Dining Out

อิ่มอร่อยหลากสไตล์ปลายซัมเมอร์นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ช่วงเวลาสุขสันต์ของซัมเมอร์นี้กำลังจะหมดลง บรรดาสารพัดสารพันเมนูอร่อย หลากรส หลากสไตล์ทั้งไทยและเทศก็พากันขนโปรโมชันใหม่ๆ สุดพิเศษมาเอาใจกันเต็มที่ก่อนจะโบกมือลาลมร้อนเข้าสู่ลมฝน เตรียมต้อนรับลมเย็นกันด้วยหลากหลายความอร่อยที่นำมาให้ได้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารรสเลิศ ไวน์ชั้นดีหรือกองทัพขนมสุดอร่อยเอาใจแฟนๆของหวาน

1. ความอร่อยสุดคุ้มกับมิสเตอร์โดนัท
กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชันโดนัท 10 บาทกับมิสเตอร์โดนัทที่มีให้เลือกถึง 10 รสชาติทั้ง ฮันนี่ดิป, สตรอเบอร์รีริง, ช็อกโกแลตริง, สตรอเบอร์รีเชลล์, บาวาเรียนเชลล์, บลูเบอร์รีเชลล์, โคโคนัท, ช็อกโคโคนัท, ทริโอและทวิสต์ และเมื่อซื้อโดนัท 6 ชิ้นขึ้นไปหรือชุดเซต เลือกแลกซื้อกระเป๋า “Mister Donut Hello Kitty Bag” ที่มีมาให้เลือกถึง 4 สีทั้งสีแดง ชมพู ขาวและสีดำได้ในราคา 249 บาทเท่านั้น นอกจากโดนัทอร่อยๆ ในราคาพิเศษกับกระเป๋าเก๋ๆ แล้ว มิสเตอร์โดนัทชวนคุณมาเติมความสดชื่นให้กับปลายหน้าร้อนนี้ด้วยโค้กราคาพิเศษเพียงแก้วละ 19 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MisterDonutThailand


2. “ดาร์ก ช็อกโก ทาโก” อร่อยอย่างลงตัว
หลงใหลไปกับช่วงเวลาแห่งความหอมหวานกับเมนูใหม่สุดพิเศษจากร้านโคลสโตนครีมเมอรี่ “ดาร์ก ช็อกโก ทาโก” ไอศกรีมดาร์กช็อกโกแลตรสชาติใหม่ มิกซ์เข้ากันกับไอศกรีมแมคคาเดเมีย ผสมความอร่อยอย่างลงตัวกับบราวนี่และอัลมอนด์โรยหน้าด้วยเกล็ดไวต์ช็อก ขนาบด้วยกล้วยหอมฉาบน้ำตาล เสิร์ฟพร้อมวาฟเฟิลในรูปแบบทาโกสไตล์แม็กซิกัน ลิ้มลองความอร่อยก่อนใครได้ในราคา 129 บาทที่โคล สโตน ครีมเมอรี่ทุกสาขาเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coldstone.co.th หรือ www.facebook.com/coldstonethailand

3. แสนสนุก สุดอร่อยกับ “ดิ อะเมซิ่งสไปเดอร์แมน 2 โดนัท”
คัดสรรมาเป็นพิเศษเอาใจคนรักไอ้แมงมุมกับโดนัทคริสปี้ ครีมในเชต ดิ อะเมซิ่งสไปเดอร์แมน 2 ที่มีให้เลือกถึง 3 หน้า 3 ความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น “สไปเดอร์แมนโดนัท” สีสันสดใส สอดไส้สตรอเบอร์รีแบบเต็มๆคำ “สไปเดอร์โดนัท” รูปแมงมุมที่ชุมฉ่ำไปด้วยช็อกโกแลตคุณภาพเยี่ยม “สไปเดอร์เว็บโดนัท” ที่แต่งแต้มหน้าเป็นใยแมงมุมด้วยไวต์ช็อกโกแลต อร่อยสนุกกับซูเปอร์ฮีโร่ได้แล้วในราคาเพียงชิ้นละ 35 บาทที่คริสปี้ครีมทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.krispykreme.co.th หรือ www.facebook.com/krispykremethailandfanpage

