Dining Out

มื้ออาหารพิเศษรับวันพระจันทร์เต็มดวง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ในคืนวันเพ็ญเดือนสิบสองซึ่งตรงกับวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เราจะพาคุณไปพบกับสถานที่ลอยกระทงสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นลอยกระทงริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือในสระลอยฟ้ากลางเมืองกรุง รวมไปถึงการเฉลิมฉลองเทศกาลพร้อมกับลิ้มรสอาหารจานเด็ดสารพัดเมนูที่จัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพะ

ลอยกระทงริมลำน้ำเจ้าพระยา

จำลองบรรยากาศแห่งล้านนามาให้สัมผัสกันที่ริมแม่น้ำเจ้ายา ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ที่ได้นำเอาประเพณีไทยที่ปฎิบัติสืบต่อกันมาแต่โบราณ มาจัดเข้ากับเทศกาลลอยกระทงที่บริเวณระเบียงริมแม่น้ำเจ้าพระยา เคล้าคลอเสียงดนตรีพื้นบ้านที่แสนไพเราะอย่างซะล้อ ซอ ซึง พร้อมชมการแสดงฟ้อนรำที่มีลีลาท่าทางอ่อนช้อย สง่างาม

ตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 – 23.00 น. คุณจะเต็มอิ่มกับบุฟเฟต์อาหารทะเลสดใหม่และอาหารนานาชนิดจากทั่วโลกทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย และฝรั่งเศส อีกทั้ง “ไลฟ์ คุกกิ้ง สเตชั่น” ที่พรั่งพร้อมด้วยอาหารปรุงสดใหม่ทั้งปิ้งและย่าง ตื่นตาตื่นใจความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอดค่ำคืนที่ทางโรงแรมเตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การประกวดนางนพมาศ การแสดงนาฏศิลป์และบรรเลงดนตรีไทยแบบฉบับล้านนา ร่วมลอยกระทงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา และอธิษฐานต่อพระแม่คงคา ณ ท่าเรือของโรงแรมฯ ปิดท้ายด้วยการแสดงพลุสวยงามตระการตา ในราคาท่านละ 4,500++ บาท (มีส่วนลดครึ่งราคาสำหรับเด็ก อายุ 3-12 ปี)

ที่โรงแรมบริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรีทุกครึ่งชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0- 2266-9214

สุขสันต์วันลอยกระทงท่ามกลางบรรยากาศสงบริมน้ำ และความงดงามของแสงจันทร์ ที่ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ที่เขาจัดให้คุณได้ฉลองพร้อมกับแพกเกจการรับประทานอาหารด้วยเมนูเลิศรสจากทั้งห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ และเรือมโนราห์

ตื่นตาตื่นใจกับพลุไฟทั่วท้องฟ้ากรุงเทพมหานคร พร้อมทอดสายตาชมความสวยงามของสายธารกระทงบนแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนสุดตระการตา

โดยที่ ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ได้ตัดบุฟเฟต์นานาชาติ ทั้งเมนูปรุงสดจากเชฟบนเตาบาร์บีคิวที่จะเลือกสรรเนื้อวัวสันใน เนื้อแกะ เนื้อไก่กุ้งแม่น้ำ กั้ง และเนื้อปลาชั้นยอดนานาชนิด อาหารทะเลสดใหม่เสิร์ฟบนน้ำแข็ง อาทิ หอยนางรมนำเข้า กุ้งลายเสือ กุ้งมังกรจากรัฐเมน ประเทศสหรัฐอเมริกา หอยแมลงภู่จากประเทศนิวซีแลนด์ และสลัดบาร์ขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารเอเชียยอดนิยม อาทิ อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย และอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม พร้อมปิดท้ายกับของหวานรสชาติเป็นเลิศนานาชนิด และการแสดงนาฏศิลป์ไทยร่วมสมัย 4 ภาค ในราคาคนละ 2,800 บาทถ้วน รวมน้ำผลไม้ น้ำอัดลม และเบียร์แบบไม่จำกัด พร้อมรับกระทงดอกไม้สด

