Dining Out

เคานต์ดาวน์สู่ศักราชใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับดินเนอร์มื้อหรูบนยอดตึกสูง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสำคัญที่คุณจะได้นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ในบรรยากาศแสนพิเศษบนยอดตึกสูงที่มองเห็นวิวกรุงเทพมหานครได้สวยสุดๆ ด้วยฉากอันเป็นพาโนรามาที่มองเห็นทั้งคุ้งน้ำเจ้าพระยาและสีสันของตึกสูงใจกลางเมือง พร้อมชมพลุสวยๆ ที่จะถูกจุดขึ้นจากรอบทิศทางที่ ห้องอาหารบนเดอะโดมของโรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว กับมื้ออาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเข้าวัตถุดิบบินตรงมาจากทุกมุมโลก ทั้งเนื้อวัวญี่ปุ่นคิวซู (Japanese Kyushu Beef), คาร์เวียร์เปอร์ทรอสเซียน (Petrossian Imperial Carviar), ปูยักษ์จากทะเลโอคอตส์ ประเทศรัสเซีย (Red King Crab from the Okhotsk Sea) และกุ้งทะเลจากเกาะนิวคาลีโดเนียในมหาสมุทรแปซิฟิก (New Caledonia Pacific Ocean Blue Shrimp) ฯลฯ

