Dining Out

สุดสัปดาห์นี้ อิ่มอร่อยไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นช่วงแห่งการพักผ่อนร่างกายและจิตใจ เตรียมพร้อมรับกับงานในสัปดาห์ใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการเติมความสุขให้กับตัวเองด้วยอาหารอร่อยๆ ที่ทางเชฟได้รังสรรค์ขึ้นอย่างสุดพิเศษเพื่อให้คุณได้อิ่มเอมกับแต่ละเมนูอย่างเต็มที่

โมเอ็ท ชองดอง แชมเปญซันเดย์บรันช์สุดหรู

ห้องอาหารวัวล่า! (Voilà!) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท จับคู่ความอร่อยระหว่างสุดยอดแชมเปญ อย่าง โมเอ็ท ชองดอง กับเมนูอาหารรสเลิศนานาชาติ ทั้งอาหารสไตล์ฝรั่งเศส ไทย ญี่ปุ่น เมนูเพื่อสุขภาพ อาหารทะเลสดใหม่นำเข้าจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วโลก รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ให้บริการในทุกช่วงสายของวันอาทิตย์

เริ่มต้นด้วยเมนูซิกเนเจอร์อย่าง กุ้งล็อบสเตอร์จากแคนาดาในน้ำซุปรสเข้มข้น เสิร์ฟกับแป้งพัฟฟ์ และบรั่นดีนโปเลียน 1 ช็อต และพลาดไม่ได้กับฟัวกราส์สไตล์ฝรั่งเศสแท้ปลากะพงขาวจากนิวซีแลนด์ราดซอสถั่วดำ และเนื้อวากิว ออสเตรเลียตุ๋น พร้อมด้วยอาหารทะเลสดใหม่คุณภาพที่จัดเรียงรายบนน้ำแข็ง เช่น หอยนางรมฟินเดอร์แคลร์ ปูอลาสก้า หอยกาบ กุ้งทะเลนานาชนิด กั้งหิน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ พร้อมน้ำจิ้มรสจัดจ้าน ที่นี่มีห้องชีสคุณภาพเยี่ยมนำเข้านานาชนิด อย่างชีสอาติซานจากยุโรป จับคู่อย่างลงตัวกับแฮมรมควัน ไส้กรอก เทอร์รีน ปาเต ขนมปังกงฟีต์อบใหม่หอมกรุ่น และลูกฟิกช์กับผลไม้แห้ง

หรือใครที่รักสุขภาพทางห้องอาหารก็มีเมนูปลาไว้คอยบริการ อย่างแซลมอนดองแล่บาง ปลาแซลมอนรมควัน ปลาเทราต์จากโครงการหลวงรมควัน ทาร์ทาร์ปลาทูน่า รวมถึงอาหารไทยรสชาติเผ็ดร้อน อาทิ สลัดปูนิ่ม เมี่ยงคำ ส้มตำในรสชาติที่สั่งได้ สำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น มีเมนูซูชิและซาชิมิจัดไว้ให้บริการทานคู่กับสาหร่ายวากาเมะ ต่อด้วยพิซซ่าโฮมเมดอบร้อนจากเตา ไก่ย่างสไตล์ฝรั่งเศส รวมถึงเนื้อแกะและเนื้อย่างรสชุ่มฉ่ำ และปิดท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยอย่าง ไอศกรีมโฮมเมดหลากรสและขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสแสนอร่อยหลากเมนู พร้อมเครื่องดื่มแบบเติมได้ไม่อั้น

ซันเดย์บรันช์สุดหรูนี้ ให้บริการทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. โดยราคาท่านละ 2,200 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์, ราคา 3,750 บาท รวมชองดอง ไวน์ ค็อกเทล และเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์ ส่วน 4,750 บาทจะรวมถึงแชมเปญโมเอ็ท ชองดองด้วย (สำหรับเด็กอายุ 6 – 12 ปี ลดราคา 50% และเด็กเล็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบรับประทานฟรี) ห้องอาหารวัวล่า! ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2126-9999 ต่อ 3304

