Dining Out

ช่วงเวลาทองของคนรักเนื้อ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>คอลัมน์ Dining ของสัปดาห์นี้ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าใครเป็นมังสวิรัติไม่ต้องเปิดอ่านให้เสียเวลา เพราะวันนี้เราจัดรวบรวมโปรโมชันเนื้อสารพัดชนิด มาเอาใจคนชอบรับประทานเนื้อสัตว์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ใหญ่ สัตว์เล็ก จะอยู่บนบกหรือในน้ำ เนื้ออะไรที่อร่อยๆ เรารวบรวมมาให้คุณได้ไปเลือกทานกันอย่างเต็มที่

สารพัดเมนูบาร์บีคิว

1. สุดยอดเมนูบาร์บีคิว
พบกับ 4 สุดยอดเมนูใหม่จากซิซซ์เล่อร์ ในแคมเปญ BBQ Best Selection Party ที่มีให้เลือกสรรครบทุกความอร่อย ที่ให้รสชาติของความเป็นบาร์บีคิวแท้ ได้อารมณ์อร่อยเหมือนนั่งทานข้างเตากริลล์ในสวนหลังบ้าน

เริ่มจาก ไก่บาร์บีคิวไลม์ชิลลี (Lime Chili BBQ Chicken) ที่โดดเด่นสะดุดตากับสีสันที่น่าลิ้มลองของพริกหวานและข้าวโพดย่าง ยิ่งได้ลิ้มรสอกไก่นุ่มๆ หมักจนเข้าเนื้อ ราดซอสไลม์สวีตชิลลี รสหวานอมเปรี้ยวจากมะนาวแท้ๆ ที่ผสมความเผ็ดนิดๆ ช่วยเพิ่มดีกรีความอร่อยยิ่งขึ้น

กุ้งพันเบคอนบาร์บีคิว (Bacon Wrapped BBQ Prawns) รสชาติที่ผสานอย่างลงตัวของกุ้งเนื้อแน่นสอดไส้มอสซาเรลาชีส พันเบคอนรมควัน หมักเนยชั้นเลิศ เสียบไม้บาร์บีคิวย่างจนสุกกำลังดี ให้รสชาติอร่อยหอมมันจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม

พอร์ค บอสตัน บาร์บีคิวจานร้อน (Sizzling BBQ Pork Boston) เสิร์ฟมาในจานร้อน ควันกรุ่น มีกลิ่นย่างของสับปะรด พริกหวาน หอมใหญ่ บ่งบอกความเป็นบาร์บีคิวแท้ๆ ยิ่งลิ้มลองชิ้นเนื้อหมูนุ่มๆ ชุ่มฉ่ำ ผสานรสหอมหวานของซอสบาร์บีคิวใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ

ซี่โครงหมู เปปเปอรีฮันนีบาร์บีคิว (Honey BBQ Pork Spareribs) ทั้งหอมหวนนุ่มและชุ่มฉ่ำ ให้คุณอร่อยแบบสุดๆ กับซี่โครงหมูชั้นเลิศ เนื้อล่อนนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ปรุงอย่างพิถีพิถันจนเครื่องเทศซึมซาบถึงเนื้อใน ผสานกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งป่า ที่คลุกเคล้ากับซอสเผ็ดร้อนของบาร์บีคิว เสิร์ฟคู่เฟรนช์ฟรายคัดพิเศษและโคลสลอว์ โรยผงสมุนไพรเพิ่มความอร่อยลงตัวยิ่งขึ้น