4. เมนูเบเกิลเพิ่มความอร่อยให้คนรักสุขภาพที่โอ บอง แปง
อร่อยแบบรักสุขภาพกับเมนูเบเกิลใหม่สุดพิเศษ “อัลทิเมทเบเกิลแซนด์วิช” กรอบนอกนุ่มในให้คุณค่าทางอาหารและมีกากใยสูง ใส่แฮมรมควันและคอทเทจชีสที่ผสมเข้ากันกับผักโขม สูตรพิเศษเฉพาะโอ บอง แปง ในราคา 150 บาท เอาใจคนทานมังสวิรัติสามารถสั่งเมนูนี้แบบไม่ใส่แฮมได้ในราคา 130 บาท นอกจากนี้ยังมี “เบเกิลมะเขือเทศและเชดด้าชีส” เบเกิลเนื้อเหนียวนุ่ม ที่มีส่วนผสมของชิ้นมะเขือเทศอบแห้ง มะกอกดำและเชดด้าชีส ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานอร่อยลิ้น พร้อมด้วย “ดับเบิล ช็อกโกแลตชิป วอลนัท เบเกิล” เบเกิลเนื้อเหนียวนุ่ม กับช็อกโกแลตชิป ผงโกโก้ วอลนัทและน้ำผึ้ง ในราคาเมนูละ 50 บาทและพลาดไม่ได้กับเมนูสุดพิเศษ “แอปเปิล ครัมเบิล เบเกิล” เบเกิลเนื้อเหนียวนุ่ม ที่มีส่วนผสมของแอปเปิลสด ลูกเกดดำและผงซินนามอนให้กลิ่นหอมหวานน่าลิ้มลองในราคา 55 บาท อิ่มอร่อยได้แล้ววันนี้- 30 มิถุนายน ที่โอ บอง แปง ทุกสาขาใกล้บ้าน


5. ช่วงเวลาพิเศษกับเทศกาลมะม่วงที่ทุกคนรอคอย
เอาใจคนรักมะม่วงด้วยเทศกาลขนมหวานนานาชนิดรสมะม่วงแสนอร่อยที่โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ หลากหลายเมนูขนมหวานที่ทำจากมะม่วงน้ำดอกไม้เป็นส่วนประกอบหลัก อาทิ ชีสเค้กรสมะม่วง มาการองรสมะม่วง ชูครีมรสมะม่วง และทรัฟเฟิลรสมะม่วง วางจำหน่ายที่ร้านขนม La Pâtisserie ชั้น 1 อาคารปาร์คเวนเชอร์ อิโคเพล็กซ์ เปิดบริการจันทร์ – ศุกร์ 07.00 -19.00 และวันเสาร์ 08.00 -16.00 ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม ราคาขนมเริ่มต้นที่ชิ้นละ 120 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2687-9000

6. อร่อยสดใหม่ด้วยไอศกรีมเค้กมะม่วงรับปลายซัมเมอร์
อีกความอร่อยจากเทศกาลมะม่วง รังสรรค์โปรโมชันสุดพิเศษกับ “Mango Ice-Cream Cake” ณ ร้านเค้กและเบเกอรี่ดีไลท์ @22 บริเวณชั้นล็อบบี้โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ที่ปรุงแต่งอย่างประณีตด้วยมะม่วงสุกตามฤดูกาลและรสชาติเปรี้ยวลงตัวแบบพอดีของเชอร์เบต ใหม่ สด เสมอ พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนใจ ในราคาพิเศษเพียง 900 บาท/ชิ้น วันนี้ – 31 พฤษภาคม ร้านเปิดบริการ 06.00-21.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2261-9300 ต่อ 5430

