Dining Out

Champagne Brunch มื้อพิเศษ ทุกวันอาทิตย์ต้นเดือนที่ร้าน 55

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ที่ยอดตึกสูงใจกลางเมือง บนชั้น 54 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สถานที่ตั้งของ “ห้องอาหารฟิฟตี้ไฟว์” ในทุกช่วงสายของวันอาทิตย์สัปดาห์ต้นเดือน นับได้ว่าที่นี่คือสรวงสวรรค์ของสาวกนักชิม ด้วยการจัดบริการ แชมเปญบรันช์สุดอลังการ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอาหารคุณภาพชั้นเลิศ

ด้วยคอนเซ็ปต์สุดพิเศษอย่าง Surf & Turf Champagne Brunch ที่ทำให้มื้อสายวันอาทิตย์ของที่นี่ยิ่งน่าประทับใจยิ่งกว่ามื้อไหนๆ เพราะเขาเสิร์ฟเมนูอาหารที่หลากหลาย ซึ่งปรุงมาจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมทั้งเนื้อสัตว์ ซีฟูด และพืชผัก ที่นำเข้ามาจากแหล่งผลิตที่ถือว่าเป็นที่หนึ่งของโลก ไม่ว่าจะเป็น กุ้งล็อบสเตอร์จากรัฐเมนที่ขึ้นชื่อและกุ้งล็อบสเตอร์แอฟริกาใต้เนื้อแน่น, หอยนางรมจากฝรั่งเศส, ก้ามปูจากอลาสกาก้ามโตๆ เนื้อหวานๆ, หอยเชลล์จากฮอกไกโด, เนื้อวากิว ฯลฯ มาให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยลิ้นกันได้อย่างเต็มที่ พร้อมกันนั้นก็มีการเสิร์ฟแชมเปญ และไวน์ให้ได้ดื่มด่ำกันตลอดมื้ออาหารด้วย


โดยเมนูพิเศษของที่นี่ จะมีให้เลือกตั้งแต่ของว่าง อาหารเรียกน้ำย่อยอย่างขนมปัง ครัวซองอบใหม่ทุกวัน หอมกรุ่นจากเตาที่ทั้งกรอบนอกนุ่มใน รวมไปถึงไข่คนกับเห็ดทรัฟเฟิลเสิร์ฟในเปลือกไข่ ซุปฟักทองเสิร์ฟพร้อมเห็ดอัลบาทรัฟเฟิลขาวและไข่นกกระทา หอยนางรมสไตล์ร็อกเฟลเลอร์ เสิร์ฟพร้อมผักโขมและซอสฮอลแลนเดส ฯลฯ

ส่วนอาหารจานหลักจากวัตถุดิบชั้นเลิศมากมายที่เรียงรายแบบบุฟเฟต์แล้ว คุณยังสามารถเลือกสั่งปรุงเมนูพิเศษ อย่างราวิโอลีสอดไส้กุ้งมังกรโนวาสโกเทียราดซอสกุ้งมังกร, ปลาโดเวอร์โซลอบเนยราดซอสเมอร์เนีย (ที่ทำจากลูกเคเปอร์, กระเทียม, พาร์สลี, เนย และน้ำมะนาว), หอยเชลล์ฮอกไกโดปรุงสไตล์ปารีเซียน, เนื้อสันในวากิวย่างเสิร์ฟกับซอสเบียเนส, เนื้อแก้มลูกวัวจากฮอลแลนด์ตุ๋นเสิร์ฟพร้อมมันบดและซอสไวน์แดง, ซี่โครงแกะออสเตรเลียย่างเสิร์ฟกับซอสเครื่องเทศ, พัฟฟ์สอดไส้ไก่ฟ้า ตับเป็ดและเห็ดทรัฟเฟิล, ตับเป็ดทอดเสิร์ฟพร้อมลูกฟิก และเมนูจากวัตถุดิบชั้นเลิศอีกมากมาย รวมไปถึงพาสต้าสารพัดชนิด


ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวานสุดคลาสสิก อย่างเค้กโฮมเมดแสนอร่อย ช็อกโกแลตชั้นเยี่ยม รวมถึงชีสคุณภาพดีนานาชนิด เสิร์ฟทานคู่กับเบอร์รีชนิดต่างๆ แถมด้วยเครื่องดื่มทั้งน้ำผลไม้ชา กาแฟ และที่สำคัญยังมีการเสิร์ฟไวน์และ Perrier – Jouët แชมเปญนำเข้าเกรดพรีเมียมจากฝรั่งเศสอย่างไม่จำกัด ยิ่งช่วยเสริมให้มื้อซันเดย์บรันช์นี้พิเศษสุดๆ กว่ามื้อไหน

แวะไปนั่งลิ้มรสอาหารอร่อยๆ และละเลียดแชมเปญแก้วหรู พร้อมชมวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯแบบพาโนรามาจากตึกสูงที่อยู่ใจกลางกรุงอย่างสี่แยกราชประสงค์แบบนี้กันได้ทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน อย่างในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม, วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น. ในราคาคนละ 3,955 บาท (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) 






ซุปฟักทอง เสิร์ฟพร้อมเห็ดอัลบาทรัฟเฟิลขาวและไข่นกกระทา
ปลาโดเว่อร์โซลอบเนย ราดซอสเมอร์เนีย
พัฟสอดไส้ไก่ฟ้า, ฟัวกราส์ และเห็ดทรัฟเฟิล
ราวิโอลี่สอดไส้กุ้งมังกรโนวาสโกเทีย ปรุงสุกในซอสกุ้งมังกร
หอยเชลล์จากฮอกไกโด ปรุงสุกสไตล์ปารีเซี่ยน
Profile
ห้องอาหารฟิฟตี้ไฟว์
ที่ตั้ง :: ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
เวลาเปิดให้บริการ :: มื้อสาย 11.30 – 15.00 น., มื้อเย็น 18.00 – 23.30 น.
ความจุ :: 120 ที่นั่ง
ติดต่อ :: 0-2100-6255
อีเมล :: diningcgcw@chr.co.th

Promotion Centara Grand @ CTW

– ทรีตเมนต์พิเศษจากสปาเซ็นวารี
สปาเซ็นวารี จัดทรีตเมนต์สุดพิเศษช่วยผ่อนคลายความอ่อนล้าของร่างกาย ด้วยการนวดประคบร้อนด้วยหม้อเกลือ” (Signature Salt Pot Muscles Melter) โดยการนำส่วนผสมของสมุนไพรและเกลือบดหยาบมาใช้ในการนวดประคบร้อนผสมผสานเข้ากับการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ใช้เวลา 90 นาที ในราคาท่านละ 2,800 บาท++ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2100-1234 ต่อ 6511, 6516

– เทศกาลแห่งเดือนตุลาคม
ห้องอาหารเดอะเวิลด์และจินเจอร์ จัดบุฟเฟต์เทศกาลอาหารและเบียร์เยอรมัน Oktoberfest ให้อร่อยกับอาหารสไตล์บาวาเรียนหลากหลายเมนู พร้อมจิบรสชาตินุ่มละมุนของเบียร์สดพอลลาเนอร์, เบียร์อาซาฮี ในทุกคืนวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น. ในราคาเพียงท่านละ 1,955 บาท (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) ตลอดเดือนตุลาคม 2557 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2100-6255 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It