ลิ้มรสซูชิระดับพรีเมียมฝีมือเชฟมิชลินสตาร์

ซานเปลลีกรีโนชวนคุณมาสัมผัสกับประสบการณ์ไฟน์ไดนิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก โดยได้เชิญเชฟชินจิ คาเนะซะกะ เชฟระดับมิชลินสตาร์ สุดยอดฝีมือจาก ซูชิ คาเนะซะกะ ภัตตาคารซูชิระดับพรีเมียมในกรุงโตเกียว และเชฟโทรุ โอซุมิ ผู้สืบทอดฝีมือซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่แห่งภัตตาคารชินจิ บายคาเนะซะกะ ในซิตี้ ออฟ ดรีมส์ มาเก๊า ห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว มาปรุงมื้อพิเศษให้คุณได้ลองสัมผัสความอร่อยแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้องอาหารญี่ปุ่นยามาซาโตะ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ประสบการณ์สุดแสนพิเศษนี้ จะมีเสิร์ฟเพียงแค่ 3 วัน ช่วงสุดสัปดาห์นี้เท่านั้นคือวันที่ 15, 16 และ 17 มกราคม 2559 โดยส่วนผสมและวัตถุดิบทั้งหมดจะผ่านการคัดสรรโดยเชฟคาเนะซะกะ และได้รับการนำเข้ามาสดๆ จากตลาดปลาซึกิจิ ตลาดปลาที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก วันต่อวัน อาหารแต่ละจานจะได้รับการจับคู่กับน้ำแร่ธรรมชาติอัคควา ปันนา ซึ่งโดดเด่นด้วยความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ในการทำความสะอาดต่อมรับรสได้อย่างแนบเนียน และได้รับความไว้วางใจจากนักชิมไวน์และผู้ประกอบการภัตตาคารชั้นนำว่าเป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจับคู่กับอาหารและไวน์ชั้นเลิศ

ทำการเสิร์ฟแบบโอกามาเสะที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถัน วิจิตรบรรจงทั้งด้านรูปลักษณ์และรสชาติ โดยในช่วงมื้อกลางวันจะจัดเสิร์ฟเป็น 2 รอบ รอบละ 8 ท่าน ในช่วง 12.00 – 13.30 น. หรือ 13.45 – 15.15 น. ในราคาท่านละ 3,500 บาท++ และมื้อเย็นก็จะเป็น 2 รอบ รอบละ 8 ท่านเช่นเดียวกัน ในช่วงเวลา 18.00 – 20.00 น. หรือ 20.30 – 22.30 น. ในราคาท่านละ 8,900 บาท++ สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2687-9000

บรันช์หรูสไตล์ฝรั่งเศสที่ลา วู

ใช้เวลาช่วงสายของวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยความเพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อยๆ ในสไตล์ฝรั่งเศสแท้ซึ่งหารับประทานได้ยากยิ่งอย่าง “French Gastro Gourmet Brunch” ที่ห้องอาหารลาวู โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพ

จากฝีมือการรังสรรค์ของเชฟจิลล์ พอยทิวิน์ เชฟใหญ่ชาวฝรั่งเศสของห้องลา วู ศิษย์เอกของเชฟมิชลินสตาร์คนดัง โจเอล โรบูชอน โดยเขามีประสบการณ์ปรุงความอร่อยมายาวนานกว่า 40 ปี ได้คิดสรรซันเดย์บรันช์หรูสไตล์ฝรั่งเศสแท้จัดบริการในช่วงสายของวันอาทิตย์ โดยจัดเสิร์ฟแบบไฟน์ไดนิ่งในบรรยากาศของห้องอาหารบนยอดตึกที่ตกแต่งเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร และสามารถมองเห็นวิวอันงดงามของกรุงเทพฯ โดยทุกเมนูสามารถสั่งได้ไม่จำกัด และในแต่ละเดือนจะมีมื้อพิเศษที่ทำเป็นอาหารในธีมต่างๆ กันไปจับคู่กับไวน์ อย่างคอนเซ็ปต์ Hunt&Forrest ที่ใช้พวกสัตว์หารับประทานยาก ตามธรรมเนียมเกมล่าสัตว์ของยุโรปที่มีมาแต่ดั้งเดิม หรือคอนเซ็ปต์ L'Occitane ที่จัดเสิร์ฟเมนูที่คัดสรรวัตถุดิบจากแคว้นโปรวองซ์

