Dining Out

Tete Quarters บรรยากาศสวย อาหารอร่อย แหล่งแฮงเอาต์ริมน้ำเจ้าพระยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใครที่กำลังมองหาสถานที่นิ่งชิล พักผ่อนหลังเลิกงาน หรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูงในยามเย็น เรามีร้านเด็ดมาแนะนำ กับ “เทธ ควอเตอร์ส บาย เดอะ ริเวอร์” (Tete Quarters by the river) ที่มีอาหารอร่อยๆ ไว้ค่อยบริการ พร้อมวิวบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาแสนสวย และสไตล์การตกแต่งร้านที่แปลกเก๋ไม่ซ้ำใคร

“เทธ ควอเตอร์ส บาย เดอะ ริเวอร์” (Tete Quarters by the river) ร้านอาหารสุดชิกบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ เปิดบริการมาได้เพียงปีกว่า แต่กลับได้รับความนิยมของหนุ่มสาวยุคนี้ ด้วยความครบครันทั้งอาหารปากและอาหารตา ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ การตกแต่ง เสียงดนตรี และเมนูสุดเจ๋ง ที่ล้วนแล้วแต่เป็นองค์ประกอบให้ร้านแห่งนี้เป็นสถานที่แฮงเอาต์สุดฮอตแห่งยุค

โดยเมนูขึ้นชื่อของร้านต้องยกให้กับ “ไทยไทย เบคอน พาสต้า” เมนูที่แฟนพันธุ์แท้ของร้านนี้ต่างยกนิ้วให้ ด้วยความโดดเด่นของการประยุกต์นำวัตถุดิบตะวันตกแท้ๆ อย่างเส้นสปาเกตตีและเบคอน มาปรุงกับเครื่องเทศไทยสดๆ เช่น พริกแดง กระชาย และพริกไทย ผสมผสานกันจนได้รสจัดจ้านกลายเป็นเมนูสไตล์ฟิวชันที่น่าสนใจไม่น้อย เหมาะสำหรับ Pasta Lovers ที่ต้องการทานพาสต้ารสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

นอกจากเมนูพาสต้าแล้ว ที่เทธ ควอเตอร์สยังมีเมนูฮิปๆ รสชาติเด็ดสไตล์ฟิวชันอื่นๆ อีก เช่น “สเต๊กปลาหิมะกับหอยเชลล์” สเต๊กปลาหิมะที่นำไปย่างก่อนนำมาอบ เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์ ทานคู่กับซอสเทริยากิของญี่ปุ่น และ “หมิงแอนด์ซูซี่” (Ming & Susie) เอเชียนพิซซ่าหน้าเป็ดทอดผัดซอส ทานคู่กับแป้งโรตีโฮมเมดทอดกรอบกำลังดี โดยชื่อเก๋ๆ นั้นมีที่มาจากเจ้าเป็ดในจาน ซึ่งเป็นเหมือนพระเอกของอาหารจีน และเมื่อนึกถึงอาหารจีนก็ต้องนึกถึงราชวงศ์หมิงและพระนางซูซีไทเฮานั่นเอง

สำหรับช่วงนี้ ร้านเทธ ควอเตอร์สก็มีเมนูค็อกเทลสุดพิเศษมาให้ได้ลองชิมกัน กับ “พิงกี้ พรอมิส” ค็อกเทลสีอมชมพูซึ่งมีส่วนผสมจากน้ำส้มคั้น Campari น้ำมะนาว น้ำเชื่อม รับรองว่าได้รสชาติหวานอมเปรี้ยว สดชื่นเหมาะกับอากาศบ้านเราเป็นที่สุด

ถ้าหากใครอยากสัมผัสบรรยากาศโรแมนติก กิน ดื่มพร้อมชมวิวสวยของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา ผ่านกระจกบานสูงจากหลังคาจดพื้น อย่าพลาดมาชิมและชิลกันได้ที่ร้านอาหารเทธ ควอเตอร์ส บาย เดอะ ริเวอร์ (Tete Quarters by the river) ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ เจริญกรุง 30 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลาบ่ายโมงถึง 5 หุ่ม สำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 08-1692-3647 และ www.facebook.com/tetequaters 


















>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It