Dining Out

กิน ดื่ม อย่างมีศิลปะที่ ปาร์ตี้ เฮาส์ วัน แหล่งแฮงของหนุ่มสาวรุ่นใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

Party House One Bar
>> ความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา ของการผสมผสานความเป็นร้านอาหาร และผับบาร์เข้ากับบรรยากาศแบบห้องพักของคนเมือง ออกมาเป็นสไตล์นิวยอร์ก ลอฟต์ ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการปรับลุคใหม่ของ ปาร์ตี้ เฮาส์ วัน บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ห้องอาหารและแหล่งแฮงเอาต์สุดชิลใจกลางกรุงของโรงแรมสยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ สปา

เรียกได้ว่าคงความเป็นเอกลักษณ์ของการเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น ตามคอนเซ็ปต์การตกแต่งสไตล์อินดัสเตรียล ฮิป ของ “สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ สปา” โรงแรมสุดฮิปใจกลางกรุงเทพมหานคร ไว้ได้อย่างครบถ้วน สำหรับการเปิดตัว“ปาร์ตี้ เฮาส์ วัน บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์” โฉมใหม่ ที่เน้นสไตล์นิวยอร์ก ลอฟต์ เทรนด์ใหม่ของแฟชั่นร้านอาหาร ที่นำเอาคอนเซ็ปต์สุดเก๋อย่าง Music Art Cuisine ใช้ทั้งดนตรี-ศิลปะ-อาหาร มาผสานอย่างลงตัวถูกใจคนรุ่นใหม่ อย่างหนุ่มสาววัยทำงานที่ต้องการสถานที่กินข้าวและสังสรรค์ ที่มีทั้งความอร่อยและความสนุกคอยบริการในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร



ปาร์ตี้ เฮาส์ วัน อยู่บริเวณชั้นล่างของทางโรงแรม ติดริมถนนพระราม 1 ที่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติเพียงไม่กี่ก้าวเดิน ขนาดกว้างขวาง ตกแต่งตามสไตล์นิวยอร์ก ลอฟต์ ที่นำเอาบรรยากาศร้านอาหารในเมืองมาประยุกต์เข้ากับบรรยากาศห้องอาหารที่บ้าน เน้นไลฟ์สไตล์สนุกสนาน และมีชีวิตชีวาของเมืองกรุง

ภาพทิวทัศน์ Transparencies Inkjet ต้นไม้กราฟิกเขียวขจีบนผนังกระจกความสูง 8 เมตร กว้าง 16 เมตร สไลด์พาโนรามาของปาร์ตี้ เฮาส์ วัน ที่ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศความเร่งรีบวุ่นวายของเมืองให้กลายเป็นกรีนเฮาส์ที่ให้บรรยากาศสุดอาร์ตทุกคราที่แสงแดดผ่านแนวร่มเงาของต้นไม้ พร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์อาร์ตหลายแบบและหลากสีสัน รูปทรงของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นที่คัดสรรมาจัดแต่ง แลดูน่าค้นหา ช่วยสร้างบรรยากาศให้สนุกสนานไม่น่าเบื่อ

ไฮไลต์ที่โดดเด่นที่สุดคือ “White Bar” กลางห้องมีการเล่นแสง ปรับเปลี่ยนระดับแสงและสี ทำให้ขวดเครื่องดื่มนานาชนิดกว่า 100 ยี่ห้อที่วางตั้งบนบาร์อะคริลิกโดดเด่นเปล่งประกายสีที่เชิญชวญลิ้มรส ม่วง น้ำเงิน เขียวและแดง ออกมาได้อย่างสวยงาม

คอกเทลแก้วโตแบบสังสรรค์เป็นหมู่คณะ
ของหวานสุดเก๋ - ขนมต้ม พุดดิ้งชาเย็น ไอศกรีมเผือก
แถมในบรรยากาศระหว่างมื้อยังเคล้าคลอไปด้วยเสียงดนตรีแนวใหม่ แบบเวิลด์มิวสิกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สวิง บลูส์ แจ๊ซ หรือเลานจ์มิวสิก ประกอบกับ Play-art view ซีนีเมติกบนจอสกรีน ให้ความสุนทรีย์ทางสายตากับภาพยนตร์ ที่ล้อไปกับ mood ของดนตรีที่แตกต่างกันทุกวัน อาทิ ภาพหนังขาวดำชาร์ลี แชปปลิน อะเกรดท์เดย์อินฮาเร็ม บลูส์บาร์เทอร์ เป็นต้น ครบรสสมความเป็น มิวสิก อาร์ต คุยซีน อย่างแท้จริง โดยเขาจะมีแบนด์เล่นสดในช่วง 21.00 น. เป็นต้นไป

