Dining Out

สารพัดขนมอร่อยรับลมร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน ช่วงเวลาแห่งสุขสันต์ของซัมเมอร์ ที่เต็มไปด้วยวันหยุด และเทศกาลรื่นเริงต่างๆ อะไรจะเหมาะกับบรรยากาศแห่งการสนุกสนาน และเสน่ห์แห่งหน้าร้อนแบบนี้ได้ดีเท่ากับ ขนมอร่อยๆ สีสันสดใส และมีคอนเซ็ปต์แสนพิเศษเหล่านี้

คลายร้อนด้วยความมันส์แบบสุดโคน
ไอศกรีมโคนยอดนิยมอย่างคอร์นเนตโต เปิดตัวรสชาติใหม่ “คอร์นเนตโต เทย์เลอร์ สวิฟต์ แบล็ค ฟอเรสท์ เรด” เป็นไอศกรีมรุ่นลิมิเต็ด อิดิชันที่ขายเฉพาะซัมเมอร์นี้ โดยได้แรงบันดาลใจจาก เทย์เลอร์ สวิฟต์ ซึ่งเป็นศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ของโลกที่มีพรสวรรค์และเป็นต้นแบบของคนรุ่นใหม่ในการถ่ายทอดจินตนาการผ่านดนตรี จึงออกมาเป็นไอศกรีมสุดเก๋ ที่มีรสชาติความอร่อยโดนวัยมันส์ถูกใจวัยรุ่นแบบสุดๆ ด้วยครีมจีบสีแดงสุดเท่โรยด้วยเกล็ดช็อกโกแลต สอดไส้ซอสราสเบอร์รีรสเปรี้ยวตัดกับไอศกรีมช็อกโกแลตสุดเข้ม แถมยังมีสารพัดสินค้าของเทย์เลอร์ สวิฟต์ และกิจกรรมดีๆ ของสาวมหัศจรรย์คนนี้ให้ติดตามกัน สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/CornettoThailand

เพรทเซล คัพ เมนูใหม่ชองอานตี้ แอนส์
ปกติเราจะคุ้นชินกับเพรทเซลทรงเอกลักษณ์ของอานตี้ แอนส์ แต่หน้าร้อนนี้คุณจะได้ลองกับรสชาติใหม่ในรูปแบบใหม่ด้วยเมนูอย่าง เพรทเซล คัพ เสิร์ฟมาใน cup ทานง่ายขึ้น คล้ายกับพิซซ่าชิ้นเล็กๆ โดยมี 2 รสชาติ คือ Hawaiian Chicken Ham แฮมไก่ชิ้นใหญ่เต็มคำ เพิ่มคุณค่าทางอาหารด้วยข้าวโพดและแครอต หวานอร่อยกำลังดี และ Spicy Chicken ชิ้นไก่สไปซี เข้มข้นยิ่งขึ้นด้วย Cheddar Cheese และ Mozzarella Cheese โดยขายเป็นกล่อง กล่องละ 2 ชิ้น ราคา 69 บาท แถมมีเมนูเครื่องดื่มคลายร้อนใหม่ๆ อย่าง Ten Berries ที่มีผลไม้ตระกูลเบอร์รี 10 ชนิด จับคู่เข้าชุดกันเป็นชุดสุดคุ้ม หาซื้อได้ที่อานตี้ แอนส์ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.auntieannes.co.th หรือ Call Center โทร.0-2663-3888



โดนัทการกุศล
คริสปี้ ครีม จัดต้อนรับเทศกาลสงกรานต์หรรษา ให้ทุกคนได้ร่วมกันส่งความสุขของเทศกาลสำคัญนี้กันด้วยขนมอร่อยๆ อย่างโดนัทหน้าพิเศษที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงออกแบบการตกแต่งหน้าไว้ในวันเปิดร้าน คริสปี้ ครีม สาขาสยามพารากอน พ.ศ. 2553 ที่นำมาผลิตและจำหน่ายเป็นประจำทุกปีในช่วงเดือนเมษายน ราคาชิ้นละ 55 บาท โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2-30 เมษายน และรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย จะซื้อมาอิ่มอร่อยเอง หรือส่งเป็นของขวัญให้กับคนที่รักก็ได้ทำบุญเช่นเดียวกัน ซื้อได้ที่ร้านคริสปี้ ครีม ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ, สาขาสนามบินดอนเมืองภายในประเทศ และระหว่างประเทศ) ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.krispykreme.co.th

ชารสใหม่ถูกใจวัยโจ๋
เราอาจจะได้ยินเรื่องการใช้ยอดชา หรือสรรหาชาแบบพิเศษๆ มาทำเครื่องดื่มรสอร่อยกันไปแล้ว คราวนี้ทางโออิชิ จะแนะนำให้รู้จักชาแบบพรีเมียมอีกหนึ่งแบบ นั่นคือ “ชาคลุม” ด้วยเทคนิคการคลุมยอดอ่อนใบชาไม่ให้ถูกแสงแดด เพื่อให้ได้ชาเขียวที่มีรสชาตินุ่มนวล หอมละมุนกว่า และคุณค่าสาร “คาเทชิน” ที่มีส่วนช่วยในการขับสารพิษและต่อต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่าชาตัวอื่น มาผลิตเป็น “โออิชิ คาบูเซฉะ” ชาเขียวพรีเมียมแท้ปราศจากน้ำตาล

โดยชาคลุมนี่ มาจากวิธีการปลูกชาเขียวเกรดพรีเมียมที่คนญี่ปุ่นรู้จักกันดีในชื่อ “คาบูเซฉะ” หนึ่งในชาเขียวที่มีคุณภาพดีที่สุดในบรรดาชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อชาเขียวเติบโตเต็มที่ ชาวไร่จะนำผ้าคลุมสีดำมาคลุมต้นชาประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนการเก็บเกี่ยว เป็นความพิถีพิถันในการปลูกชาของชาวญี่ปุ่น ที่ประคบประหงมและดูแลยอดอ่อนใบชาเป็นอย่างดี เพราะแสงอาทิตย์มีผลต่อรสชาติของชา ทั้งรสชาติและยังช่วยคงคุณค่าของสาร “คาเทชิน” ได้มากกว่าชาแบบอื่นๆ เพราะไม่โดนแสงแดดทำลาย ซึ่งคาเทชินเป็นคุณประโยชน์หลักของชาเขียวที่ช่วยในการขับสารพิษและต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันความเสี่ยงของการเกิดมะเร็ง รวมทั้งมีสารธีอะนินที่ช่วยสร้างความกลมกล่อมให้กับรสชาติของชา นอกจากนั้นแล้วยังได้รสชาติต้นตำรับแท้ๆ จากญี่ปุ่น เป็นเครื่องดื่มคลายร้อนที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It