Dining Out

สัมผัสธรรมชาติกลางกรุง ที่ Au Bon Pain สาขาใหม่ล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ชวนคุณมานั่งชิลพร้อมลิ้มรสเบเกิลแสนอร่อยที่ “โอ บอง แปง” (Au Bon Pain)แบรนด์ร้านเบเกอรี่ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่เปิดบริการความอร่อยกับคนไทยมานานกว่า 15 ปี ที่สาขาใหม่ล่าสุด ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 45 ณ อาคารเรนฮิลล์ (Rain Hill) คอมมูนิตี้มอลล์ บริเวณปากซอยสุขุวิท 47

โอ บอง แปง สาขาเรนฮิลล์ นี้ มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 100 ตารางเมตร โดยแบ่งออกเป็นโซนอินดอร์ และเอาท์ดอร์ บริเวณที่นั่งภายในร้านตกแต่งแบบ โมเดิร์น คลาสสิก โคโลเนี่ยล สไตล์ ด้วยสีโทนอบอุ่น เติมด้วยเสน่ห์ของกำแพงอิฐให้ความรู้สึกนั่งสบาย และเป็นกันเอง อีกฟากเป็นผนังกระจกบานโตที่โปร่งโล่งตา เชื่อมกับที่นั่งบริเวณด้านนอก ที่เน้นด้วยสีเขียวแห่งพรรณไม้และสายน้ำไหลแทนความรู้สึกของน้ำตก ให้คุณรู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับธรรมชาติที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุง

ด้านอาหารของร้านนี้ก็เข้ากับคอนเซ็ปต์ของทำเลที่ตั้ง ที่เป็นอาคารรักธรรมชาติ เพราะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ทุกเมนูของโอ บอง แปง ใช้วัตถุดิบสดใหม่ และใส่ใจต่อสุขภาพ อย่างขนมปังและเบเกอรี่ทุกเมนูที่นี่เป็นสูตร ซีโร่ แกรมส์ ทรานส์ แฟ็ต ปราศจากไขมันทรานส์สาเหตุของโรคหลอดเลือดและหัวใจ

เรียกได้ว่าทั้งอาหารอร่อย ดีต่อสุขภาพ และบรรยากาศก็นั่งสบายทำให้ร้านนี้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าประจำที่บ้านอยู่ในละแวกสุขุมวิท กลุ่มนักเรียน นักศึกษาที่มานั่งสังสรรค์ หนุ่มสาววัยทำงานแวะซื้อของว่างทานก่อนเข้าออฟฟิศ หรือบางทีก็เป็นที่นัดประชุมคุยปรึกษางานแบบไม่เป็นทางการมากนัก เรียกได้ว่าที่นี้เหมาะที่จะบริการในหลากหลายรูปแบบ

และยิ่งในช่วงนี้เขามีช่วงแนะนำเมนูใหม่ เป็นเบเกิล 4 รส 4 สไตล์ ซึ่งเป็นธรรมเนียมของทางร้านที่จะมีการครีเอทเมนูเบเกิลใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้ลองลิ้มรสอยู่เป็นประจำ เนื่องจากเบเกิลเป็นอาหารขึ้นชื่อของทางร้าน ซึ่งในเมืองไทยนี้ยากที่จะหาทานรสชาติเบเกิลสไตล์อเมริกันแท้ๆ ที่เนื้อเหนียวหนึบทานอร่อย ให้ความรู้สึกต่างจากขนมปังทั่วไป เหมือนอย่างของโอ บอง แปง

โดยในคราวนี้ทางร้านจับเอา “พิซซ่า” ซึ่งเป็นอาหารที่คนไทยนิยม มาผสมผสานเป็นสูตร พิซซ่า เบเกิล เริ่มจาก แฮมแอนด์ชีส พิซซ่า เบเกิล (135 บาท) ใช้โฮลวีตเบเกิลสูตรเฉพาะของร้าน กับเนื้อแฮมสไลด์คุณภาพดี อร่อยเป็นสองเท่า ด้วยชีส มอสซาแรลล่า และพาร์เมซานชีส พร้อมเพิ่มรสชาติของพิซซ่า เบเกิลด้วยออริกาโน่

เบเกิล ผักขมอบชีส(55 บาท) เนื้อเบเกิลผสมผักขมและเชดด้าชีส คลุกกับเครื่องเทศ, คัสตาร์ดครีม แครนเบอร์รี่ เบเกิล(55 บาท) เนื้อเบเกิลมีส่วนผสมของแครนเบอร์รีและลูกเกด กับไส้คัสตาร์ดครีมผสมแครนเบอร์รี่ซอส และปิดท้ายด้วยช็อกโกแลตชิพ เบเกิล เพิ่มความหอมหวานของเบเกิลด้วยโกโก้และชอคโกแลตชิพ สอดไส้ด้วยไส้คัสตาร์ดชอคโกแลตชิพแท้ๆ จะมีขายถึงวันที่ 9 มีนาคมนี้เท่านั้น

สั่งเมนูอร่อยๆ เหล่านี้มาทานคู่กับเครื่องดื่มมากมายที่ทางร้านมีให้เลือก หรือถ้าเป็นช่วงนี้ก็ต้องลองชิมเมนูสมูทตี้ของร้าน รับรองได้ว่าจะช่วยให้คุณสดชื่น สดใส สู้กับอากาศร้อนของซัมเมอร์นี้ได้อย่างแน่นอน :: Text by FLASH

PROFILE
ที่ตั้ง :: อาคารเรนฮิลล์ (Rainhill) ปากซอยสุขุมวิท 47
เวลาเปิดให้บริการ :: 06.30 – 21.00 น.
ความจุ :: 100 ที่นั่ง
ตกแต่งสไตล์ :: โมเดิร์น คลาสสิก โคโลเนี่ยล
เมนูเด็ด :: เบเกิล แซนด์วิช ครัวซองต์ เบเกอรี่ กาแฟ น้ำผลไม้ ฯลฯ
โทรศัพท์ :: 0-2716-7855-6
เว็ปไซต์ :: www.aubonpainthailand.com

:: BIG BONUS for Bagel Lovers.
ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 มีนาคมนี้ คุณสามารถสั่ง แฮมแอนด์ชีส พิซซ่า เบเกิล ทานคู่กับชามะนาวเย็น หรือ เป็ปซี่ หรือเซเว่น อัพ ขนาด 16 ออนซ์ ในราคาเพียง 155 บาทเท่านั้น หรือถ้าอยากเลือกอร่อยกับเบเกิลอีก 3 รสใหม่ อย่าง เบเกิล ผักขมอบชีส, คัสตาร์ด แครนเบอร์รี่ เบเกิล หรือ ช็อกโกแลตชิพ เบเกิล คู่กับไอซ์ลาเต้ หรือ ไอซ์ คาปูชิโน่ ก็สามารถอร่อยได้ในราคาเพียง 95 บาท 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition












Comments are closed.

Pin It