หรือจะเลือกฉลองบนเเรือมโนราห์ เรือไม้โบราณสุดคลาสสิกที่มีอายุกว่า 100 ปี กับเซตเมนูอาหารไทยเลิศรส อาทิ เมี่ยงคำ หอยเชลล์นึ่งมะนาว ต้มยำกุ้งแม่น้ำ แกงเขียวหวานปลาหิมะ ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ เนื้อผัดพริกไทยดำ ข้าวเหนียวมะม่วง และอื่นๆ ท่ามกลางความงามของแสงจันทร์ในคืนพระจันทร์เต็มดวง สะท้อนแสงเทียนของกระทงนับร้อยบนแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชื่นชมพลุไฟหลากสีสันทั่วท้องฟ้า ในราคาท่านละ 4,000 บาทถ้วน พร้อมแชมเปญ 1 แก้ว สำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 0-2476-0022 ต่อ 1416

ลอยกระทงลอยฟ้า

ร่วมเฉลิมฉลองวันลอยกระทงในคืนพระจันทร์เต็มดวง พร้อมกับวิวทิวทัศน์ของสวนลุมพินี และมหานครกรุงเทพ ริมสระว่ายน้ำ เดอะวอเตอร์คลับ บนชั้น 10 ของโรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ในคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 เพลิดเพลินไปกับ Welcome Cocktail และการแสดงรำไทย พร้อมเอร็ดอร่อยไปกับเมนูอาหารไทย 4 คอร์ส ดังนี้ ปลาแซลมอนฟู เสิร์ฟพร้อมกับหอยเชลล์ และยำมะม่วง, แกงส้มกุ้งลายเสือ และผักรวม, ปลาคอด เสิร์ฟพร้อมกับไข่ชะอม น้ำพริกกะปิ และโฟมต้มยำ, ครีมบรูเล่มะพร้าว เสิร์ฟพร้อมลูกชุบ ในราคาท่านละ 1,700++ บาท ตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 23.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 0-2624-0000

โรงแรมยู สุขุมวิท กรุงเทพฯ จัดงานลอยกระทงในบรรยากาศลอยฟ้า ใจกลางถนนสุขุมวิท ริมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารไทยและบาร์บีคิวย่างร้อนๆ ริมสระน้ำ รับชมการแสดงการละเล่นแบบไทย และดนตรีสด ผ่อนคลายในสไตล์ไทย ปิดท้ายค่ำคืนสุดประทับใจด้วยการทำกระทงของคุณเอง และลอยร่วมกันในสระว่ายน้ำของโรงแรมฯ ตั้งแต่เวลา 1900 – 22.00 น. ณ บริเวณบาร์ริมสระน้ำ พร้อมบุฟเฟต์มื้อค่ำ ในราคาท่านละ 1,150 บาทถ้วน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0-2651-3355

อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟต์วันลอยกระทง

ร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทงที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ด้วยการอิ่มอร่อยกับสารพัดเมนูพิเศษ ทั้งที่ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ บนชั้นบนสุดของทางโรงแรม ด้วยอาหารชุด 6 คอร์ส ในราคาท่านละ 2,200 บาท++ หรือดื่มด่ำกับบรรยากาศริมสวนน้ำตก ณ ห้องอาหารเบญจรงค์ ในราคาท่านละ 2,000 บาท++ นอกจากนี้ขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมสนุกกับการแข่งขันประกวดกระทง ด้วยฝีมือการประดิษฐ์ของท่านเอง เพื่อลุ้นรางวัลเป็นที่พัก 2 คืน รวมบุฟเฟต์อาหารเช้า, อาหารชุดมื้อค่ำ และสปาทรีตเมนต์สำหรับ 2 ท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะได้ที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร. 0-2200-9000 ต่อ 2345

ลิ้มรสบุฟเฟต์บาร์บีคิวและอาหารไทยยอดนิยม ที่ห้องอาหารไทยสวนบัว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่เพิ่งจะรีโนเวตครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี เป็นเรือนไทยสไตล์โมเดิร์นที่ปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งหมดโอบล้อมด้วยกระจกใสมองเห็นสวนสวยริมน้ำ พร้อมต้อนรับคุณและครอบครัวในเทศกาลลอยกระทงนี้ ด้วยเมนูอร่อยๆ อย่าง กุ้งโสร่ง, ช่อม่วงไส้แซลมอน, ยำส้มโอกุ้งสด, ทอดมันทะเล, หอยนางรมสดพร้อมเครื่องเคียง, ต้มยำกุ้งแม่น้ำ, แกงเขียวหวาน ซีฟูด ไก่ เนื้อ หมู, แกงพะแนง ซีฟูด ไก่ เนื้อ หมู, ยำหมูย่าง, ส้มตำไก่ย่าง

