Dining Out

จิบชายามบ่าย ในคอนเซ็ปท์ “ความงดงามแห่งอัญมณี”

Pinterest LinkedIn Tumblr


137 พิลลาร์ สวีทแอนด์เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ นำเสนอประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายรูปแบบใหม่ “ความงดงามแห่งอัญมณี” (Boutique of Jewels) พบกับการผสมผสานชุดน้ำชายามบ่ายและเครื่องประดับที่หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่ายแสนเลิศรสและชื่นชมผลงานชิ้นเอกที่ส่องประกายระยิบระยับในวีไอพีซาลอนของเรา ชุดน้ำชายามบ่าย “ความงดงามแห่งอัญมณี” (Boutique of Jewels) อันประณีตถูกรังสรรค์เพื่อสร้างสุนทรียะอย่างแท้จริง พร้อมให้บริการวันที่ 6 เมษายน – 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ที่บ้านบอร์เนียว คลับ ชั้น 26 ของโรงแรม


ประสบการณ์อันดื่มด่ำที่มากกว่าการดื่มน้ำชายามบ่ายทั่วไป ชุดน้ำชายามบ่าย “ความงดงามแห่งอัญมณี” (Boutique of Jewels)นำเสนอขนมหวานและอาหารคาวหลากเมนูแสนอร่อย จัดวางอย่างสวยงามบนกำไลข้อมือและแหวน ซึ่งสามารถสวมใส่ได้จริง


ผู้มาใช้บริการสามารถเพลิดเพลินกับการลองสวมใส่เครื่องประดับหลากสีสันที่กินได้เหล่านี้ ซึ่งทั้งหมดถูกประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ดูเหมือนอัญมณีล้ำค่า


อาหารคาวแสนอร่อยที่ถูกออกแบบให้เหมือนเครื่องประดับหลากสี ได้แก่ ทาร์ตอโวคาโดหอยเชลล์และคาเวียร์ ปูซัลซ่าและเจลลาตินรูบาร์บ มิลเฟยกะหล่ำดอกปลาไหลรมควันและมูสวานิลลา ชูทาฮินีมะเขือย่างและโพรซุตโต้ และทาโก้กุ้งล็อบสเตอร์กับถั่วลันเตา


ของหวานที่สวมใส่ได้นั้นมีสีสันและน่ารับประทานราวกับทับทิมและอเมทิสต์ที่แวววาว ไม่ว่าจะเป็นมูสบลูเบอร์รี่โยเกิร์ต มูสครั้นช์สตรอเบอร์รี่ มูสมะพร้าวกับเยลลี่มะนาว ทาร์ตช็อกโกแลตเชอร์รี่ และชีสเค้กมะม่วงราดด้วยซอสซัลซ่ามะม่วงและซอสมะพร้าว สโคนรสธรรมดาและรสสตรอว์เบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมแยมลาเวนเดอร์แอปริคอทและแยมสตรอเบอร์รี่รูบาร์บ


มอนซูน ชาผสมที่คัดสรรอย่างดีรวมอยู่ในชุดน้ำชา ผลิตและบรรจุในภาคเหนือของประเทศไทย แบรนด์นี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงในด้านการปลูกชาพื้นเมืองอย่างยั่งยืน มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและเย็น สำหรับผู้ชื่นชอบชาที่ไม่เหมือนใครสามารถเลือกชาเอ็กคลูซีฟ เบลนด์สำหรับ 137 พิลลาร์ ซึ่งเป็นการผสมรสชาติผลไม้ไทยอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น ชาเขียวมะรุมลำไย ชาอู่หลงอัญชันมังคุด เป็นต้น


ชุดน้ำชายามบ่าย “ความงดงามแห่งอัญมณี” (Boutique of Jewels) ให้บริการทุกวันตั้งแต่ 13.00 น. – 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน – 30 ตุลาคม 2565 ที่บ้านบอร์เนียวคลับ ชั้น 26 ที่ 137 พิลลาร์สวีทแอนด์เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ราคาชุดละ 1,800++ บาท ต่อ 2 ท่าน; 2,200++ บาท รวมสปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว ต่อ 2 ท่าน

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02 079 7000 หรือติดต่อผ่าน ไลน์ ออฟฟิเชียล (@137pillarshotels)

Comments are closed.

Pin It