Dining Out

ใครๆ ก็สุขสันต์ในวันวาเลนไทน์ได้ที่ W Bangkok Hotel

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมาแบบโสดๆ ที่โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพฯ ก็ยินดีต้อนรับทุกท่านให้มาร่วมสัมผัสกับความสุขในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ปีนี้ โดยจะเลือกสวีตหวานแบบสุดๆ ด้วยดินเนอร์มื้อโรแมนติก หรือจะสนุกแบบโสดๆ ให้สุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้สุดมันส์ พร้อมรับโอกาสเป็นผู้โชคดีแห่งค่ำคืนที่จะได้พักฟรีในห้องสุดหรูของโรงแรม

โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ โรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นแหล่ง Hang Out สุดฮิตของหนุ่มสาวยุคนี้ เชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก ด้วยโปรโมชันพิเศษที่จัดขึ้นเป็นพิเศษทั้งสำหรับคนโสด คนมีคู่ ไปจนถึงการนัดสังสรรค์วาเลนไทน์แบบเป็นกลุ่ม โดยเขาได้รังสรรค์สีสันแห่งความสนุกของวันวาเลนไทน์ที่แสนหวานนี้สำหรับทุกคน

นับเป็นธรรมเนียมการฉลองวาเลนไทน์แบบใหม่ไม่ซ้ำใคร เพราะที่โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ นี้ ไม่เพียงแต่จะมีดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดแสนโรแมนติกสำหรับคนมีความรักเนื่องในวันแห่งความรักเท่านั้น แต่ถ้าใครอยากสนุกสนานเปลี่ยนบรรยากาศของวาเลนไทน์ให้สดใสและมีสีสันยิ่งกว่าเคย ต้องไปที่ปาร์ตี้สุดมันส์ที่เขาริเริ่มขึ้น โดยมีทั้งเพลงสนุกๆ จากดีเจคนดัง พร้อมร่วมดื่มสังสรรค์ค็อกเทลแก้วพิเศษที่เขาคิดค้นขึ้นมาเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ แถมผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังจะได้รับประสบการณ์พิเศษอย่างการลุ้นรับคีย์การ์ดที่จะพาคุณไปสู่ห้องมาร์เวลัส สวีต ห้องพักสุดหรูของโรงแรมแบบฟรีๆ

โดยสำหรับมื้อดินเนอร์แสนหวานของคู่รัก เขาได้จัดเป็นวันวาเลนไทน์แสนพิเศษด้วยแพกเกจ “XOXO … Kiss Me!” ในราคา 4,200 บาทถ้วน ซึ่งทุกคู่จะได้อร่อยกับเซตอาหารมื้อค่ำ 4 คอร์ส, บั๊บเบิล 2 แก้ว, ไวน์แดงหรือขาวชั้นเลิศ 1 ขวด พร้อมด้วยของขวัญเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์จากดับเบิลยู เพิ่มความหวานสำหรับคู่รักทุกคู่

ส่วนใครที่ไม่ได้มาเป็นคู่รัก จะมาเดี่ยว มากับกลุ่มเพื่อน ก็สนุกและฉลองวาเลนไทน์แบบโสดๆ ได้อย่างไม่ต้องแคร์ใคร กับปาร์ตี้ “I’m Single, So What?” ที่ วู บาร์ ซึ่งเขามีค็อกเทล “แสดงสถานะหัวใจ” ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเทศกาลนี้เป็นพิเศษ เริ่มจากเครื่องดื่มสีเขียวสวย ที่มีชื่อแสนน่ารัญจวนใจอย่าง “TAKE ME HOME” บอกสถานะว่า “หัวใจยังว่าง” ค็อกเทลสีเหลืองที่ชื่อ “HM..LET ME THINK” เหมาะกับสาวมากเสน่ห์เพราะใช้สื่อความหมายแทนคำว่า “ขอคิดดูก่อนนะ” แต่ถ้าเป็นแก้วค็อกเทลสีแดงที่ชื่อ “BUZZ OFF” ที่หมายถึง “ขอโทษที ฉันไม่สน” ก็เหมาะกับคนที่รักความโสดของตัวเองได้เป็นอย่างดี

มาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ฉลองวาเลนไทน์ ด้วยเครื่องดื่มสุดเลิศ และสนุกไปกับดนตรีแบบมีสไตล์ ดับเบิลยู ดีเจ พร้อมกระทบไหล่กับเหล่าฮิปสเตอร์ทั้งหลายของกรุงเทพฯ ได้ในค่ำคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ที่โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ โดยถ้าใครที่มาสนุกสนานแบบหมู่คณะตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป รับฟรี “Love Tube” คนละช็อต เป็นอภินันทนาการพิเศษจากทางร้าน นอกจากนี้ทุกคนยังมีโอกาสพิเศษที่จะได้รับรางวัลใหญ่ เป็นห้องพัก 1 คืนในมาร์เวลัส สวีต เพียงแค่คุณโพสต์รูปคุณหรือคู่รักหรือแก๊งเพื่อนๆ ในคืนวาเลนไทน์โดยถ่ายมุมไหนก็ได้ ที่โรงแรมดับเบิลยู ลงบนวอลล์เฟซบุ๊ก ของ ดับเบิลยู กรุงเทพ www.facebook.com/wbangkok ภาพที่น่าประทับใจที่สุดในค่ำคืนนั้น จะได้รับรางวัลเข้าพักฟรีนี้ไปครอบครอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2344-4000 หรือ bf.wbangkok@whotels.com หรือติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตของโรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok  หรือ www.whotelbangkok.com  :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It