Dining Out

ร้านอาหารแสนน่ารักของหญิงนุ่น สวนแห่งความฝันบนดาดฟ้าเมืองกรุง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>บนชั้นดาดฟ้าของตึกในซอยสุขุมวิท 51 มีร้านอาหารแสนน่ารักซ่อนตัวอยู่ในชื่อ Garden of Dream สวนแห่งความฝันของคุณหญิงนุ่น-หม่อมราชวงศ์สุทธิภาณี ยุคล ที่หุ้นกันเปิดกับเพื่อนสนิท คุณกี้-รณิษฐา จริตกุล ที่ให้บริการความอร่อย ในบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง

ด้วยประสบการณ์การทำงานในครัวตั้งแต่สมัยทำเป็นงานพาร์ตไทม์ตอนเรียนหนังสืออยู่ที่ต่างประเทศของกี้ ที่คลุกคลีเป็นลูกมือเชฟ อาศัยครูพักลักจำจนมาลงมือเป็นเชฟเอง ปรุงอาหารให้ร้านต่างๆ มากมาย จนในวันนี้ได้ทำความฝันของตนเองให้เป็นจริงด้วยการจับมือกับคุณหญิงนุ่น เพื่อนสนิท เปิดร้านอาหารในสไตล์น่ารักแบบเป็นกันเองอย่างที่ตั้งใจไว้



ร้านอาหารขนาด 40 ที่นั่งนี้ เสิร์ฟอาหารสไตล์ฝรั่งในรสชาติที่เข้มข้นถูกปากคนไทย มีทั้งสลัด สเต๊ก พาสต้า ไปจนถึงไวน์และขนมหวาน แม้เมนูจะไม่ได้มีให้เลือกมากมายนัก แต่ก็หลากหลายครบถ้วนตามความต้องการ ซึ่งเขาคัดเฉพาะที่อร่อยเด็ดมาบริการ โดยทางเจ้าของร้านตั้งใจปรุงทุกจาน ในสไตล์ Home Cooking Comfort Food ที่เขาคัดเลือกเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีสเมือนทำสำหรับรับประทานเอง

เมนูที่พลาดไม่ได้คือ ชีสฮาลูมิย่างกับซอสมะเขือเทศซัลซ่า สปาเกตตีซีฟูด ปลากะพงย่าง รวมไปถึงเครื่องดื่มที่มีสารพัดเมนู ซึ่งอาหารของร้านนี้ตั้งชื่อไว้อย่างงดงาม เช่น Dream a little dream ที่เป็นพวกอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารว่าง, Dream of a Garden เมนูผัก, Dare to Dream เป็นอาหารจานเดียวพวกสปาเกตตี, Dream Come True เป็นพวกสเต๊กและเนื้อสัตว์ต่างๆ และ Sweet Dream เมนูขนมหวาน



ด้วยทำเลที่ตั้งของร้านที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของตึก ทางเข้าจากถนนเป็นช่องบันได ที่ต้องออกแรงเดินขึ้นไปถึง 4 ชั้น ทำให้ลูกค้าของร้านนี้เป็นกลุ่มคนที่ต้องตั้งใจมา ไม่ค่อยจะมีสไตล์ขาจรสักเท่าไร แต่เชื่อว่าเมื่อใครมาร้านนี้แล้วจะได้รับความประทับใจกลับไป ด้วยการบริการในสไตล์เป็นกันเอง ร้านจัดตกแต่งแบบน่ารักเป็นส่วนตัว และอาหารที่ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพและทำอย่างตั้งใจ ทำให้หลายคนต่างสมัครใจเป็นลูกค้าประจำ กระทั่งบางครั้งกลายมาเป็นเพื่อนกันไปเลยก็มี ทำให้การ์เดนออฟดรีมแห่งนี้เป็นแหล่งสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนหลายกลุ่ม

ช่วงวันจันทร์ถึงเสาร์เปิดเฉพาะช่วงเย็น 17.00-22.00 น. ด้วยช่วงกลางวันบริเวณดาดฟ้าจะค่อนข้างร้อน แต่ในยามเย็นพื้นที่แห่งนี้ทำให้กลายเป็นเหมือนโอเอซิสกลางกรุงให้คุณได้นั่งชิล ชมวิวแสงสีแสนโรแมนติกยามค่ำคืน บรรยากาศรอบด้านมีแสงเทียนนวลสวย พร้อมด้วยความรื่นรมย์ของสวนเล็กๆ และน้ำพุกลางร้านที่คุณสามารถสังสรรค์ทานมื้อค่ำกัน ส่วนในวันอาทิตย์จัดเป็น Brunch และ Dinner ให้คุณได้อิ่มอร่อยยาวนานขึ้น เปิดบริการ 11.00-20.00 น.

ใครอยากเดินทางไปชิมความอร่อยในสวนแห่งความฝันนี้ สอบถามพิกัดที่ตั้งและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2662-5057 :: Text by FLASH



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It