7. เติมความสดชื่นกับโมฮิโต้ค็อกเทลที่แอมบาร์
กลายเป็นหนึ่งในค็อกเทลที่อินเทรนด์และได้รับความนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่งไปแล้วกับ โมฮิโต้ ค็อกเทลต้นตำรับจากคิวบาที่ประกอบไปด้วยเหล้ารัม สะระแหน่ น้ำมะนาว และน้ำตาลทราย ผสมผสานกันอย่างลงตัว เลือกดื่มด่ำกับความเรียบง่ายของ Classic Mojito แบบต้นตำรับ, เติมความซาบซ่าสดใสให้กับชีวิตของคุณด้วย Ginger Mojito, สดชื่นหอมหวาน และรื่นรมย์ไปกับ Strawberry Mojito, เติมความสดชื่นแบบเบาๆ ด้วย Lemongrass Mojito หรือทางเลือกใหม่สำหรับคนรักกาแฟกับ Coffee Mojito ก็ไม่เลว เลือกสดชื่นคลายร้อนด้วยโมฮิโต้ค็อกเทลเหล่านี้ได้ใน ราคาสุดพิเศษเพียง 300 บาทสำหรับ 2 แก้วได้ทุกวันในเดือนพฤษภาคมนี้ ที่แอมบาร์ ชั้นดาดฟ้า โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ติดตามข่าวสารและโปรโมชันอื่นๆ ของแอมบาร์ได้ที่ www.facebook.com/AmBarBangkok

8. เอาใจนักดื่มไวน์เป็นพิเศษ
โอกาสที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มไวน์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับการดื่มไวน์กับโปรโมชันสุดคุ้ม “Flight of THREE Wines” ให้ลองเลือกชิมไวน์วินเทจนำเข้าจากหลากหลายประเทศทั่วโลก พร้อมส่วนลด 25% ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 15 กรกฎาคม 2557 ณ ทุกห้องอาหารของโรงแรม ทั้งยังเปิดโอกาสให้เพลิดเพลินกับเมนูสุดหรูจากห้องอาหารต่างๆ ที่เลือกได้ตามใจทั้งบุฟเฟต์นานาชาติ อาหารญี่ปุ่น จีน ไทย และฝรั่งเศส พร้อมลิ้มลองไวน์ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากแบรนด์ เลอ เมอริเดียน จนได้เป็น “Wines of the World” ลิ้มลองและเปรียบเทียบรสชาติได้อย่างเต็มที่ ในราคาสุดคุ้มตลอดเวลาทำการของ เดอะ กลาสซ์ บาร์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. 0-2650-8800

9. ดื่มด่ำกับไวน์และดนตรีในคืนวันพุธ
“Wednesday’s Wine & Jazz Night” ค่ำคืนพิเศษของคนรักไวน์และเสียงดนตรีที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต ไม่ว่าจะรีแลกซ์กับคนรู้ใจหรือนัดคุยงานจิบไวน์ชิลๆ ที่นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกชั้นยอด ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเสียงเพลงแจ๊สและไวน์คุณภาพเยี่ยมสัญชาติออสเตรเลีย “Stonefish” แบรนด์ไวน์ยอดนิยมที่นำเสนอทั้งไวน์แดงชิราส แมร์ลอต ไวน์ขาวชาร์ดองเนย์ และพันธ์ุองุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาพิเศษเพียงแก้วละ 280 บาท หรือขวดละ 1,400 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับทาปาสเสิร์ฟฟรี (ระหว่างเวลา 18.00-20.00 น.) ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ของดีเลานจ์ โนโวเทล เพลินจิต ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ทุกคืนวันพุธตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2305-6000 ต่อ 1631

