Dining Out

อร่อยฟรี!!!!! วันเพรตเซลเดย์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เป็นธรรมเนียมของทุกปีที่ “อานตี้ แอนส์ ” เพรตเซลสุดอร่อยจะจัดวันเพรตเซลเดย์ แจกขนมฟรีทุกสาขาทั่วประเทศ โดยปีนี้กิจกรรมสุดพิเศษนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ ลองไปดูรายละเอียดกันว่าแจกที่ไหน อย่างไร พร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษของขนมและของหวานนานาชาติ

“อานตี้ แอนส์ ” จัดกิจกรรมพิเศษประจำปี ' free pretzel day 2015' (ฟรี เพรต เซล เดย์ 2015) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 แจกเพรตเซลฟรี โดยจะแจก 2 รสชาติสุดฮิตอย่าง อัลมอนด์เพรตเซล และออริจินัลเพรตเซล ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดยสามารถขอรับได้ที่อานตี้ แอนส์ ทุกสาขา กว่า 120 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาสุวรรณภูมิและเมืองทองธานี)

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือในวันนี้ อานตี้ แอนส์ ได้จัดอีเวนต์พิเศษ เชิญชวนให้มาร่วมมีตแอนด์กรี๊ดกับเหล่าดาราสุดฮอต อย่าง พีช-พชร จิราธิวัฒน์, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ฯลฯ ที่ลาน Eden 3 ศูนย์การค้าเซ็ลทรัล เวิลด์ เวลา 13.00-16.00 น.


นอกจากกิจกรรมคืนกำไรอย่างวันแจกเพรตเซลฟรีแล้ว อานตี้ แอนส์ ยังออกโปรโมชันใหม่ ด้วยการคิดสรรเมนูใหม่อย่าง “pretzel wrap” ที่อร่อยใหม่ เข้มสะใจ กับ 'all new' ความใหม่ทั้ง 3 ประการ ดังนี้ 1.แป้งเพรตเซลบางกรอบ 2.ไส้กรอกไก่ปาปิก้ารสใหม่ชิ้นใหญ่เต็มคำ และ 3. ราดด้วยซอสมาโยโนริ อร่อยเข้มข้น ให้คุณอิ่มเบาๆ ในราคาเพียงชิ้นละ 69 บาท หรือจะเลือกอร่อยแบบเป็นชุดคู่กับเครื่องดื่มและเมนูอื่นๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 109 บาทเป็นต้นไป ลองหาซื้อมาลิ้มรสกันได้ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา

Pie Face พายเฟสซ์ ความอร่อยที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่เอ็มควอเทียร์ โดยแบรนด์ขนมยี่ห้อนี้มีจุดกำเนิดมาจากประเทศออสเตรเลีย และเริ่มได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในระดับสากล ด้วยความพิถีพิถันในการผลิตในในสไตล์โฮมเมดแบบ Puff Pastry ที่ไม่มีใครเหมือน และลูกค้ามั่นใจได้ว่าผลิตจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมระดับพรีเมียม

ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแดงล้วน ชิ้นไก่คุณภาพ และการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่ไม่ปรุงแต่งวัตถุกันเสีย ทำให้พายที่กรอบ หอม อร่อย ทำสดใหม่กรุ่นจากเตาอบตลอดวัน สมกับสโลแกน “Handcrafted Oven Fresh” จากรสชาติความอร่อยที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

สำหรับเมนูเด่นของ พาย เฟสซ์ คือ Chunky Steak pia นอกจากนี้ยังมีพายอีกกว่า 10 รสชาติให้ลิ้มลอง อาทิ Chicken and Mushroom pia, Crab Meat Spicy pia เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีซอสเซจโรล อาทิ Chicken Cheese Sausage Rolls นอกจากเมนูพายแล้วที่ พาย เฟสซ์ ยังมีแซนด์วิชและกาแฟ ที่ผ่านการคัดสรรทั้งคุณภาพของวัตถุดิบ และรสชาติมาอย่างพิถีพิถัน โดยในแต่ละปี พาย เฟสซ์ สามารถจำหน่ายพายได้มากกว่า 300 ล้านชิ้นต่อปี

ใครอยากลองลิ้มชิมรสชาติความอร่อยใหม่นี้ สามารถตรงไปได้ที่ ชั้น B อาคารเดอะกลาสควอเทียร์ (โซน B) ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

Baskin Robbins ไอศกรีมพรีเมียมที่มีต้นกำเนิดจากประเทศสหัฐอเมริกา และเป็นไอศกรีมแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีจำนวนสาขาที่กระจายมากกว่า 7,500 สาขา ใน 50 ประเทศพร้อมเสิร์ฟความสุขให้คนไทยภายใต้มาตฐานเดียวกับทั่วโลก ด้วยไอศกรีมพรีเมียมนำเข้าจากอเมริกา 100% ที่ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ตั้งแต่กระบวนการผลิตที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก มาผลิตเป็นรสชาติไอศกรีมที่หลากหลายแล้ว ยังมีความใส่ใจเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัยในขั้นตอนงานบริการภายในร้าน และหลากหลายไอศกรีมกว่า 31 รสชาติ อาทิ Chocolate, Cookies'N Cream, Cotton Candy มีให้เลือกทานหลากหลายรสชาติ ซึ่งได้รับการยอมรับในตลาดว่าเป็นไอศกรีมระดับพรีเมียมในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It