เมนูทั้ง 4 นี้ รอเสิร์ฟให้คุณสัมผัสความอร่อยได้เพียงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ใครชอบสไตล์ไหนตรงไปได้ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา
Lime Chili BBQ Chicken
Bacon Wrapped BBQ Prawns
Sizzling BBQ Pork Boston
Honey BBQ Pork Spareribs
2. บาร์บีคิวสไตล์บราซิเลียน
นำเสนอความร้อนแรงและจัดจ้านในแบบบราซิเลียนที่เมื่อนำมาปรุงกับเนื้อสัตว์นานาชนิดนำไปย่างให้สุกกำลังดี ออกมาเป็นบาร์บีคิวรสเด็ดสไตล์บราซิเลียนที่คุณสามารถเลือกอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นได้ที่ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ กับโปรโมชันบุฟเฟต์บราซิเลียนบาร์บีคิวรสเด็ด ซึ่งเขาจัดขึ้นทุกคืนวันเสาร์ มีเมนูเด็ดๆ อย่างบาร์บีคิวสไตล์บราซิเลียน, เนื้อปูสไตล์บราซิเลียน, ขาเป็ดต้มซอสมันสำปะหลัง, ซี่โครงหมูปรุงซอสมะเขือเทศกับข้าวโพดบด, ซุปครีมมันสำปะหลังกับผลไม้อบแห้ง ฯลฯ พร้อมของหวานนานาเมนู แถมเสริมความสมบูรณ์แบบของมื้ออาหารด้วยการเสิร์ฟไวน์จากทวีปอเมริกาใต้แบบไม่จำกัด

ทั้งหมดนี้ในราคาท่านละ 1,490 บาท++ ซึ่งราคานี้คุณยังสามารถเดินไปเลือกอิ่มกับเมนูอาหารอร่อยในสไตล์เอเชียทั้งบุฟเฟต์อาหารจีนและญี่ปุ่นของห้องอาหารจินเจอร์ที่ตั้งอยู่ในชั้นเดียวกันได้อีกด้วย บุฟเฟต์สุดคุ้มค่านี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2100-6255
ห้องอาหารเดอะเวิลด์  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
3. ชิมบาร์บีคิวแสนอร่อยริมหาด
ในคืนวันเสาร์ใครที่ได้ไปเยี่ยมเยือนทะเลปราณบุรี ที่นี่มีบุฟเฟต์บาร์บีคิวเลิศๆ รอคุณอยู่ที่ห้องอาหารคาซาบลังก้า ณ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท กับบาร์บีคิวบุฟเฟต์ มื้อค่ำตำรับโมร็อกกันและอาหารนานาชาติ อาทิ ซุปฮาริรา ทาจีนไก่สไตล์โมร็อกกัน มุมพาสต้า มุมบาร์บีคิวซีฟูด และมุมของหวาน มีบริการตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.00 น. ของทุกค่ำคืนวันเสาร์ ในราคาเพียงท่านละ 950 บาทถ้วน แถมช่วงนี้เขากำลังมีโปรโมชัน “มา 4 จ่าย 3” ให้คุณอิ่มอร่อยกันอย่างคุ้มค่าแบบเป็นหมู่คณะ สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 0-3263-0771
ห้องอาหาร คาซาบลังก้า ณ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท
ห้องอาหารคาซาบลังก้า ณ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท
4. บาร์บีคิวบุฟเฟต์ที่ภูเก็ต
ที่นี่ก็เปิดโอกาสให้คุณได้อิ่มอร่อยกับบาร์บีคิวบุฟเฟต์แบบเต็มที่ในค่ำคืนวันเสาร์เช่นเดียวกัน แต่ย้ายโลเกชันมาเป็นที่ริมหาดสวยๆ ของทะเลภูเก็ต กับโปรโมชันปาร์ตี้บาร์บีคิว ทุกคืนวันเสาร์ ที่โรงแรมยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต โรงแรมเปิดใหม่ ณ หาดไนหาน เกาะภูเก็ต ที่สวยงามด้วยการออกแบบในสไตล์ชิโน-โปรตุกีส โดยในทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ห้องอาหารและพูลบาร์เซิร์ฟ จัดบุฟเฟต์บาร์บีคิวสารพัดเนื้อในราคาเพียงท่านละ 690 บาท++ ที่อิ่มเอมได้กับบาร์บีคิวหลากหลายชนิด ทั้งอาหารทะเลสด สเต๊กเนื้อสันใส เนื้อวัว เนื้อไก่ เนื้อหมู ที่ย่างสดใหม่ หอมกรุ่มจากเตาตรงหน้าคุณ อีกทั้งสลัดผักนานาชนิด อาหารไทยรสเด็ด ส้มตำ ยำ ตบท้ายด้วยผลไม้สดและของหวานแสนอร่อย สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2651-7600
โรงแรม ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต
จัดเต็มกับซีฟูดรสเลิศ

