Dining Out

บุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ที่ มีเลีย เกาะสมุย

Pinterest LinkedIn Tumblr


มีเลีย เกาะสมุย (Meliá Koh Samui) รีสอร์ทริมหาดเชิงมนที่ผู้อ่านนิตยสาร “คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์” ต่างลงความเห็นให้เป็น 1 ใน 20 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทย แนะนำบุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ประจำเดือนมกราคม 2565 มื้ออาหารยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่มีอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูให้ได้เลือกรับประทานอย่างไม่จำกัด ให้บริการที่ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (The Breeza Beach Restaurant & Bar) ห้องอาหารริมหาดเชิงมนบรรยากาศสบาย ๆ เคล้าเสียงคลื่น ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565


เชฟ อาซิซส์ กานดาร์ อะวัง (Azizskandar Awang) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติ Chef Hotelier of the Year จาก The Hotelier Awards Asia และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายได้คัดสรรอาหารทะเลสด ๆ ที่ทุกคนชื่นชอบมาให้บริการ ได้แก่ หอยนางรมสดนำเข้าจากฝรั่งเศส อาหารทะเลท้องถิ่นสด ๆ อาทิ กุ้งลายเสือ และหอยแมลงภู่จากทะเลเกาะสมุย เมนูอาหารที่พลาดไม่ได้ อาทิ เนื้อออสเตรเลียชั้นดีส่วนสะโพกย่าง ทาโก้เนื้อสไตล์เม็กซิกันตุ๋นเสิร์ฟกับซุปเนื้อ คอหมูย่าง ปลาอบเครื่องเทศสไตล์โมร็อกโก ข้าวโพดย่างแบบแมกซิกัน และอาหารนานาชาติอื่น ๆ อีกหลายชนิดที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้บริการตามฤดูกาล รวมไปถึงราวิโอลีเห็ดทรัฟเฟิลดำจากมุมอาหารอิตาเลี่ยน สปาเกตตี้ผัดปลาเค็มกับมะเขือเทศและมะกอกแบบสเปน เพนเน่ผัดกับซอสเพรสโต้ที่ทุกคนติดใจ ชีสหลายชนิดให้บริการกับเครื่องเคียงต่าง ๆ รวมไปถึงผลิตภัณท์จากหมูนำเข้า พลาดไม่ได้กับมุมอาหารสเปน ที่มีเมนูแนะนำอย่างปาเอญ่าข้าวผัดทะเลแบบสเปนรสชาตต้นตำรับ มันฝรั่งผัดน้ำมันมะกอกแบบสเปน และเมนูน่ารับประทานอื่น ๆ อีกมากมาย


นอกจากนั้นยังมีมุมอาหารเพื่อสุขภาพ ได้แก่ สลัดคีนัวกับบีทรูท บล็อคโคลีกับฝักทอง ส่วนมุมชีสเชฟได้คัดสรรชีสหลายชนิดมาให้บริการกับเครื่องเคียงต่าง ๆ รวมไปถึงผลิตภัณท์จากหมูนำเข้า ปิดท้ายมื้ออาหารด้วย ชูโรส ขนมหวานยอดนิยมจากประเทศสเปนเสิร์ฟกับซอสช็อกโกแลต และขนมหวานอีกหลายชนิดที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาให้บริการอย่างไม่จำกัด


บุฟเฟต์มื้อสายในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. ที่ ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ราคาท่านละ 1,790++ บาท หรือราคาท่านละ 3,890++ บาท เมื่อเลือกรับประทานอาหารกับเครื่องดื่มนานาชนิดให้บริการแบบไม่จำกัดได้แก่ไวน์ เบียร์ ค็อกเทล น้ำผลไม้ และน้ำอัดลม ส่วนเด็กอายุ ระหว่าง 5 ถึง 12 ปี ราคาท่านละ 895++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 077 938 899 อีเมล์ breeza.kohsamui@melia.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

Comments are closed.

Pin It