Dining Out

แวะดริงก์เบาๆ หลังเลิกงานที่ไหนดี?

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ทำงานมาหนักตลอดวัน เลิกงานแล้วเวิร์กกิ้งวูแมน-หนุ่มออฟฟิศทั้งหลายก็ต่างอยากหาสถานที่ผ่อนคลาย ปลดปล่อยสมอง สร้างความเพลิดเพลินให้กับชีวิตบ้าง บางคนก็อาจจะหาอาหารอร่อยๆ ทาน หรือจะไปลัลลาแดนซ์กระจาย แต่ถ้าใครที่กำลังมองหาสถานที่นั่งชิล สบายๆ ลองไปที่ 4 ร้านนี้ได้ รับรองว่าบรรยากาศดีและมีเครื่องดื่มเลิศรสไว้คอยบริการ

เอาใจสาวๆ เป็นพิเศษ

กับโปรโมชัน “เลดี้ไนต์” ของวอล์ค บาร์ ที่โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ โรงแรมน้องใหม่ย่านประตูน้ำ กับบาร์เก๋ๆ บนดาดฟ้าที่เปิดโปร่งโล่งสบาย บนชั้น 21 ของโรงแรม ที่จัดให้สาวๆ ได้สนุกไปกับ “เลดี้ไนต์” ในทุกคืนวันจันทร์ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2557

ด้วยราคาท่านละ 399++ บาท สาวๆ สามารถสั่งเครื่องดื่มค็อกเทลแอบโซลูท Absolut Apeach Surrender และ Absolut Mandarin Punch ได้แบบไม่จำกัด ช่วงระหว่างเวลา 19.00-21.00 น. พร้อมเพลิดเพลินไปกับบูทดีเจที่จะมาสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งคืน สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อโทร. 0-2625- 1234


ดื่มด่ำมาร์ตินีรสไทยๆ

สร้างสรรค์มาร์ตินี ค็อกเทลแสนคลาสสิกในแบบไทยๆ ให้ทุกคนได้ลิ้มลองสารพัดแบบ โดย เดอะ ลิฟวิ่ง รูม บาร์แสนสวยของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดสรรเอาใจคนชอบดื่มมาร์ตินี ด้วยการแนะนำค็อกเทลมาร์ตินีสูตรใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ท้องถิ่นมาให้ลิ้มลองกัน

เอกลักษณ์และรสชาติความเป็นไทย ในรูปแบบของผลไม้ ดอกไม้ และสมุนไพรนานาชนิด นำมาปรุงเป็นเครื่องดื่มแก้วเลิศรสอย่าง แจสมิน มาร์ตินี (Jasmine Martini) ซึ่งเป็นการผสมผสานสไตล์ตะวันออก และตะวันตกให้มาเป็นค็อกเทลรสชาติเยี่ยม โดยมีส่วนผสมของดอกมะลิเป็นหลัก หรือ โรสเซลล่า คอสโม มาร์ตินี (Roselle Cosmo Martini) เป็นค็อกเทลที่นำความงดงามของสีชมพูอ่อนหวานที่ได้มาจากการผสมดอกกระเจี๊ยบลงไปในตัวค็อกเทล อีกหนึ่งค็อกเทลที่น่าสนใจคือ ไทย เบซิล โคลาดา มาร์ตินี (Thai Basil Colada Martini) ค็อกเทลชั้นดีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้รสชาติกลมกล่อม

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกดื่มด่ำกับรสชาตินุ่มละมุนของผลไม้นานาชนิดอย่าง ไลชี โรส มาร์ตินี (Lychee Rose Martini) และบานาน่า มาร์ตินี (Banana Martini) ในราคาแก้วละ 290++ บาท ที่ให้คุณจิบเครื่องดื่มพร้อมเพลิดเพลินกับเสียงเพลงแจ๊สแสนไพเราะที่ขับกล่อมตลอดคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร 0-2649-8353



สุขสันต์กับไวน์และชีส

งานนี้เอาใจคนรักชีสและไวน์โดยเฉพาะ กับงาน Say Wine and Say Cheese! ของซัมบาล บาร์ แอนด์ กริลล์ ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จัดขึ้นในทุกคืนวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน ซึ่งในเดือนมีนาคมนี้ จะมีขึ้นในค่ำวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม

โดยในงานจะบริการรสนุ่มละมุนลิ้นของไวน์ชั้นนำจากชิลี อาทิ Sol De Chile Cabernet Sauvignon และ Sol De Chile Chardonnay นำมาดื่มแกล้มกับชีสชั้นเลิศนานาชนิดแบบไม่จำกัด ในราคาท่านละ 599++ บาท เป็นการดื่มด่ำกับไวน์และชีส ด้วยความสวยงามและแสนสบายของบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่เวลา 18.30-20.30 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2266- 9214 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It