เมนูอาหารของทางร้านมีทั้งอาหารไทยและสากล คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีและเพิ่มความครีเอทีฟพิเศษของแต่ละเมนูด้วย art taste cuisine โดยฝีมือเชฟกูรู ปริญญาบัตรจากเบลเยียม แถมแขกยังสามารถลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชันจาก เรนโบว์ โรล ซูชิ ซึ่งเป็นห้องอาหารญี่ปุ่นของทางโรงแรมได้อีกด้วย

โดยในช่วงเช้า ทางห้องปาร์ตี้ เฮาส์ วัน จะให้บริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน บุฟเฟต์ ส่วนช่วงเที่ยงจะจัดเป็นอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ส่วนในช่วงมื้อค่ำ เป็นบริการ a la carte ที่คุณสามารถดินเนอร์สังสรรค์ สนุกสนานในหมู่เพื่อนๆ หรือจะมานั่งดริงก์เพลินๆ ก็เป็นการใช้เวลาช่วงค่ำได้อย่างเยี่ยมยอดไม่ต่างกัน
ข้าวมันไก่สยาม

แถมที่นี่ยังสามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์และงานอีเวนต์ต่างๆ อาทิ งานแต่งงาน งานแสดงแฟชั่น งานศิลปะ ตลอดจนงานแสดงดนตรีและคอนเสิร์ตต่างๆ อย่างสะดวกสบาย เพราะที่นี่สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 200 คน สำหรับงานแบบค็อกเทลปาร์ตี้ ซึ่งรับรองว่างานของคุณจะสนุกยอดเยี่ยมเพราะนอกจากอาหารและบรรยากาศแล้ว เขายังมีอุปกรณ์ให้ความบันเทิง อย่างเครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยมของยามาฮ่าไว้คอยบริการ

เมนูอาหารที่นี่มีให้เลือกมากมาย อาทิ มัสมั่นขาแกะ, พาสต้าคาเปลลินีไส้อั่วรสจัดจ้าน, ข้าวปั้นห่อสาหร่ายไส้ปลามากุโร่ สไปซี ฯลฯ แต่ถ้าจะให้เลือกจานไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ ต้องยกให้กับ “ข้าวมันไก่สยาม” อันเป็นเมนูข้าวมันไก่แห่งแรกที่นำข้าวและไก่มาอบในกระบอกไม้ไผ่ เผาไฟให้สุกพอเหมาะ ทำให้ได้กลิ่นหอมของเยื่อไผ่ อีกทั้งเยื่อไผ่ยังช่วยดูดซับความมัน ทำให้ข้าวไม่มันมากจนเกินไป ด้วยเทคนิคการปรุงนี้ทำให้คุณได้ข้าวมันไก่ที่กลิ่นหอมอบอวล ชวนน้ำลายสอ เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดสั่งมารับประทาน

ส่วนเครื่องดื่มของที่นี่ ก็มีให้เลือกมากมายทั้งค็อกเทลและแซงเกรียขนาดจัมโบ้ รวมถึงเบียร์และไวน์คุณภาพจากประเทศต่างๆ เรียกว่าจะสั่งดื่มอะไร สไตล์ชาติไหน มีครบหมด และยังสามารถสั่งให้บาร์เทนเดอร์ครีเอตเมนูใหม่ๆ ให้ถูกปาก ถูกใจสไตล์คุณเองได้อีกด้วย :: Text by FLASH


Fact File

ชื่อร้าน :: ปาร์ตี้ เฮาส์ วัน บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์
ที่ตั้ง :: ชั้น G ของโรงแรมสยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ สปา
ความจุ :: 160 ที่นั่ง
เวลาทำการ :: ช่วงอาหารเช้า เวลา 06.00-10.30 น.
ช่วงอาหารกลางวัน เวลา 11.30-14.30 น.
ช่วงอาหารค่ำ เวลา 18.00-02.00 น.
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2217-3000
เว็บไซต์ :: www.partyhouseone.com

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It