10. บุฟเฟต์มื้อค่ำที่รอคอยกับเมนูหอยทะเลนานาชนิด
พลาดไม่ได้กับขบวนหอยและปูทะเลที่ยกความสดใหม่มาให้ได้ลิ้มลองกัน ทั้งหอยนางรมสดออนไอซ์ สลัดกุ้ง ซุปครีมหอยลาย หอยแมลงภู่อบโรยเกล็ดขนมปัง หอยเชลล์ย่าง นอกจากนี้ยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารรสเลิศนานาชาติที่ยกขบวนอาหารและของหวานตะวันออกและตกมาบรรจบกันในโปรโมชันบุฟเฟต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารเดอะแสควร์ ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต อร่อยแบบไม่จำกัดระหว่างเวลา 18.00-22.00 ในราคาเพียงท่านละ 960บาท พร้อมรับสิทธิ์มา 2 จ่าย 1 สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดีตลอดเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2305-6000 ต่อ 1632

11. โปรโมชันสุดพิเศษฉลองเปิดใหม่ที่โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า
ที่ห้องอาหารจีนแนวร่วมสมัย “ไชน่าเทเบิ้ลส์” ชั้น 3 โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า ถนนสุขุมวิท เสิร์ฟอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งด้วยฝีมือเชฟชาวฮ่องกง พร้อมบริการเมนูชา TWG คุณภาพระดับพรีเมียม พิเศษกับเมนู Set Lunch สุดคุ้มราคา 888 บาทสำหรับ 2 ท่าน ที่รวมเมนูไก่แช่เหล้า ซุปเกี๊ยวเยื่อไผ่ เป็ดย่างซอสบ๊วย ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว ข้าวผัดหยางเจา และเครปสายรุ้งซอสช็อกโกแลตไว้ในเซตเดียว เรียกได้ว่าคุ้มทั้งคุณภาพและราคา โดยเปิดให้บริการมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 ทุกวัน

อีกหนึ่งโปรโมชันสุดอลังการจากเรดิสันบลู พลาซ่า ที่ ”ห้องอาหารทเวนตี้-เซเว่น ไบทส์” ชั้น 2 กับบุฟเฟต์มา 3 จ่าย 2 มื้อกลางวัน (11.30-14.30) ราคาท่านละ 790 มื้อเย็น (18.30-22.30 น.) ราคาท่านละ 1,190 บาท พบกับหลากหลายเมนูบุฟเฟต์นานาชาติทั้งอาหารไทย อินเดีย จีน ญี่ปุ่นและตะวันตก หรือจะจิบชาชั้นดียามบ่ายเสิร์ฟพร้อมกับแซนด์วิชสไตล์เดนิช ทาร์ต เค้ก และสโคนโฮมเมดในคา 790 บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น. ทุกวัน ณ ชั้นล็อบบี้ก็เป็นไอเดียที่ดี

ไม่เพียงเท่านั้น โปรโมชัน Happy Days เอาใจนักดื่มของที่นี่ บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมียมทั้งเบียร์ ไวน์ วิสกี้ ค็อกเทล ม็อกเทลและแชมเปญ พร้อมดีเจไนซ์สไตล์และดีเจเกด ที่จะมามิกซ์เพลงให้ค่ำคืนมีชีวิตชีวา ทั้งไวน์ชองดอง เบียร์และเครื่องดื่มให้เลือกอีกมากมายในราคาเพียง 149 บาทต่อแก้ว ตั้งแต่เวลา 15.00-20.00 น. ทุกวัน เลือกสรรความอร่อยจากเรดิสันบลู พลาซ่าในแบบที่ชอบได้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร.0-2302-3333

