Dining Out

สเต็กและซีฟู้ดรสเลิศ พร้อมชมวิวยามพระอาทิตย์อัสดง

Pinterest LinkedIn Tumblr


บลูสกายพร้อมเปิดให้บริการกับคอนเซ็ปต์อาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่เริ่ม 1 ธันวาคม 2564นี้! ดินเนอร์นอกบ้านกับบรรยากาศที่มีให้เลือกทั้งแบบภายในห้องแอร์เย็นสบายหรือแบบอัลเฟรสโก้ไดนิ่ง ที่รูฟท็อปเทอเรซ พร้อมชมวิวยามพระอาทิตย์อัสดงที่ให้คุณได้เซลฟี่ทั้งอาหารและวิวไปพร้อมกัน ห้องอาหารรูฟท็อปบลูสกายนำเสนออาหารโฉมใหม่มาในคอนเซ็ปต์ “สเต็กเฮ้าส์และซีฟู้ดสไตล์ยุโรป” ที่จะกลายเป็นจุดหมายใหม่ของนักชิม


ที่บลูสกายนอกจากวิวอันสวยงามของกรุงเทพยามค่ำคืนแล้ว เราขอนำเสนอสเต็กและซีฟู้ดรสเลิศ พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสุดยอดคุณภาพ ยูเอสดีเอไพร์มแบล็คแองกัส เนื้อ 35 วันดรายเอจเกรนฟีด เนื้อวากิว 400 วันชิลล์เกรนฟีดนำเข้าจากออสเตรเลีย และเนื้อไพร์มคัทเกรดพรีเมี่ยมอีกมากมาย เพิ่มท็อปปิ้งด้วยฟัวกราส์ หรือตับบดผสมคอนยัค และซอสสูตรเฉพาะของทางร้านกว่า 6 ชนิด ทั้งยังมีเกลือเมนูมากมายให้เลือกโรยตามชอบ นอกจากสเต็กแล้วเรายังมีซีฟู้ดคุณภาพเยี่ยม อาทิ ซีฟู้ดทาวเวอร์ขนาด 2 ฟุต อัดแน่นด้วยหอยนางรม 12 ตัว ล็อบสเตอร์ ขาปูอลาสก้า และกุ้งแม่น้ำ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเผ็ด และซอสเลมอนมายองเนส


อีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่เราบลูสกายบาร์ทีมภูมิใจนำเสนอ กับเมนูค็อกเทลสุดคลาสสิคอย่าง “มาร์ตินี่” ที่ ถือว่าเป็นเมนูเครื่องดื่มตัวชูโรงของทางร้าน เรามีให้เลือกหลากหลายเมนู และสามารถเลือกส่วนผสมเองได้ให้เป็นมาร์ตินี่ในแบบเฉพาะของคุณ เรามีส่วนผสมหลักของมาร์ตินี่คือจินและเวอร์มุดหลากหลายประเภทจากทั่วทุกมุมโลกให้เลือก ทั้งยังมีไวน์พรีเมี่ยม และเครื่องดื่มยอดนิยม สปิริต และลิเคอร์ต่างๆไว้ให้บริการ


เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางปฏิบัติล่าสุดของทางรัฐบาล ลูกค้าทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยภายในร้านอาหาร ยกเว้นเมื่อนั่งรับประทานอาหารที่โต๊ะ บลูสกายขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธไม่ให้ลูกค้าเข้าใช้บริการสถานที่หากมีการปฏิเสธที่จะปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของของรัฐในเรื่องความปลอดภัยในภาวะโควิท19 นี้ ทางร้านให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของทุกท่านรวมทั้งพนักงานเป็นหลัก และใช้ความระมัดระวังทุกขั้นตอนในการเปิดร้านอาหารของเราเพื่อความปลอดภัยของส่วนรวม


ห้องอาหารบลูสกาย สเต็กและซีฟู้ด ตั้งอยู่ที่ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เปิดให้บริการทุกวันเวลา 17.00 – 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่ไลน์ @centaraladprao โทร 02-541-1234 อีเมล์ fb_office@chr.co.th หรือเฟสบุค www.facebook.com/CentaraGrandLadpraoBangkok

Comments are closed.

Pin It