Dining Out

ชิมอาหารอิตาลีสไตล์ทัสคานีที่ 55

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ปกติแล้วที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ก็มีความอร่อยมากมายให้เลือกชิมกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาหารนานาชาติที่ห้องเดอะเวิลด์ อาหารสไตล์เอเชียนที่ห้องจิงเจอร์ ไปจนถึงมื้อหรูแสนอร่อยที่ชั้นยอดตึกอย่างเรดสกาย แต่ในช่วงอาหารนี้ความอร่อยของที่เซนทารานี้จะยิ่งทวีคูณมากขึ้นไปอีก ด้วยเทศกาลอาหารทัสคันที่ห้องอาหารฟิฟตี้ ไฟว์จัดขึ้น

โดยเมนูพิเศษอย่าง อาหารอิตาเลียนต้นตำรับในสไตล์ทัสคานี เขาได้เชิญมิสเตอร์อัลเบอร์โต บรูนิ เชฟชาวอิตาเลียนผู้มีชื่อเสียงมายาวนานและเป็นที่รู้จักในหมู่คนไทยมานาน จากโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท ที่พัทยา มาแสดงฝีมือให้ชาวกรุงเทพได้ลิ้มลองกันตลอดสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้เท่านั้น

ความอร่อยของอาหารฝีมือเชฟอัลเบอร์โตนั้น มีเคล็ดลับอยู่ที่ความพิถีพิถันอย่างเชฟ ที่คัดเลือกแต่วัตถุดิบชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นซาลามี่ โปรสชูโตหรือพาร์ม่าแฮม รวมไปถึง ชีสทัสคัน นำมารังสรรเมนูสุดพิเศษ อย่างเช่น ปลาทูน่าสไลด์คาพาชิโอ สปาเก็ตตี้กุ้งล็อบสเตอร์ สเต็กเนื้อย่างแบบฟลอเรนซ์ ชีสพาเมซานฟองดูว์ ถั่วบรอดบีนและเบคอน ฯลฯ

เมนูเหล่านี้จะถูกนำมาจับคู่กับไวน์หลากชนิด ตั้งแต่ไวน์ชีอันติ คลาสสิโก้ (Chianti Classico) ไปจนถึงไวน์ซูเปอร์ทัสคัน (Super Tuscans Wine) ซึ่งเป็นไวน์ชั้นดีจากแคว้นทัสคัน ประเทศอิตาลีแท้ๆ ยิ่งช่วยชูรสชาติอาหารสไตล์ทัสคันนี้ให้อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก

โปรโมชั่นพิเศษนี้ จะมีทั้งอาหารตามสั่งแบบอะลาคาร์ตให้คุณได้เลือกทาน และแบบจัดเซ็ตเมนูพิเศษ ทั้งมื้อกลางวันในราคา 955 บาท++ และแบบไวน์ดินเนอร์ในค่ำคืนวันศุกร์นี้ ในราคา 2,555 บาท++ ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยของอาหารอิตาเลียนจากแคว้นทัสคานี สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 – 2100 – 6255 :: Text by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It