1. จัดเต็มกับพาเหรดปูและกุ้ง
เต็มอิ่มกับโปรโมชันบุฟเฟต์มื้อค่ำและมื้อสายวันเสาร์ – วันอาทิตย์ ของห้องอาหารเอเทรียม โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ที่เขายกขบวนปูและกุ้งนานาชนิดมาให้คุณลิ้มลองความสดใหม่ และปรุงในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ปูทะเล ปูแมงมุม ปูนิ่ม กุ้งลายเสือ และอื่นๆ อีกมากมาย อร่อยกันได้ทุกวัน โดยช่วงมื้อค่ำวันอาทิตย์ถึงพฤหัสบดี, มื้อสายวันเสาร์ ราคาท่านละ 2,000 บาท ส่วนมื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ และมื้อสายวันอาทิตย์ ราคาท่านละ 2,200 บาทถ้วน ถ้าใครมาอร่อยกันเป็นกลุ่มตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไปรับส่วนลดทันทีสูงถึง 50%

รีบรวมกลุ่มเพื่อนๆ ให้ครบแล้วไปอร่อยกัน เพราะโปรโมชันนี้มีถึงสิ้นเดือน ก.ย.นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2252-4222
ห้องอาหารเอเทรียม โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
ห้องอาหารเอเทรียม โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
2. อร่อยไม่หยุดกับกุ้งล็อบสเตอร์ไซส์เบิ้ม
สำหรับช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ใครยังติดอกติดใจกับกุ้งล็อบสเตอร์ตัวโตๆ ตรงไปได้ที่ห้องอาหารอิตาเลียน ลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร เพราะเขาได้คัดเอากุ้งล็อบสเตอร์กล้ามโตบินตรงจากแคนาดา มาจัดเทศกาล Lobster Love Affair ที่ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูสไตล์อิตาเลียน ที่สั่งทานได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นล็อบสเตอร์ย่างกับเครื่องเทศอิตาลี ริซอตโต้ล็อบสเตอร์ พาสต้าล็อบสเตอร์ผัดซูชินีครีมซอส ซุปล็อบสเตอร์กูสเซตโต้กับถั่วขาวในน้ำมะเขือเทศเคี่ยว สลัดล็อบสเตอร์กับเมล็ดคินวะ สปาเกตตีล็อบสเตอร์ย่างกับไวน์พิน็อตกริโจ้ มะเขือเทศปาชิโน และสมุนไพรอิตาลี เป็นต้น

รับประทานกันได้อย่างเต็มที่ในราคาท่านละ 2,000 บาท มีให้บริการทั้งช่วงมื้อกลางวัน 12.00 – 14.30 น. และมื้อเย็น 18.30 – 22.30 น. เฉพาะในช่วงเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2210- 8100
ห้องอาหารอิตาเลียน ลูเช่ (LUCE)  โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร
ห้องอาหารอิตาเลียน ลูเช่ (LUCE)  โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร
ห้องอาหารอิตาเลียน ลูเช่ (LUCE)  โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร
3. อร่อยกับบุฟเฟต์พร้อมรับฟรีล็อบสเตอร์
ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ มีทั้งอาหารทะเลสดๆ ทั้งจากในและนอกประเทศ มุมอาหารอิตาเลียนและแอนติปาสติ อาหารไทยรสจัดจ้าน อาหารญี่ปุ่นที่มีทั้งซาชิมิ ซูชิ และเทมปุระ มุมอาหารอินเดียและตะวันออกกลางที่หลากหลาย มุมเนื้อและแกะระดับพรีเมียม รวมไปถึงขนมหวานอีกนานาชนิด และบรรดาชีสนานาชาติ

