิ้น 40 ที่นั่ง โดยแบ่งออกมาเป็นหลายโซน ทั้งโต๊ะธรรมดาในห้องอาหาร โต๊ะเตี้ยแบบโซฟาแสนรีแลกซ์ในห้องต่างๆ บริเวณระเบียงรับลม ไปจนถึงริมสระน้ำ โดยร้านตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 เข้าซอยจากถนนสุขุมวิท ไม่ถึง 100 เมตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 081-637- 9047 , 086-884-8185 และที่ www.villabeyourguest.asia :: Text by FLASH.

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition













Comments are closed.

Pin It