Dining Out

“อร่อย ทานง่าย นั่งสบาย” นิยามของ Yuutaro

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>รู้จักกับYuutaro (ยูทาโร่) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นเลิศที่สดใหม่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยกัน

ยูทาโร่ ชื่อนี้เป็นที่คุ้นหูสำหรับเหล่าสาวกอาหารญี่ปุ่นมานาน ตั้งแต่ร้านแรกในซอยสุขุมวิท 51 มาจนถึงสาขาใหม่ที่ยกขึ้นมาเปิดในห้างให้คุณได้อิ่มอร่อยกันสะดวกสบายยิ่งขึ้นในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยยังคงเมนูเด็ดไว้บริการอย่างครบครัน

ด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น โปร่งสะอาด เรียบง่าย สามารถจะเลือกนั่งมุมโต๊ะที่มีทั้งแบบโซฟานั่งสบาย หรือจะเลือกนั่งที่เคาน์เตอร์ซูชิบาร์ เพื่อพูดคุยและรับชมการปรุงอาหารของเชฟได้แบบใกล้ชิด หรือจะเลือกแบบเป็นส่วนตัวในห้องไพรเวตที่รองรับได้ 10 ที่นั่ง

เมนูของร้านมีอาหารญี่ปุ่นครบครันทั้งแบบออริจินัล และฟิวชัน เพื่อครีเอตความแปลกใหม่ให้ถูกปากคนไทย โดยถ้าใครแวะเวียนมาต้องไม่ลืมสั่งเมนูปลาดิบมาลิ้มลอง เพราะปลาดิบของที่นี่จะส่งตรงมาจากญี่ปุ่นสัปดาห์ละ 2 วัน คือ อังคารและศุกร์ ปลาเนื้อแน่นสดหวาน และจัดมาแบบชิ้นโตเต็มคำ

อีกเมนูที่ขึ้นชื่อไม่น้อยหน้ากันคือ ชุดเนื้อวัว ปรุง 4 แบบ มีทั้งเนื้อทาทากิแบบเผาให้สุกแค่ครึ่งเดียว เนื้อย่างเสียบไม้ สเต๊กเนื้อชิ้นโตกับพอนซึ และเนื้อพันตับห่านราดซอส, สลัดมากิฟองเต้าหู้ มีเนื้อทูน่าราดซอส แซลมอน อะโวคาโด กุ้งและผักสลัด เข้ากันได้อย่างกลมกล่อม

ส่วนเมนูเด็ดที่สาวๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาดคือ Cool Egg Custard เป็นไข่ตุ๋นญี่ปุ่นเนื้อนุ่มๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ปลา กุ้ง ไข่หอยเม่น รากบัว ซุปเยลลี่ รับประทานง่าย เบา สบาย ให้ความสดชื่น เหมาะกับผู้หญิงที่สุด

ปิดท้ายด้วยของหวาน คือ กรีนทีลาวา ประกอบด้วยไอศกรีมชาเขียว เค้กลาวาช็อกโกแลตที่สอดไส้ครีมชาเขียวรสเข้มข้น พร้อมสตรอเบอร์รีและวิปปิ้งครีม คุกกี้ครัชปนละเอียดเพิ่มรสสัมผัสในการรับประทาน

โดยช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชันจัดชุดอาหารที่ราคาคุ้มค่าแถมได้อร่อยครบครันอย่าง ชุดอาหารกลางวัน ราคา 480 บาท เป็นแบบ 4 คอร์ส ซึ่งแต่ละคอร์สมีให้เลือก 4 เมนู พร้อมชาเขียว, ผลไม้, ไอศกรีม และชุดอาหารเย็น ราคา 800 บาท ที่แม้จะมี 4 คอร์สเช่นเดียวกันแต่เติมความพิเศษยิ่งขึ้น ด้วยตัวเลือกที่มากขึ้นเป็น 5 เมนู และแต่ละเมนูจะเสิร์ฟขนาดใหญ่ขึ้นให้ได้สั่งมาสังสรรค์กันได้อิ่มอร่อยอย่างเต็มที่ :: Text by FLASH

PROFILE
ชื่อร้าน :: Yuutaro (ยูทาโร่)
ที่ตั้ง :: ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
เวลาเปิดให้บริการ :: 11.00 – 22.00 น.
ความจุ :: 60 ที่นั่ง พร้อมห้องส่วนตัวขนาด 10 ที่นั่ง
ติดต่อ :: 0-2160-5880




Comments are closed.

Pin It