เมนูอาหารฝรั่งที่มีให้ลิ้มลองก็อย่างเช่น เมนูเรียกน้ำย่อย ตั้งแต่ชีส Cold Cut สลัดควินัวสไตล์โมร็อกกันหรือสลัดหน่อไม้ฝรั่ง เซตซีฟูด ขนมปัง สำหรับอาหารจานหลักมีให้เลือกหลากหลายถึง 9 อย่าง (บางเมนูอาจให้บริการสลับหมุนเวียนในแต่ละสัปดาห์) ได้แก่ ฟัวกราส์ตับเป็ด สเต๊กเนื้อ น่องเป็ด ปลาค็อด และกุ้งลายเสือ เป็นต้น เมนูไข่ทุกประเภทยังคงเสิร์ฟความหลากหลายทั้ง poached egg, fired egg, omelette และ scrambled egg ปิดท้ายด้วยขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส

มื้อสายสไตล์ฝรั่งเศสแบบสุดพิเศษนี้ ให้บริการในราคาท่านละ 1,550 บาทถ้วน โดยไม่รวมเครื่องดื่ม และคุณสามารถซื้อแพกเกจเพิ่มเติมเป็นเครื่องดื่มนานาชนิดมารับประทานระหว่างมื้อ โดยแบ่งเป็น Bronze Package จ่ายเพิ่ม 299 บาทถ้วน สำหรับซอฟต์ดริงก์, น้ำผลไม้ และม็อกเทล, Silver Package จ่ายเพิ่ม 599 บาท จะได้รับค็อกเทล และไวน์เพิ่มเติม ส่วนสำหรับ Gold Package ราคาท่านละ 999 บาท จะสามารถดื่มค็อกเทล และสปาร์กลิ้งไวน์ได้ และสุดท้ายคือ Platinum Package ที่จะได้รับเครื่องดื่มเป็นแชมเปญระดับพรีเมียมอย่าง Montaudon, Reserve Premier, Brut Champagne, Reims NV ด้วยการจ่ายเพิ่มท่านละ 1,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2217-3000 หรือ fbrsvn@siamatsiam.com

ราชาแห่งหอยนางรม

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เอาใจแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบเมนูหอยนางรมสด กับโปรโมชัน “ออยส์เตอร์ คิงส์ (Oyster King)” ที่ได้ เชฟบิล มารีนเนลลี่ (Bill Marinelli) ราชาแห่งหอยนางรม ผู้มีชื่อเสียงจาก ดิ ออยส์เตอร์ บาร์ กรุงเทพฯ มาคัดสรรหอยนางรมแสนอร่อยให้รับประทานกัน โดยเขาคัดเฉพาะหอยนางรมเกรดพรีเมียมตัวโตเต็มคำนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งในแบบสดอร่อยหรือปรุงรสหลากสไตล์มาให้ลิ้มลองกันไม่รู้เบื่อ

โดยในวันที่ 15 – 23 มกราคม 2559 จะมีบริการที่ห้องอาหารอิตาเลียน ดอนจิโอวานนี และห้องอาหารญี่ปุ่น ฮากิ ส่วนที่ห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ จตุจักร คาเฟ่ จะมีบริการมื้อค่ำในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม และซันเดย์บรันช์ในช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 17 และในวันที่ 22 – 23 จะมีบริการเพิ่มเติมที่ห้องอาหารบลูสกายบาร์แอนด์ไดนิ่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2541-1234 ต่อ 4151 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It