Dining Out

แหล่งแฮงก์เอาท์ใหม่ใจกลางเมือง Red Sun by Tawandang

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้าพูดถึงอัครมหาสถานบันเทิง ที่เพียบพร้อมทั้งอาหารอร่อย เครื่องดื่มครบครัน ดนตรีไพเราะ บรรยากาศแสนผ่อนคลาย หลายคนต้องนึกถึง โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แหล่งสังสรรค์ยอดนิยมที่ตั้งอยู่บริเวณชานเมือง ซึ่งอาจจะไม่สะดวกสำหรับหนุ่มทำงาน สาวออฟฟิศที่มีหลักแหล่งอยู่กลางเมืองหลวงงที่อาจจะไม่อยากเสียเวลาเดินทาง ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะตอนนี้ตะวันแดงเขายกเอาแหล่งแฮงก์เอาท์เจ๋งๆ แบบนี้มาตั้งไว้บนตึกใจกลางกรุงเทพฯ

สาขาใจกลางกรุงนี้ ตั้งชื่อแสนเก๋ไก๋ว่า Red Sun by Tawandang (เรดซันบายตะวันแดง) ตั้งอยู่บนชั้น 7 ของศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ นับเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์ใหม่ล่าสุด ที่มีจุดโดดเด่นอยู่ที่การเสิร์ฟอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม เรียกได้ว่าใครเบื่อ หรือ เอียน อาหารต่างชาติ รับรองมาที่นี้แล้วไม่ผิดหวัง นั่งทานของอร่อยๆ คู่กับเครื่องดื่มนานาชนิด

เมนูเด็ดที่แนะนำ คือ ขาหมูทอดที่ใช้ขาที่ติดมันน้อย นำมาหมักกับเครื่องเทศ และนำไปทอดจนกรอบนอก นุ่มใน อร่อยอย่าบอกใคร, ส้มตำที่ใช้ไหลบัวเนื้อขาว สด กรอบ มาซอยตำส้มตำรสจัดจ้าน, ลาบทะเล ใช้เนื้อกุ้ง เนื้อปลาหมึก หั่นชิ้นพอดีคำ ลวกสุกและนำมาปรุงรสสุดแซ่บ, กุ้งเรือนแก้ว ใช้กุ้งทะเลสดๆ หมักเครื่องปรุงและทอดให้เหลืองกรอบ เสิร์ฟกับซอสพริกรสจัด เป็นของทานเรียกน้ำย่อยที่เคี้ยวเพลินสุดๆ

นอกจากนี้ยังมี แกงเหลืองไหลบัว, กระหล่ำปลีทอดน้ำปลา, ปอเปี๊ยะทอด, ปลาดุกฟูผักฉ่า, ข้าวผัด และไส้กรอก และอีกหลากหลายเมนูให้คุณลองชิม

ทางด้านบรรยากาศของร้านก็ตกแต่งอย่างทันสมัย โดยด้านหนึ่งเป็นกระจกมองเห็นวิวเมืองกรุง มีโซนบาร์นั่งดริ๊ง โซฟานั่งสังสรรค์ และโซน Dining นั่งทานสบายๆ และมุมบันเทิง ที่มีการแสดงดนตรีสดเพิ่มความสนุกสนานในช่วงค่ำ ซึ่งทั้งนักร้อง นักดนตรี และโชว์ต่างๆ รับรองได้ว่าจะทำให้คุณเพลิดเพลินสนุกสนาน รับรองไม่เสียมาตรฐานตะวันแดง

ไม่ว่าจะนัดกลุ่มเพื่อนสังสรรค์หลังเลิกงาน นัดแฟนมาดินเนอร์เติมความหวาน หรือจะนั่งพักเหนื่อยหลังเดินชอปมาราธอน หรือจะเป็นที่นั่งรอเพื่อนก่อนไปออกตระเวณราตรี ที่ Red Sun ก็เหมาะทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีบริการ Tea Break ไว้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่างในช่วงบ่ายในแต่ละวันอีกด้วย :: Text by FLASH



ไก่ย่างหนังกรอบ
ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
หล่ำปลีทอดน้ำปลา
เย็นตาโฟทรงเครื่อง
ปลาดุกฟูผัดฉ่า
ส้มตำไหลบัว
ไส้กรอกรวม
ขาหมูทอดตะวันแดง
PROFILE
ชื่อร้าน :: เรด ซัน บาย ตะวันแดง (Red Sun by Tawandang)
ที่ตั้ง :: ชั้น 7 สยามดิสคัฟเวอรี่
เวลาเปิดให้บริการ :: ทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น.
ติดต่อ :: 0-2658-0821-2

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It