Dining Out

เปิดตัวเชฟคนใหม่ประสบการณ์ระดับมิชลินสตาร์ของ Red Sky

Pinterest LinkedIn Tumblr

เชฟอูว์โก กูเดอรีเย
>>ร้านอาหารหรูเลิศบนดาดฟ้ากลางกรุง เรดสกาย (Red Sky) โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่นอกจากจะวิวสวย บรรยากาศดี เมนูเลิศแล้ว ตอนนี้ยังเสริมเสน่ห์ด้วยเชฟคนใหม่ที่จะมาช่วยเนรมิตความอร่อยทวีคูณขึ้นไปอีก ด้วยประสบการณ์ระดับมิชลินสตาร์มาช่วยการันตี

โดยเชฟคนใหม่นี้คือ เชฟชาวฝรั่งเศส “อูว์โก กูเดอรีเย” ที่มีประสบการณ์การทำงานร่วมกับโรงแรมและร้านอาหารชั้นนำกว่า 10 ปี โดยเขาเคยรับตำแหน่งผู้ช่วยพ่อครัวที่ภัตตาคารหรู มิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาว ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก่อนได้รับตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวที่สาขาในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา, โรงแรมบูติกระดับห้าดาวในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ก่อนจะย้ายมาร่วมงานกับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ในครั้งนี้
เชฟอูว์โก กูเดอรีเย
ความอร่อยของที่นี่ได้รวบรวมส่วนผสมระดับเลิศจากทุกมุมโลกนำมาปรุงเป็นอาหารเมนูพิเศษๆ มากมาย และไม่ได้อร่อยเพียงแค่อาหารเท่านั้นแต่เครื่องดืมของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะเขามีไวน์บาร์ และมาร์ตินีบาร์ ที่มิกโซโลจิสต์ของร้านให้บริการมาร์ตินีแก้วสวยๆ ที่คิดค้นสูตรมาเป็นอย่างดีบนบาร์ที่ทอดยาว จนถึงสุดยอดเมนูไวน์อย่างน้อย 300 ชนิดจากทุกมุมโลกในไวน์เซลล่าขนาดใหญ่

จะสั่งมาทานคู่กับมื้ออาหารหรือจะเลือกสั่งมานั่งจิบชิลๆ กับของว่าง สังสรรค์พร้อมกลุ่มเพื่อน หรือนัดดริงก์แบบโรแมนติก ก็เหมาะทั้งนั้น เพราะด้วยทำเลทองใจกลางกรุง บนตึกสูงชั้น 55 ให้คุณได้มองวิวเมืองกรุงเทพฯ และท้องฟ้ากว้างไกล แถมด้วยการตกแต่งร้านในแบบเรียบหรูและทันสมัย แบ่งเป็นโซนเอาต์ดอร์จำนวน 149 ที่นั่ง ท่ามกลางตึกระฟ้าด้วยมุมมอง 360 องศา ที่กรุงเทพฯ ในมุมแบบพาโนรามา ส่วนด้านในจำนวน 81 ที่นั่ง เป็นพื้นที่โอบล้อมด้วยกระจกบานใหญ่ เห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจนเช่นกัน แถมด้วยการขับกล่อมจากนักดนตรีแจ๊สฝีมือดีตลอดมื้ออาหาร

โดยเรดสกาย ตั้งอยู่บนชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ จะเปิดให้บริการเฉพาะช่วงมื้อเย็นเวลา 18.00 – 01.00 น. เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2100-6255 :: Text by FLASH
เรดสกาย (Red Sky) โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
เรดสกาย (Red Sky) โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
Avocado & Scottish Smoked Salmon Gnocchi
Nova Scotia Lobster - Vol au Vent


Poached Bresse Guinea Hen

Comments are closed.

Pin It