Dining Out

แวะนั่งชิล อำลาลมหนาวที่ HOBS FESTIVAL

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ย่างเข้าเดือนกุมภาพันธ์ จุดสิ้นสุดของฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ ช่วงเวลาแห่งลมเย็นๆ อากาศสบายๆ กำลังจะโบกมืออำลาไปพร้อมๆ กับ การเริ่มหมดโปรโมชันบรรดาลานเบียร์ หรือร้านเอาต์ดอร์เฉพาะกิจทั้งหลาย ดังนั้นใครที่ยังอยากนั่งชิล นั่งดริงก์แบบสบายอารมณ์แบบนี้ ก็ต้องรีบกันหน่อยนะ เพราะอย่างที่ HOBS FESTIVAL เทศกาลเบียร์อร่อยๆ ก็มีถึงเพียงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนแล้ว สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสช่วงเวลาดีๆ ของเทศกาลเบียร์รับลมหนาว HOBS Festival ซึ่งทางร้าน HOBS (House Of Beers) ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะช่วงหน้าหนาวของทุกปี โดยปีนี้เขาจัด 2 ที่ คือ ที่หน้าลานของ La Villa Aree ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ที่นั่งเต็มแน่นเกือบทุกวัน เนื่องจากไปมาสะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ติดกับทางลงรถไฟฟ้า BTS และอีกสาขาคือที่ Int Intersect พระราม 3 ซึ่งเป็นร้านที่เราจะพาคุณไปแนะนำให้รู้จักในวันนี้

HOBS FESTIVAL ซึ่งจัดขึ้นที่ Int Intersect ไลฟ์สไตล์มอลล์แสนเก๋ย่านพระราม 3 โดดเด่นด้วยการตกแต่งคอนเซ็ปต์ Industrial Rustic ที่มีการตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความดิบ เน้นโชว์พื้นผิวแบบธรรมชาติจากวัสดุที่เลือกใช้ พื้นที่กว้างขวางนั่งสบาย มีทั้งเบียร์อร่อยๆ สารพัดชนิดจากทั่วโลกและเมนูเด็ดๆ ทานแกล้มคู่เบียร์แสนอร่อย โดยเมนูที่ไม่ควรพลาดคือ เมนู Sausage Platter เป็นเมนูสไตล์เยอรมัน เป็นเกรดพรีเมียม เสิร์ฟคู่มันบด Patatoes and Gravy ที่เป็นสูตรเฉพาะทางร้าน HOBS เมื่อเวลาทานคู่กับ Sausage ทำให้เข้มข้นและรสชาติเข้ากัน

ที่ร้านสาขา Int Intersect นี้ ใช้คอนเซ็ปต์แบบ Library of Beers ที่มีเบียร์ลิสต์ให้ทำความรู้จักและเลือกชิมได้มากมาย ซึ่งคุณสามารถเลือกจิบเบียร์อร่อยๆ แบรนด์ดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Hoegaarden, Stella Artois หรือ Budweiser
แต่ละสัปดาห์จะมีโปรโมชันพิเศษๆ ไม่ซ้ำกัน รวมไปถึงศิลปินก็จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาแสดงดนตรีสร้างความสนุกสนานและความสุขให้กับเทศกาลเบียร์แบบ HOBS นี้ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
HOBS FESTIVAL จะเปิดให้บริการเฉพาะช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมพิเศษในแต่ละวันเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HOBSThailand  หรือติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 0-2682-6400 ::Text by FLASH





>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It