โดยค่ำคืนสุดท้ายแห่งปีกับมื้ออาหารสุดพิเศษที่เดอะโดมนั้น เริ่มตั้งแต่ช่วงเวลา 19.00 น. ซึ่งแขกทุกท่านที่จองการใช้บริการดินเนอร์มื้อเคานต์ดาวน์ของที่นี่จะได้รับการต้อนรับพร้อมรับมอบแชมเปญจาก มร.ดีภัค โอหริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เลอบัว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ที่ฟลุทบาร์ บนชั้น 64 ของโรงแรม ก่อนจะเข้าสู่การเริ่มอิ่มอร่อยกับอาหารสุดพิเศษ โดยเขามีห้องอาหารชั้นนำถึง 3 ห้องให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยในบรรยากาศที่ต่างสไตล์กันออกไป
Breeze
เริ่มจากห้องแรก ห้องอาหารบรีซ ที่สงบเรียบหรูอยู่บนชั้น 51-52 ห้องอาหารนี้เน้นอาหารรสชาติแนวตะวันออก โดยเชฟแซม แปง จัดดินเนอร์แบบ 8 คอร์ส ให้ได้อร่อยกับอาหารเอเชียนแนวสมัยใหม่อย่าง ซี่โครงแกะอบ เสิร์ฟพร้อมกระเทียมหวาน ทานคู่กับซอสบาร์บีคิวโฮมเมด, สเต๊กเนื้อวัวคาโกชิมา (เนื้อวัวสุดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการยกย่องถึงความอร่อยไม่แพ้เนื้อโกเบ เพราะผ่านการเลี้ยงด้วยข้าวและหญ้าให้ไขมันในเนื้อมากเป็นพิเศษ) ย่างถ่านชาร์โคล ทานคู่กับซอสไวน์แดง เมอร์โร เสิร์ฟพร้อมข้าวที่มีความเหนียวนุ่มเป็นพิเศษและผักดอง ซึ่งคุณสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารทั้ง 8 จานนี้ ในราคาท่านละ 23,999++ บาท
Breeze - Japanese Kagoshima Beef
Breeze - Quercy Lamb Rack
Breeze_table setup
Sirocco
ถัดมาเป็น ห้องอาหารซีรอคโค บนชั้น 63 ซึ่งนับเป็นห้องอาหารกลางแจ้งที่ดีที่สุดในโลก ให้บริการเมนูอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โดยเชฟกอนซาโล ลูอีส ได้จัดดินเนอร์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 7 คอร์ส ที่มีส่วนผสมชั้นเลิศจากทุกมุมโลกอย่าง Foie Gras Explosion ตับห่าน เสิร์ฟในแป้งกรอบ, เมนู Brittany Blue Lobster กุ้งมังกรจากประเทศฝรั่งเศส เสิร์ฟคู่กับเห็ดกิโรลเลส (ซึ่งจะมีเฉพาะในฤดูหนาวเท่านั้น) ไข่มุกแตงกวา และซอสเนยผสมสาหร่าย, French Pearl Oysters Trio หอยนางรมจากประเทศฝรั่งเศส เสิร์ฟพร้อมซอส 3 สไตล์ ซอสแชมเปญแอสปูม่า ซอสไลมอนเซลโล และซอสแอปเปิลคาร์เวียร์ ฯลฯ พร้อมเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีจากวงดนตรีแจ๊สระดับเวิลด์คลาส และรับชมวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯ ที่เปล่งประกายระยิบระยับด้วยแสงไฟรอบด้าน ทั้งหมดนี้ราคาท่านละ 21,999++ บาท
Sirocco - Foie Gras Explosion
Sirocco - Brittany Blue Lobster and Foie Gras Explosion
Sirocco - Brittany Blue Lobster
Mezzaluna
และท้ายสุดกับห้องอาหาร Mezzaluna ที่อยู่ชั้นบนสุดบนชั้น 65 ที่ห้องอาหารซีรอคโค ที่บริการอาหารยูโรเปียนแนวใหม่ เป็นดินเนอร์มื้อสุดหรูแบบ 9 คอร์ส อย่าง Petrossian Imperial Caviar Smoked With Peach Wood From Doi Ang Khang เป็นคาร์เวียร์เปอร์ทรอสเซียน รมควันไม้พีชจากดอยอ่างขาง (อายุไม้ 30 ปี) เสิร์ฟคู่กับมะเขือยาวจากโครงการหลวง ซอสมิโซะขาว และน้ำมันสกัดจากเมล็ดผักกาด, Flowers-Yogurt โยเกิร์ตผสมดอกไม้สดนานาพันธุ์ ที่ทั้งสวยและสร้างสรรค์, Amedei Chocolate 70% เป็นช็อกโกแลต 70% เสิร์ฟพร้อมคาราเมล ช็อกโกแลตชิป และคาราเมลวานิลลา แต่ละจานล้วนแล้วแต่วิจิตรบรรจงทั้งขั้นตอนการปรุงและรูปลักษณ์ของอาหาร เป็นเมนูพิเศษที่ทางเชฟคู่แฝดชื่อดัง โทมัส และมาเธียส ซูริง รังสรรค์ขึ้นเพื่อวาระพิเศษในการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ทั้งเซต 9 จาน ราคาท่านละ 25,999++ บาท
Mezzaluna_Flowers Yogurt
Mezzaluna - Petrossian Imperial Caviar Smoked With Peach Wood From Doi Ang Khang
Mezzaluna - Amedei Chocolate 70%
Mezzaluna - Petrossian Imperial Caviar Smoked With Peach Wood From Doi Ang Khang
Distil Ciger Terrace
หลังจากอร่อยกับมื้ออาหารอิ่มเอมท้องแล้ว ยังมีอาหารตาเป็นพลุไฟสวยๆ ที่จะจุดขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกันในการเฉลิมฉลองศักราชใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะจุดจากมุมไหนๆ ของกรุงเทพฯ การอยู่บนตึกสูงในทำเลสุดเพอร์เฟกต์อย่างเดอะโดมจะทำให้คุณมองเห็นได้รอบทิศทาง และถ้าใครยังรู้สึกว่าราตรีนี้ยังอีกยาวไกลก็สามารถเลือกสังสรรค์อย่างสนุกสนานต่อเนื่องเพิ่มเติมต่อได้ที่ ดิสทิล บาร์ บาร์ที่สูงที่สุดในกรุงเทพมหานคร เปิดมุมมองกว้างจากระเบียงดาดฟ้ามองเห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาและแนวเส้นขอบฟ้าที่สวยงามยามค่ำคืน ที่นอกจากจะมีเครื่องดื่มที่เลิศรสแล้ว ยังมีเสียงดนตรีจังหวะสนุกๆ จากดีเจชื่อดังคอยสร้างความคึกคักตลอดคืน

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2624-9555 หรือที่ เว็บไซต์ www.lebua.com  เฟซบุ๊ก www.facebook.com/lebua  
Sky Bar
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It