12. อร่อยได้สุขภาพกับชาบู-สุกี้
เพลิดเพลินไปกับการลวกจิ้มในสไตล์ของคุณและเพิ่มความสนุกให้กับมื้ออาหารด้วยบรรยากาศสีสันสดใสสไตล์โมเดิร์นที่ ดิ อีทเทอรี่ ไม่ว่าจะสังสรรค์กับครอบครัว เพื่อนสนิท หรือเพื่อนร่วมงานก็ลงตัว วัตถุดิบคุณภาพที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี ต้มในน้ำซุปใสรสหวานกลมกล่อม กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดถูกปากคนไทย จัดเต็มทั้งเนื้อสัตว์และอาหารทะเลเกรดดีกับผักสดใหม่หลากชนิด เลือกอร่อยแบบได้สุขภาพในราคาเพียง 800 บาทสำหรับชุดเล็ก 2 ท่าน หรือชุดกลาง 1,600 บาท สำหรับ 4-6 ท่าน และชุดใหญ่ 2,400 บาทสำหรับ 8-10 ท่าน ทุกชุดเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆไม่อั้น สบายกระเป๋ากับชาบู-สุกี้ชุดพิเศษได้แล้ววันนี้ตั้งแต่เวลา 11.30-22.30 น. ทุกวันที่ร้านดิ อีทเทอรี่ ชั้นล๊อบบี้ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2309-3201

13. ไวท์แอสพารากัส ณ ห้องอาหารแฮมิลตันส์ สเต็กเฮ้าส์
ร่วมลิ้มลองเมนูสุดพิเศษจากห้องอาหารแฮมิลตันส์ สเต็กเฮ้าส์ โรงแรมดุสิตธานี ที่ใช้ “ไวท์แอสพารากัส” หน่อไม้ฝรั่งสีขาวนำเข้าจากประเทศเยอรมนีหรือที่รู้จักในชื่อของ “ทองคำขาว” เป็นส่วนประกอบสำคัญ เพราะนอกจากเป็นวัตถุดิบชั้นยอดในการประกอบอาหารและขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อยแล้ว ยังมีคุณค่าทางด้านโภชนาการสูง พบกับเมนูรสเลิศมากมาย เช่น หน่อไม้ฝรั่งสีขาวเสิร์ฟพร้อมปลาแซลมอนรมควัน, หน่อไม้ฝรั่งสีขาวเสิร์ฟพร้อมกุ้งมังกร และหน่อไม้ฝรั่งสีขาวเสิร์ฟพร้อมเนื้อสันใน เติมเต็มความสุขด้วยความอร่อยในราคาเริ่มต้นเพียง 750 บาทได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2200-9000 ต่อ 2599

14. พาเหรดหน่อไม้ฝรั่งสีขาว
เสิร์ฟเมนูส่งท้ายลมร้อน โดยห้องอาหารอิตาเลียน ดอนจิโอวานนี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ อีกหนึ่งที่ที่นำหน่อไม้ฝรั่งสีขาวหรือไวท์แอสพารากัสที่คัดอย่างพิถีพิถันมารังสรรค์เป็นหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น พานาค็อตต้ากั้งหิน เสิร์ฟกับหน่อไม้ฝรั่งขาวและซอสเห็ดทรัฟเฟิล 690 บาท, หน่อไม้ฝรั่งขาวต้มเสิร์ฟกับสลัดผักร็อกเกตและซอสบัลซามิกสูตรพิเศษ 720 บาท ที่นำน้ำผึ้งมาเพิ่มความกลมกล่อมในน้ำซอสได้อย่างลงตัว, เนื้อลูกวัวย่าง เสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งขาวและซอสไวน์มาซาล่า 1,530 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดขึ้นชื่อที่นำตับห่านมาทอดจนเป็นสีเหลืองทองออกน้ำตาลหอมยั่วน้ำลายราดด้วยซอสวอลนัทเคล้ากับพาเมซานชีสเสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งขาวต้ม 1,300 บาท เทศกาลเมนูหน่อไม้ฝรั่งขาว เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 3 – 30 พฤษภาคมนี้เท่านั้น สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะได้ทีj 0-2541-1234 ต่อ 4169-4170 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It