และข้าวเหนียว, ขนมจีบไทยไส้กุ้ง, ผัดไทยกุ้งสด, ผัดซีอิ๊ว ฯลฯ นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยกับมุมบาร์บีคิวบุฟเฟต์ อาทิ
กุ้งแม่น้ำ, กั้งหิน, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลาแซลมอน, ปลาหมึก, ซีฟูดรวมเสียบไม้ย่าง, เนื้อออสเตรเลียริบอาย ฯลฯ ซึ่งให้เลือกอร่อยกับน้ำจิ้มรสเด็ดนานาชนิด เติมเต็มความอร่อยให้สมบูรณ์แบบด้วยเมนูของหวานรสละมุน ในราคาท่านละ 1,200 บาท++ เฉพาะมื้อค่ำ สำรองที่นั่งโทร. 0-2541-1234 ต่อ 4151

ส่งความสุข “วันลอยกระทง” กันที่ห้องอาหารนานาชาติ 204 บิสโทรแอนด์บาร์ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ด้วยบุฟเฟต์อาหารไทยหลากหลายประเภทที่แกะสลักทั้งผักผลไม้อย่างสวยงามแบบไทย มุมติ่มซำ มุมซูชิซาซิมิ รวมถึงมุมบาร์บีคิวปิ้งย่างร้อนๆ พิเศษสุดกับซีฟู้ดไฮไลท์ที่ขนเอาทั้งปูอลาสก้า กุ้งแม่น้ำ และตับห่าน มาเสิร์ฟแบบไม่อั้น ตบท้ายด้วยคาราวานขนมหวาน พร้อมฉลองด้วยสปาร์กลิ้งไวน์ท่านละ 1 แก้ว พิเศษ! แขกของห้องอาหารจะได้รับอภินันทนาการกระทง 1 ใบ และบริการจอดรถได้ถึงตี 1 เพื่อให้คุณสนุกสนานอย่างเต็มที่ปิดท้ายค่ำคืนอันน่าประทับใจในราคาท่านละ 990 บาท++ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 0-2694-2222 ต่อ 1530

ที่ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท จัดโปรโมชันบุฟเฟต์อาหารไทยมื้อค่ำฉลองวันลอยกระทง ในค่ำคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. ซึ่งมีอาหารให้เลือกอร่อยสารพัดชนิด ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด พบกับเมนูไฮไลต์อาหารไทยรสชาติต้นตำรับ อาทิ ก๋วยเตี๋ยวผัดไทย ปลากระพงนึ่งมะนาว ปูผัดผงกะหรี่ ฉู่ฉี่กุ้งและอื่นๆ อีกมากมาย เรียงรายพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้เลือกอิ่มกันได้ตลอดคืน ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมหม้อแกง รวมไปถึงผลไม้สดตามฤดูกาล ให้คุณได้เลือกรับประทาน พร้อมเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบบไม่อั้น ในราคาท่านละ 888++ บาท โดยเด็กอายุ 6-10 ขวบ รับส่วนลด 50% และเด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบรับประทานฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งกรุณาติดต่อ 0-2204-4000 ต่อ 4161

ห้องอาหารอิลิเม้นท์ โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เชิญทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทงด้วยบุฟเฟต์ดินเนอร์ใต้แสงดาว ซึ่งมีทั้งอาหารทะเลและอาหารนานาชาติ อาทิ ปูอลาสก้า, บาร์บีคิวกุ้งและกั้งหิน, ปลากะพงหมักซอส, ปูนึ่ง และข้าวซอยอาหารยอดนิยมของจังหวัดเชียงใหม่ ฯลฯ ในราคาท่านละ 1,399 บาท ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ในบรรยากาศสบายๆ ทั้งส่วนด้านในที่เป็นห้องแอร์ และบริเวณเทอเรซด้านนอกที่สามารถผ่อนคลายกับทิวทัศน์ของธรรมชาติอันร่มรื่น พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยประยุกต์ และสนุกสนานกับการรำวง นอกจากนี้ทางรีสอร์ตได้จัดเตรียมกระทงสำหรับทุกท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-3825-9 888 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It