Dining Out

ฉลอง 44 ปี ดุสิตจัดเต็มตอบแทนลูกค้าด้วยเมนูอร่อยราคาเพียง 44 บาท

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยวาระพิเศษ ที่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นวันที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ก่อตั้งมาครบ 44 ปีแล้ว ทางโรงแรมจึงจัดโปรโมชันพิเศษ แสดงความขอบคุณเหล่าลูกค้าผู้น่ารัก ซึ่งให้การสนับสนุนมาตลอดระยะเวลาหลายสิบปี ด้วยการจัดเมนูเด็ดของ 3 ร้านดังของโรงแรมให้สั่งทานได้ในราคาเพียง 44++ บาท

โดยช่วงระหว่างวันที่ 24 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลองการครบรอบ 44 ปีของโรงแรม ทางลูกค้าที่สั่งอาหารรับประทานครบ 1,970 บาท++ ขึ้นไป ก็สามารถขอใช้สิทธิ์สั่งอาหารในราคา 44++ บาทได้ ทั้ง 3 ห้องอาหารชั้นเลิศที่โรงแรมดุสิตธานี อย่างที่ห้องอาหารจีน เดอะเมย์ฟลาวเวอร์, ห้องอาหารแฮมิลตันส์ สเต็กเฮ้าส์ และห้องอาหารเวียดนาม เธียนดอง

โดยที่ห้องอาหารจีน เดอะเมย์ฟลาวเวอร์ ก็มีเมนูอาหารจีนกวางตุ้งชั้นเลิศรสเด็ดอย่าง เต้าหู้ทอดสวรรค์, ฟักทองผัดไข่เค็ม, ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าหมู, ข้าวผัดหยางโจว, สาคูแคนตาลูป, เต้าฮวยเย็นฟรุตสลัด และแปะก๊วยนมสด


ส่วนที่ห้องอาหารแฮมิลตันส์ สเต็กเฮ้าส์ ก็เปิดโอกาสให้นั่งอร่อยแบบเพลิดเพลินกับบรรยากาศแสนอบอุ่น พร้อมเมนูโปรโมชัน อย่าง ซีซาร์สลัด, ซุปฟักบัตเตอร์นัทกับหอยเชลล์ ฮอกไกโดย่าง หรือไก่ทอดสมุนไพร


และที่ห้องอาหารเวียดนาม เธียนดอง ก็มีเมนูเด็ดที่ทั้งดีต่อสุขภาพและรสชาติอร่อยลิ้นมาร่วมโปรโมชันอย่าง เปาะเปี๊ยะทอดสอดไส้ปู กุ้งและหมู, ข้าวเกรียบปากหม้อญวณสอดไส้หมูและกุ้ง, พุดดิ้งลำใย และกล้วยหอมทอดเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2200-9000 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It