ตอนนี้เขากำลังมีโปรโมชันพิเศษเพิ่มความอร่อยยิ่งกว่าเดิมด้วยการแจกฟรีล็อบสเตอร์สำหรับผู้ที่มารับประทานในช่วงวีกเอนด์ แกรนด์ ซีฟูด บุฟเฟต์ ดินเนอร์ ที่โดยปกติก็จะมีอาหารทะเลสดสุดเลิศ อาทิ หอยนางรมสดจากต่างประเทศ ก้ามและขาปูอลาสกา กุ้งและกั้งหลากหลายพันธุ์ หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ และอีกหลากหมายเมนู โดยใครที่มาทานบุฟเฟต์ ดินเนอร์ ระหว่างวันศุกร์ – อาทิตย์ รับทันทีชิล พอร์ช ล็อบสเตอร์ ฟรีคนละ 1 ตัว สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2649-8355
ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
ข้าวแกงกะหรี่สารพัดเนื้อ

การรับประทานเนื้อสัตว์ให้อร่อยไปอีกแบบต้องลองสั่งเนื้ออร่อยๆ มากินกับแกงรสจัดจ้านอย่างเมนูใหม่ของร้าน โยชิโนยะ ที่แนะนำเมนูยอดนิยมของชาวญี่ปุ่นอย่าง ข้าวแกงกะหรี่สารพัดเนื้อ มาให้คนไทยเราได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็นแกงกะหรี่ไก่คาราอาเกะ, แกงกะหรี่หมู, แกงกะหรี่เนื้อ หรือจะเป็นแกงกะหรี่ไข่ออนเซน โดยในช่วงโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้ เขาจัดเป็นชุดสุดคุ้มที่เสิร์ฟข้าวแบบเต็มๆ อิ่มคู่กับน้ำซุป และกิมจิ หรือสลัด ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น
โยชิโนยะ
โยชิโนยะ
ราเมนชุดสุดคุ้ม

แถมท้ายสำหรับคนรักเนื้อกันด้วยเมนูเนื้อหมูที่รสชาติดีและอร่อยนุ่มๆ เข้าคู่กับราเมนเส้นอวบอั๋น โปรโมชันฉลองครบรอบ 3 ปี ของ ชาบูตง ร้านราเมนต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่นโดยสุดยอดเชฟราเมน ทีวีแชมเปี้ยน ที่เขาจัดเมนูตอบแทนลูกค้าทุกคนด้วยราคาพิเศษ ที่เริ่มต้นเพียง 99 บาท กับเมนูราเมน 1 ถ้วย หรือจะอร่อยแบบครบชุด กับราเมน (ขนาดเล็ก) 1 ชาม + เกี๊ยวซ่า 1 จาน + ชา/เป๊ปซี่ 1 แก้ว ในราคาเพียง 199 บาท (จากปกติราคา 250 บาท) หรือถ้ากลัวไม่อิ่มจะเพิ่มขนาดเป็นราเมนขนาดใหญ่ขึ้นมา เขาก็มีชุดราคา 239 บาท (จากปกติราคา 295 บาท)

ราคาพิเศษๆ แบบนี้มีให้บริการเฉพาะวันนี้ถึง 15 ตุลาคมนี้เท่านั้น โดยสามารถสั่งได้ที่ร้าน CHABUTON ทั้ง 12 สาขา – สยามสแควร์ ซอย 3, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6, เมเจอร์ รัชโยธิน อเวนิว ชั้น 2, สยามพารากอน ชั้น 4, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น G, Terminal 21 ชั้น 5, เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 6, เมกาบางนา ชั้น 2, เกตเวย์ เอกมัย ชั้น M, สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น B, สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 5 และเซ็นทรัล บางนา ชั้น 5 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2663-3888 :: Text by FLASH
ชาบูตง
ชาบูตง
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It