Dining Out

ถึงเวลาแห่งเทศกาลเก็บไข่!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมของปีนี้ ตรงกับวันอีสเตอร์ วันสำคัญในศาสนาคริสต์ ซึ่งถึงแม้ว่าประวัติและความเป็นมาของเทศกาลนี้จะไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับไข่ หรือเจ้ากระต่ายบันนี่แม้แต่น้อย เพราะวันอีสเตอร์นี้ที่จริงแล้วคือวันเฉลิมฉลองการคืนชีพของพระเยซูหลังจากที่ทรงถูกตรึงกางเขนและสิ้นพระชนม์ไปแล้ว แต่ทุกวันนี้ถ้าพูดถึงอีสเตอร์ก็ต้องนึกถึงไข่และกระต่ายอย่างแยกกันไม่ออก เนื่องด้วยว่าไข่แสดงถึงชีวิต กระต่ายก็เป็นสัตว์แห่งฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งอีสเตอร์ก็ถือเป็นช่วงเริ่มต้นแห่งฤดูใบไม้ผลิ ดังนั้นถ้าจะเรียกว่าอีสเตอร์เป็นวันเก็บไข่ก็คงไม่ผิดนัก แล้ววันอีสเตอร์ปีนี้จะไปเก็บไข่ที่ไหนดีละ

Happy Easter ที่ K-Village
กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมแสนสนุก Happy Easter ที่ ศูนย์การค้าเค วิลเลจ(K Village) ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 เวลา 11.00-17.00 น. ซึ่งคุณหนูๆ จะได้สนุกกับกิจกรรมอีสเตอร์มากมาย อาทิ การระบายสี กิจกรรมแต่งแต้มใบหน้าน้องๆ ด้วยเฟซเพนต์ และสำหรับคุณหนูทุกคนที่ร่วมกิจกรรมตามหาไข่ egg hunt จะได้ลุ้นรับตุ๊กตากระต่ายขนนุ่มกลับบ้านไปแบบฟรีๆ แถมยังมีโปรโมชันถูกใจวัยซนด้วยการลุ้นรับตุ๊กตาเฟอร์บี้กับทุกๆ การใช้จ่าย 500 บาทในวันนั้น

อร่อยกับซันเดย์ บรันช์ ในวันอีสเตอร์
สารพัดห้องอาหารจัดโปรโมชันสำหรับวันอีสเตอร์นี้ ด้วยซันเดย์บรันช์แสนอร่อย อย่างห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ที่มีอาหารมากมายให้เลือกทาน พร้อมมีไข่อีสเตอร์และช็อกโกแลตกระต่ายบันนี่ให้คุณได้มาอร่อยกันอย่างเต็มอิ่ม ในราคาท่านละ 1,500 บาท ++ แต่มีโปรโมชันพิเศษ มา 4 จ่ายเพียง 2 (สอบถามได้ที่โทรศัพท์ 0-2204-4161)

ด้านห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ของอนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็จัดมื้อสายสุดพิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีทั้งอาหารอร่อย เสียงดนตรีไพเราะที่บรรเลงสดๆ ด้วยวงดนตรี แถมมีกิจกรรมมากมายทั้งการล่าสมบัติไข่อีสเตอร์ ระบายสีกระต่าย และเพนต์หน้า ในมุมส่วนตัว ทั้งหมดนี้ในราคาท่านละ 1,400 บาท++ (สอบถามได้ที่โทรศัพท์ 0-2476-0022 ต่อ 1416)


ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ก็เปิดซันเดย์ บรันช์ ให้อิ่มอร่อยยาวตั้งแต่ 11.00-16.00 น. โดยเริ่มจากพรีดริงก์จิบค็อกเทลพร้อมคานาเป้ส์ ที่ “ทรีซิกตี้” แจ๊ส เลานจ์ บนชั้น 32 ของโรงแรม ตั้งแต่ช่วง11.00-12.00 น. แล้วจึงมาทานมื้อสายที่ห้องอาหารโฟลว์ ซึ่งมีของอร่อยให้คุณลองชิมทั้งแบบตะวันตกและตะวันออก แถมเพิ่มความพิเศษด้วยเมนูอร่อยๆ จากห้องอาหารอื่นๆ ของโรงแรมอย่าง “ไพรม์” สเต็กเฮ้าส์, “มายา” ห้องอาหารไทย, “หยวน” ห้องอาหารจีน พร้อมด้วยขนมหวาน และความสนุกสนานจากการตามหาไข่อีสเตอร์และช็อกโกแลตกระต่ายบันนี่ในพื้นที่ต่างๆ ทั้งหมดราคา 1,999 บาทถ้วน (สอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2442-2000)

ด้านห้องอาหารเดอะสแควร์ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยามสแควร์ ก็จัดบันนี่บรันช์ ที่มีอาหารมากมายพร้อมด้วยช็อกโกแลตสารพัดชนิด ในราคาท่านละ 950 บาท++ ที่สำคัญคือ เด็กอายุ 12-16 ปี จ่ายเพียง ½ ราคา และเด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปี ถ้ามาพร้อมผู้ใหญ่ 2 ท่าน สามารถรับประทานได้ฟรีเลยทีเดียว (สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศ้พท์ 0-2209-8888)

สำหรับมื้อสายวันอาทิตย์ของห้องอาหาร เดอะริเวอร์คาเฟ่แอนด์เทอร์เรส โรงแรมเพนนินซูล่า เขาก็ขนเอาความอร่อยจากทุกมุมโลกมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นฟัวกราส์, สเต๊กเนื้อวากิว, ซีฟูดสารพัดชนิด, หอยนางรมฝรั่งเศส ซี่โครงแกะจากออสเตรเลีย แถมท้ายด้วยขนมหวานอีกมากมาย ซึ่งเด็กๆ ที่มาในงานสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมค้นหาไข่อีสเตอร์ และร่วมรับของที่ระลึกกลับบ้านไป หรือถ้าใครสะดวกมาช่วงบ่าย เขาก็มีการจัดชุดน้ำชายามบ่ายที่เท็ดดี้ บาร์ ให้คุณจิบน้ำชาเพลินๆ พร้อมฟังการบรรเลงของทรีโอแบนด์ ในช่วงเวลา 14.00-18.00 น. (สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2626-1841) :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It