Dining Out

The Energy Station ชาร์จพลังแห่งความสร้างสรรค์ ในคาเฟ่คอนเซปท์ใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


SIWILAI แบรนด์คอนเซปท์ไทยที่มุ่งสร้างสรรค์ไปข้างหน้าเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนยุคใหม่ ประกอบด้วย SIWILAI Store มัลติแบรนด์คอนเซปท์สโตร์ที่รวบรวมเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นเดสติเนชั่นแห่งแฟชั่นและอาหาร ในบริเวณเดียวกันกับ SIWILAI Café ที่ให้ความสำคัญกับรสชาติและวัตถุดิบท้องถิ่นที่ดีที่สุด SIWILAI City Club และ SIWILAI Sound Club โซเชียลคลับ ที่รวบรวมดนตรีและไลฟ์สไตล์ ในบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการพบปะ และเชื่อมต่อประสบการณ์ใหม่


อีกก้าวของ SIWILAI Café สู่คาเฟ่คอนเซปท์ใหม่ ในสไตล์ Grab and Go ที่เปรียบเสมือนเป็นแหล่งชาร์จพลังที่สะดวกและรวดเร็วสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ ในชื่อ The Energy Station


ประสบการณ์ที่ The Energy Station ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมกาแฟของ SIWILAI Café ในการคัดสรรเมล็ดกาแฟ และกรรมวิธีการผลิตจากแหล่งปลูกต่างๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามฤดูกาล ในรูปแบบ Speed Bar พร้อมมอบประสบการณ์ทางการดื่มกาแฟในมิติใหม่กับ Coffee In Good Spirits จาก Specialty Coffee ด้วยการผสมผสานศาสตร์ของบาร์เทนเดอร์และบาริสต้าเข้าด้วยกัน พร้อม Cocktail และ Mocktail ที่ปรับสูตรเพื่อบูสท์ความสดชื่นได้ในระหว่างวัน ไปจนถึงหลังเลิกงาน


รวมถึงอาหารที่เน้นความสดใหม่จากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด ด้วยคุณภาพและประโยชน์ที่ครบครัน ไฮไลท์เมนูที่พลาดไม่ได้คือ Tramezzino (ทราเมซซิโน) แซนด์วิชที่พร้อมชาร์จพลังด้วยไส้หลากหลายชนิด มีให้เลือกถึง 15 เมนู ประกอบด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากแหล่งต้นกำเนิดอย่างประเทศอิตาลี อาทิ พาร์มาแฮม และมอร์ตาเดลลา ในส่วนของวัตถุดิบสดมาจากการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมเมนูวีแกน สลัดผักออร์แกนิค น้ำสลัดโฮมเมด และกราโนล่าสูตรพิเศษสำหรับสายสุขภาพ


ผ่านการออกแบบโดย THINKK Studio ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ของไทย ที่สร้างชื่อระดับโลก ในสไตล์สำนักงานเก่าแต่ยังคงความร่วมสมัยที่สะท้อน DNA ของ SIWILAI โดดเด่นด้วยงานศิลปะของศิลปินไทย กิติก้อง ติลกวัฒโนทัย ด้วยสีสันอันสดใสของธรรมชาติอย่าง ท้องฟ้า ทะเล ภูเขา และแสงอาทิตย์ พร้อมระบบชั้นวางของจาก Vitsoe โดย Dieter Rams นักออกแบบชื่อดังชาวเยอรมัน ซึ่งเน้นการลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น แต่ยังสามารถประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย คอนเซปท์การจัดวางใน สไตล์ Grab&Go ที่สามารถเดินเข้ามาสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรด พร้อมทราเมซซิโน่และเมนูโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวัน สะดวกต่อการรับประทานและง่ายต่อการนำกลับไปลิ้มรสความอร่อยต่อที่ทำงานในช่วงเวลาเร่งรีบ


ทำให้ The Energy Station เป็นสถานีเติมพลัง ที่ผสาน Working และ Lifestyle ที่ยกระดับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันของศิลปะ และความสุนทรียะด้วยการดื่มด่ำกาแฟ เครื่องดื่ม และอาหาร ไปพร้อมๆ กัน

The Energy Station พร้อมให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 น. – 19.00 น. ณ ชั้น G อาคารเซ็นทรัลชิดลมทาวเวอร์

Comments are closed.

Pin It